ในช่วงเดือนเมษายน จะเป็นช่วงที่อุณหภูมิเพิ่มขึ้นสูงที่สุดในรอบปี ไม่ว่าจะออกไปไหน ก็จะเจอแสงแดดแผดเผา หรือแม้กระทั่งอยู่ภายในบ้าน หรือ ภายในตัวอาคาร ก็จะพบกับความร้อนอบอ้าว และอากาศที่อบชื้น เพราะฉะนั้นแล้ว ถ้าหากเรามีวิธีที่จะลดอุณหภูมิความร้อนภายในบ้านได้ ก็สมควรรีบทำครับ เพราะจะช่วยให้ หน้าร้อนนี้เรามีความสุขโดยที่ไม่ต้องเปิดเครื่องปรับอากาศบ่อยๆให้เปลืองไฟ หรือ ต้องฝ่าแดดออกไปตากแอร์ที่ห้างสรรพสินค้าครับ ซึ่งทราบหรือเปล่าครับ ว่าสีบ้าน ก็มีส่วนช่วยในการลดอุณหภูมิของบ้านได้ครับ เรามาดูข้อดีกันดีกว่า

ลดอุณหภูมิบ้านและประหยัดค่าไฟ


          ถ้าเราใช้สีสำหรับลดอุณหภูมิบ้านได้ สิ่งดีๆจะตามาอาทิเช่น จากที่เราต้องเปิดเครื่องปรับอากาศบ่อยในช่วงเวลากลางวัน เพราะอากาศร้อนระอุ แต่ถ้าเกิดเราทาสีสำหรับลดอุณหภูมิบ้านไปแล้ว สิ่งที่เราจะสัมผัสได้คืออุณหภูมิในบ้านจะเย็นลง และ เราไม่จำเป็นต้องเปิดเครื่องปรับอากาศ หรือพัดลมบ่อยๆให้เปลืองค่าไฟ

เพิ่มประสิทธิภาพของการทำงาน


          หากเราต้อง Work From Home หรือทำงานที่บ้าน หรือแม้แต่นั่งอยู่ในบ้านเฉยๆ คงไม่ดี ถ้าหากอากาศภายในบ้าน หรือภายในห้องเราร้อน อารมณ์ในการทำงานเราไม่เหลือแน่นอนครับ แต่ถ้าเลือกใช้สีทาบ้าน ที่จะช่วยลดอุณหภูมิห้อง ซึ่งลดได้มากถึง 2-5 องศาซึ่งการที่อากาศเย็นลง ก็จะส่งผลกับการอาศัยภายในห้อง หากทำงาน ประสิทธิภาพก็จะดีขึ้นอีกด้วยครับ

          การทาสีบ้าน เพื่อลดอุณหถูมิ แม้ไม่ใช่การลดอุณหภูมิของบ้านโดยตรง แต่ก็เป้นส่วนหนึ่งที่จะช่วยในการเพิ่มความเย็นให้กับบ้านที่อยู่อาศับอาคารหรือคอนโดของเราได้ครับ และเมื่อไหร่ที่ต้องการเงินด่วนถ้าเรามีบ้าน หรือมีคอนโดที่ปลอดภาระแล้ว สามารถนำมาทำสินเชื่อบ้านแลกเงินกับ Masii ได้ครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์มาถามรายละเอียดได้ทาง Line@ : @masii ครับ ซึ่งเว็บไซต์มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน อาทิ บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซต์ และประกันโดรนครับ


ขอบคุณข้อมูลจาก www.masii.co.th