“ห้องน้ำ” พื้นที่ที่สร้างความสุขให้กับทุกคน ห้องน้ำจึงเป็นมากกว่าห้องน้ำแบบเดิมๆ แต่กำลังถูกพัฒนาเป็นพื้นที่พักผ่อนและฟื้นฟูความเหนื่อยล้าหลังจากทำงานหนักมาทั้งวัน โดยเฉพาะอ่างอาบน้ำและจากุซซี่ ที่กลายเป็นอีกมุมผ่อนคลายส่วนตัวในบ้านของตัวเองได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงรวบรวม 5 แบบห้องน้ำสวย ที่น่าสนใจหลากหลายสไตล์ หลากไอเดีย ช่วยให้คุณได้สร้างสรรค์ห้องน้ำแห่งความสุขได้ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง 

ห้องน้ำลายหินธรรมชาติ

ให้อารมณ์แบบห้องน้ำปูนเปลือย สไตล์ลอฟท์ ด้วยการตกแต่งของไม้ธรรมชาติที่เรียบง่าย ใช้กระเบื้องลวดลายหินธรรมชาติ  เป็นอีกหนึ่งไอเดียช่วยเติมเต็มให้ห้องน้ำเรียบง่าย สวยงามได้อย่างใจ

ห้องน้ำสวยหรู โทนสีขาวลวดลายหินอ่อน สไตล์โมเดิร์น

            ห้องน้ำโมเดิร์น -โทนขาว เอาใจนักแต่งห้องน้ำโทนสีขาว สร้างบรรยากาศห้องน้ำหรู เรียบ และเท่ ด้วยความขาวละมุนอันแสนอบอุ่น ของกระเบื้องลวดลายหินอ่อน ที่บอกเล่าความงามของธรรมชาติ ให้สัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของลายหินอ่อนอย่างเต็มที่

ห้องน้ำโมเดิร์นแนววินเทจ ด้วยลวดลายไม้ สไตล์ญี่ปุ่น

            ตกแต่งห้องน้ำลายไม้ แบบเอเชียตะวันออกสไตล์ญี่ปุ่น แนวโมเดิร์นวินเทจ ด้วยกระเบื้องลวดลายของไม้สนที่มีความสวยงามเป็นธรรมชาติ ลายของไม้คมชัดผ่านกระบวนการเผาไฟแบบญี่ปุ่น (Japanese Technique) และสร้างความโดดเด่นของห้องน้ำ ด้วยการตกแต่งของกาวยาวแนวเก๋ๆ ทำให้ห้องน้ำลายไม้ ดูเรียบง่ายเป็นธรรมชาติราวกับอยู่ประเทศญี่ปุ่น

ห้องน้ำเรียบง่าย โทนสีขาว สไตล์คลาสสิค Industrial Style

            สำหรับผู้ที่หลงไหลความลงตัวระหว่างความอ่อนโยน ความเก่าแบบ Industrial style และลวดลายดอกคาร์เนชั่น มาเป็นห้องน้ำสีขาว ดูแล้วสามารถทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยห้องน้ำเรียบง่าย ที่ดูใหม่ และอบอุ่นจากสีของกระเบื้อง

ห้องน้ำให้ความรู้สึกราวกับอยู่ในสวนสไตล์อังกฤษ

            อีกหนึ่งรูปแบบห้องน้ำ ที่ให้ความรู้สึกราวกับอยู่ในสวนสไตล์อังกฤษ ตกแต่งด้วยกระเบื้องลวดลายหินอ่อนโทนสีขาว ผสมผสานกับลวดลายก่ออิฐที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกที่เรียบง่ายแต่ดูหรู ชวนมองแล้วสะอาดและสบายตา ในแบบบรรยากาศห้องน้ำ สไตล์ English Garden

ขอบคุณภาพประกอบจาก COTTO