ตอนนี้เราเข้าสู่ช่วงปีหมู หรือปี 2019 หรือปี 2562 กันแล้วนะครับ ซึ่งต้นปีแบบนี้ จะเป็นเรื่องดีๆแน่นอน ถ้าหากเราจะจัดบ้านต้อนรับปีใหม่ นี้ ซึ่งจัดบ้านในช่วงต้นปีแบบนี้ก็ถิอว่าเป็นการรับสิ่งดีๆ ให้เข้ามาในบ้านด้วยเช่นกันนะครับ เรามาดูกันดีกว่า ว่าจัดบ้านใหม่ สำหรับช่วงต้นปีแบบนี้ มีวิธีไหนบ้าง

ทาสีบ้านใหม่ รับความสดใสให้โชคดีตลอดปี

บ้านโดยทั่วไปนั้นส่วนใหญ่เป็นสีขาวใช่หรือเปล่าครับ แต่ถ้าปีนี้ จะเป็นปีที่พิเศษสักหน่อย แบบปีหมูทอง อาจจะรีโนเวทบ้านใหม่ง่ายๆด้วยการหาสีใหม่มาทาบ้าน เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับคนที่อาศัย หรือให้บ้านเราดูมีชีวิตชีวา จะเป็นสีขาวสะอาดทาทับสีขาวเดิมที่มีความขุ่นลง ให้ดูสะอาดตา หรือจะเป็นสีครีมสีเหลือง ให้บ้านของเราดูอบอุ่น นวลตา แถมก็เข้ากับปีหมูทองเช่นกันครับ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องฮวงจุ้ย การใช้สีโทนเย็นอย่าง เขียว ฟ้า เทา น้ำเงินเข้ม ในการทาสีใหม่เพื่อช่วยเสริมดวงทางด้านการรับทรัพย์และโชคลาภ ได้ดีทีเดียวครับ

เพิ่มความสดชื่นให้บ้านด้วยต้นไม้

ในช่วงต้นปีแบบนี้ แถมเป็นช่วงที่อากาศเย็นสบายๆ การหาซื้อต้นไม้เล็กๆ มาจัดวางในบ้าน ก็เป็นเรื่องดีๆเช่นกันครับ เพราะนอกจากต้นไม้จะเป็นสีเขียว ที่จะทำให้เราดูสบายตาขณะอยู่ในบ้านแล้ว ต้นไม้บางต้นยังสามารถเสริมดวงชะตาทางด้านโชคลาภให้กับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดีอีกด้วยครับ

จัดบ้านให้เรียบร้อย

การจัดบ้าน อาจจะดูธรรมดาไป แต่ทราบหรือเปล่าครับว่าการจัดบ้านนั้น ส่งผลให้มีลมไหลเวียนภายในบ้าน และทำให้อากาศปลอดโปร่งโล่งสบาย แถมยังจะเสริมดวงชะตาในด้านของเรื่องโชคลาภให้ไหลมาเทมาอย่างเป็นระบบระเบียบได้อีกด้วยครับ

การจัดบ้าน หรือการรีโนเวทบ้านต้อนรับปีหมูทองนั้น เป็นเรื่องดีมากๆครับ เพราะจะทำให้เรามีความสุขในการอยู่อาศัยตลอดปี  และจะดียิ่งกว่า หากปีนี้เราสามารถ รีไฟแนนซ์ บ้านได้เพราะจะทำให้เรามีเงินทุนหมุนเวียนมาใช้ในบ้านด้วยครับ แถมยังสามารถสอบถามเรื่องการรีไฟแนนซ์ได้ครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์มาถามรายละเอียดได้ทาง Line@ : @masii ครับ ซึ่งเว็บไซต์มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน อาทิ บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซต์ และประกันโดรนครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.masii.co.th