เอกชัย-วงแหวน ทำเลที่อยู่อาศัยที่กำลังเติบโตทุกขณะ ด้วยศักยภาพทำเลที่สำคัญคือสามารถเดินทางได้สะดวก เชื่อมถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) และทางด่วน ทำให้เข้าออกเมืองได้ง่าย อีกทั้ง ทำเลเอกชัย-วงแหวน ยังเป็นทำเลที่สามารถเข้าถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ทั้งจากโซนพระราม 2 และโซนกัลปพฤกษ์ นี่คือความน่าสนใจที่ทำให้ BAAN NIRADA เอกชัย-วงแหวน คือบ้านที่ยกระดับคุณภาพชีวิตและการอยู่อาศัยแห่งทำเลเอกชัย-วงแหวน

 

เอกชัย-วงแหวน ทำเลบ้านขยายตัว

ถนนเอกชัย เป็นถนนตัดใหม่ที่เชื่อมตั้งแต่โซนสุขสวัสดิ์ไปจนถึงสมุทรสาคร ซึ่งโซนสุขสวัสดิ์นับเป็นย่านที่อยู่อาศัยหนาแน่นของฝั่งธนบุรี เมื่อเมืองเติบโตขึ้น การขยายตัวของที่อยู่อาศัยจึงขยับขยายจากฝั่งธนบุรีชั้นใน (สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา) มาจนถึงโซนกาญจนาภิเษก-กัลปพฤกษ์ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแนวถนนเอกชัย 

 

เมื่อย้อนดูการขยายตัวของที่อยู่อาศัยในแนวถนนเอกชัยช่วง 10 ปีที่ผ่านมา จะเห็นได้ชัดเจนว่าในปี 2554 ที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ยังเกาะกลุ่มภายในโซนถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันตก) แต่ในปัจจุบัน (2566) การขยายตัวเริ่มขยับมาด้านนอกถนนวงแหวนมากขึ้น โดยเฉพาะบริเวณติดริมถนนเอกชัยและถนนพระราม 2 สะท้อนจากราคาประเมินที่ดินที่เติบโตด้วยเช่นกัน โดยในรอบปี 2559-2562 ราคาประเมินที่ดินถนนเอกชัยอยู่ที่ 32,500-85,000 บาทต่อตารางวา แต่ในรอบปี 2566-2569 ปรับตัวขึ้นถึง 50,000-90,000 บาทต่อตารางวา

 

เอกชัย-วงแหวน ทำเลศูนย์กลางสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้ MRT

เอกชัย-วงแหวน เป็นทำเลบ้านเดี่ยวที่คนเมืองให้ความสนใจในการอยู่อาศัย เพราะสามารถเดินทางไปสู่แหล่งงานและรถไฟฟ้าได้สะดวกในระยะเวลา 15-50 นาที ไม่ว่าจะเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน MRT หลักสอง, แหล่งงานในโซนพระราม 3 ที่ใช้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร, โซนสาทร ผ่านถนนกัลปพฤกษ์ หรือโซนมหาชัย ผ่านถนนพระราม 2 เป็นต้น และในอนาคตยังมีรถไฟสายสีแดง ช่วงหัวลำโพง-มหาชัย ที่จะพาดผ่านถนนเอกชัยตรงเข้าสู่สถานีหัวลำโพง อำนวยความสะดวกสบายในการเดินทางมากยิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ ทำเลเอกชัย-วงแหวน ยังเป็นทำเลศักยภาพเมื่อเทียบกับโซนอื่นๆ ในทำเลฝั่งธนบุรีรอบนอกด้วยกัน เพราะใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์หลายแห่ง นับว่าอยู่ใกล้ศูนย์กลางสิ่งอำนวยความสะดวกของโซนพระราม 2-บางขุนเทียนก็ว่าได้

 

ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน, โรงพยาบาล, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, คอมมูนิตี้มอลล์ หรือศูนย์การค้า อาทิ แมคโคร, โลตัส, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, เดอะ ไบร์ท พระราม 2, ดิ เอ็กซ์เพลส มอลล์, เซ็นทรัล พระราม 2, โรงพยาบาลนครธน, โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชันแนล, โรงพยาบาลบางปะกอก 8, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน, โรงเรียนเลิศหล้า (กาญจนาภิเษก), BASIS International School Bangkok และ British Columbia International School เป็นต้น

 

Mega Project ในอนาคตเพียบ

แม้ว่าปัจจุบันการเดินทางใน ทำเลเอกชัย-วงแหวน จะสะดวกสบาย เชื่อมถนนหลายเส้นทางอยู่แล้ว แต่ในอนาคตก็ยังมี Mega Project ด้านการพัฒนาโครงข่ายคมนาคมที่จะเข้ามายกระดับให้การเดินทางในทำเลนี้สะดวกมากยิ่งขึ้น ได้แก่

  • ถนนตัดใหม่ เพชรเกษม-สุขสวัสดิ์ - ถนนที่ถูกบรรจุในแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านขนส่งมวลชน กรุงเทพมหานคร เป็นถนนขนาด 6 ช่องจราจร เริ่มบริเวณถนนเพชรเกษม ผ่านถนนกัลปพฤกษ์ ถนนเอกชัย ถนนพุทธบูชา สิ้นสุดที่ถนนสุขสวัสดิ์ ระยะทางประมาณ 17.2 กม.
  • ทางพิเศษพระราม 3 - ดาวคะนอง - วงแหวนรอบนอก - ทางพิเศษระยะทางรวมประมาณ 18.7 กม. ขนาด 6 ช่องจราจรและ 8 ช่องจราจร เริ่มจากถนนพระราม 3 ไปจนถึงพระราม 2 โดยมีจุดขึ้นลงตลอดแนวเส้นทาง คาดแล้วเสร็จในปี 2567
  • มอเตอร์เวย์ บางขุนเทียน - บ้านแพ้ว - แนวเส้นทางเชื่อมต่อกับทางพิเศษพระราม 3 - ดาวคะนอง - วงแหวนรอบนอก สิ้นสุดที่บริเวณวังมะนาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ระยะทางประมาณ 75 กม. คาดว่าสามารถให้บริการในปี 2567
  • รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราฎร์บูรณะ - ระบบขนส่งมวลชนเชื่อมระหว่างเหนือกับใต้ของธนบุรี (กรุงเทพตะวันตก) ระยะทางรวม 23.6 กม. จำนวน 17 สถานี เชื่อมรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีเขียว ปัจจุบันอยู่ระหว่างก่อสร้าง คาดเปิดให้บริการในปี 2570
  • รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ช่วงหัวลำโพง-บางบอน และ บางบอน-มหาชัย - รถไฟชานเมืองระยะที่ 2 และระยะที่ 3 เติมเต็มโครงข่ายการเดินทางในกรุงเทพชั้นนอก ระยะทางรวม 38 กม. จำนวน 17 สถานี เชื่อมรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน, สายสีทอง, สายสีม่วง และสายสีเขียวเข้ม โดยล่าสุดเพิ่งปรับปรุงแผนแม่บทในการพัฒนาระบบขนส่งมวลชน (M-MAP2) เพื่อเลี่ยงการเวนคืนที่ดิน โดยย้ายเส้นทางเป็นแนวถนนเอกชัย ปัจจุบันอยู่ระหว่างรอ ครม. อนุมัติ

 

BAAN NIRADA เอกชัย-วงแหวน บ้านที่สะท้อนความภูมิใจในความสมบูรณ์แบบ

บ้านนิรดา เอกชัย-วงแหวน ออกแบบภายใต้แนวคิด “Proudful Perfection Living” ใส่ใจทุกองค์ประกอบของการออกแบบตั้งแต่ทางเข้า บรรยากาศภายในโครงการ และอาคาร Clubhouse ในสไตล์ Modern English ผสมผสานความร่มรื่นของธรรมชาติที่สอดคล้องเป็นหนึ่งเดียว ให้ความรู้สึกเรียบหรู อบอุ่น น่าอยู่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ภายใน Clubhouse มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครน รองรับการใช้ชีวิตที่หลากหลายทั้ง สระว่ายน้ำระบบเกลือ 25*5 เมตร, สระเด็ก, Co-Working Room, Lounge, Lobby, Fitness สวนส่วนกลาง และ Jogging Track 140 เมตร

ที่สุดของความเป็นส่วนตัวเอกสิทธิ์เพียง 72 ยูนิต ที่มาพร้อมระบบความปลอดภัยแบบสูงสุดตั้งแต่ประตูทางเข้าโครงการ แบบ Double Gate พร้อมแยกส่วน Guest Area สําหรับ Visitor และ Residential Area สําหรับผู้พักอาศัย ให้ความสําคัญกับแขกพิเศษของคุณ ด้วยเทคโนโลยี VMS Visitor สามารถ สแกน QR Code เพื่อขออนุญาตเข้าโครงการผ่านสมาร์ทโฟน ภายในบ้านมีระบบ Magnetic Sensor & Shock Sensor มั่นใจในความปลอดภัยด้วยการติดตั้งสัญญาณกันขโมย Magnetic Sensor และ Shock Sensor ในบ้านทุกหลัง รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยและ CCTV รอบโครงการ

 

บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern English กับความงดงามในทุกรายละเอียด

บ้านถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันโดยการใส่ใจในทุกองค์ประกอบของรายละเอียดและความงดงามในการใช้ชีวิต ที่ทําให้ทุกมุมของบ้านสามารถสร้างบรรยากาศ ให้อารมณ์ และความรู้สึก บ่งบอกถึงความสําเร็จในชีวิต เป็นการให้รางวัลกับครอบครัว ด้วยแรงบันดาลใจจากรูปแบบบ้านสไตล์ “Modern English” หนึ่งในสไตล์ที่เป็นที่นิยมมากอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน เป็นแบบบ้านที่ผสมผสานความทันสมัยและร่วมสมัยได้อย่างลงตัว กลิ่นอายของสถาปัตยกรรมอังกฤษที่มีเสน่ห์ เรียบหรู ดูภูมิฐาน

 

การออกแบบเน้นทางเข้าที่โอ่โถง ซุ้มทางเข้าที่โดดเด่นด้วยประตูขนาดใหญ่ที่ตกแต่งเป็นเอกลักษณ์ ช่องเปิดประตู-หน้าต่างที่วางเรียงกันอย่างเป็นระเบียบลักษณะคล้ายอาคารในอังกฤษและยุโรป การเลือกใช้โทนสีสบายตาด้วยโทนบ้านสีขาว-เทา-สีงาช้าง ให้ความรู้สึกเรียบหรู สุขุม นุ่มลึก อบอุ่น เพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาด้วยหน้าต่างกระจกทรงสูงเส้นขอบโทนสีเข้ม เป็นบ้านให้ความรู้สึกเรียบหรู แต่แฝงไปด้วยความหนักแน่น น่าหลงใหล สะท้อนตัวตนและความสำเร็จของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี 

 

3 แบบบ้านขนาดใหญ่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

บ้านนิรดา เอกชัย-วงแหวน ทุกแบบบ้านรองรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวใหญ่ทุก Generation มีห้องนอนชั้นล่างที่ออกแบบมารองรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ รวมถึงมีห้องแม่บ้านในทุกแบบบ้าน โดยมีบ้านทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่

  • แบบ RADA ขนาดที่ดินเริ่มต้น 102 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 370 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องนํ้า ที่มาพร้อม 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถที่รองรับได้ถึง 4 คัน การจัดวางฟังก์ชันพื้นที่ชั้นล่างเป็นสัดส่วน แยกโซน Living/Dining/Private อย่างชัดเจน ภายในห้องนอนมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง 
  • แบบ RADAPAT ขนาดที่ดินเริ่มต้น 112 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 416 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องนํ้า 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องครัว พร้อมพื้นที่เตรียมอาหารที่เป็นสัดส่วน และที่จอดรถ 4 คัน พื้นที่นั่งเล่นและโต๊ะทานอาหารกว้างขวาง มาพร้อม Double Volume ช่วยให้บ้านโปร่งโล่ง สบาย อากาศหมุนเวียนภายในบ้านดีขึ้น อีกทั้งยังเชื่อมบรรยากาศของการอยู่อาศัยระหว่างพื้นที่บริเวณชั้นล่างและชั้นบนเข้าไว้ด้วยกัน
  • แบบ RADATHON ขนาดที่ดินเริ่มต้น 120 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 500 ตร.ม. ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 6 ห้องนํ้า 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องครัว และที่จอดรถ 4 คัน โดดเด่นด้วยการวาง function & space ที่ลงตัว แต่ละห้องมีพื้นที่กว้างขวางพร้อมรองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดใหญ่

 

สร้างความหมาย แห่งการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเคยกับ บ้านนิรดา เอกชัย-วงแหวน โครงการใหม่ติดถนนเอกชัย-บางบอน เชื่อมต่อกับถนนพระราม 2 และเพชรเกษม เดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก ราคาเริ่ม 20-30 ล้านบาท* สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 092 615 7726