สวัสดีผู้อ่านชาว TerraBKK ทุกท่าน วันนี้จะพาชมโครงการใหม่ในจังหวัดชลบุรี ที่โครงการ Earn by LPN (เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น.) คอนโดฯแบรนด์น้องใหม่ล่าสุดจาก LPN ที่ปักหมุดบนทำเลใจกลางนิคมอมตะนคร ใกล้นิคมอมตะ เพียง 350 เมตร ราคาพิเศษเริ่มต้น 1.05 ล้านบาท* พร้อมห้องดีไซน์ใหม่ เป็นราคาที่คุ้มค่าทั้งคนอยู่อาศัยเองหรือจะลงทุนปล่อยเช่าก็ได้ผลตอบแทนดีอย่างแน่นอน

เจาะรอบอมตะนคร Compact city ทำเลครบในตัวเอง

EARN by LPN ในทำเลใกล้นิคมมากที่สุด 

สำหรับ โครงการ Earn by LPN (เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น.) ตั้งอยู่ในซอยเรืองอร่าม ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ห่างจากนิคมอมตะ ซิตี้ ชลบุรี เพียง 350 เมตร ซึ่งถ้าดูจากแผนที่จะเห็นว่าส่วนใหญ่ในซอยนี้จะเป็นอาคารอพาร์ทเมนท์ให้เช่า ข้อดีของซอยนี้ คือเป็นซอยที่สามารถเข้า - ออกได้ 2 เส้นทาง ระหว่างถนนบ้านเก่า 5 กับซอยร่วมพัฒนา ซึ่งเป็นถนนคู่ขนานกับทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (มอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ-ชลบุรี สายใหม่) โดยถนนทั้ง 2 เส้นทาง จะวิ่งตรงเข้าสู่พื้นที่นิคมอมตะได้เช่นเดียวกัน โดยซอยร่วมพัฒนา เป็นถนนวิ่งได้ 2 เลนสวนกัน ข้อดีของถนนเส้นนี้ คือ เป็นถนนสายตรงที่วิ่งเข้าซอยนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครได้ และวิ่งเลียบทางด่วนตัดตรงเข้าสู่ถนนบ้านเก่าได้ทันที

ส่วนถนนบ้านเก่า 5 เป็นอีกหนึ่งถนนสายหลักที่เชื่อมต่อกับเขตพื้นที่นิคมอมตะได้โดยตรง ซึ่งจากตัวโครงการออกไปถึงถนนบ้านเก่า 5 ระยะทางประมาณ 270 เมตรเท่านั้น โดยถนนบ้านเก่า 5 เป็นถนนที่เชื่อมต่อจากถนนศุกประยูร จากแยกดอนหัวฬ่อ เพื่อวิ่งตรงเข้ามาในเขตพื้นที่นิคมอมตะ ทำให้ตลอดเส้นทางของถนนบ้านเก่า 5  จึงหนาแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย รองรับความต้องการของคนที่ทำงานและอยู่อาศัยในเขตพื้นที่นิคมอมตะ โดยไม่จำเป็นต้องออกไปข้างนอกเลย เพราะมีทั้งตลาดสด ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารหลากหลายประเภท ร้านกาแฟ ร้านซักผ้า ร้านขายยา ร้านทอง ร้านตัดผม-ทำเล็บ ร้านล้างรถ คลินิกรักษาโรค และอื่น ๆ อีกมากมาย

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่ อย่างห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล ส่วนใหญ่จะกระจายตัวอยู่ติดถนนศุกประยูร อาทิ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ชลบุรี, แจส วิลเลจ อมตะ, โฮมโปร อมตะ ชลบุรี, ตลาดนัดโรงสี, ดูโฮม ชลบุรี, วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)

สำหรับ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ มีระยะห่างจากโครงการประมาณ 3.2 กม. เป็นเดสติเนชั่นแห่งการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ที่ครบทุกไลฟ์-สไตล์ทั้ง “กิน – ช็อป – เที่ยว” และยังมีพื้นที่พักผ่อน โรงภาพยนต์ เป็นศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ของกลุ่มคนทำงาน และกลุ่มครอบครัวในช่วงวันหยุดได้เป็นอย่างดี

จะเห็นว่าตัวโครงการ Earn by LPN (เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น.) ตั้งอยู่ในทำเลที่คนทำงานนิยมเลือกพักอาศัย ด้วยศักยภาพของทำเลที่อยู่ใจกลางนิคมอมตะ ทำให้เดินทางไปทำงานง่าย สะดวก ทั้งการใช้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ มีถนนวิ่งเข้านิคมให้เลือกใช้ได้ถึง 2 เส้นทาง ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหารถติดในช่วงเวลาเร่งด่วน ขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับการใช้ชีวิตก็มีให้เลือกได้หลากหลายในรัศมีแค่ 3 – 5 กิโลเมตร จึงไม่น่าแปลกใจที่คนทำงานในนิคมอมตะ จะเลือกพักอาศัยในซอยเรืองอร่ามกันเป็นจำนวนมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

  • นิคมอมตะ ซิตี้ ชลบุรี   350 ม.
  • ถ.บ้านเก่า 5               270 ม.
  • ถ.ศุขประยูร                2.7 กม.
  • ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (มอเตอร์เวย์)          2.3 กม.
  • ถ.บ้านเก่า                  3.7 กม.
  • ถ.เลี่ยงเมืองชลบุรี       5.3 กม.

แหล่งช้อปปิ้ง

  • โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ชลบุรี        3.2 กม.
  • แจส วิลเลจ อมตะ      4.2 กม.
  • โฮมโปร อมตะ ชลบุรี   4.3 กม.
  • โลตัส พลัสมอลล์ อมตะนคร    6.3 กม.

สถานพยาบาล

  • รพ.วิภาราม อมตะนคร 5.6 กม.
  • รพ.พานทอง   11 กม.
  • รพ.ชลบุรี       12 กม.
  • รพ.เอกชล      12.8 กม.

สถานศึกษา

  • วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)        4.6 กม.
  • ม.ศรีปทุม ชลบุรี         8.9 กม.
  • รร.พนัสพิทยาคาร       17.3 กม.

 

EARN คอนโดใหม่ใจกลางนิคมอมตะนครจาก LPN 

โครงการ Earn by LPN (เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น.) ชื่อโครงการ เอิร์น มีความหมายจากคำว่า EARN คือ “ได้รับ” ซึ่งเป็นการแปลแบบตรงตัว เพราะ LPNตั้งใจพัฒนาให้เป็นโครงการที่น่าอยู่ และลงทุนคุ้มค่า ตามคอนเซปต์ “คนอยู่เพลิน คนลงทุนก็ EARN ผลตอบแทน”

Earn by LPN (เอิร์น บาย แอล.พี. เอ็น.) ป็นคอนโดมิเนียม Low rise ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ ประกอบด้วย อาคารพักอาศัย สูง 8 ชั้น จำนวน 6 อาคาร, อาคารสูง 6 ชั้น 1 อาคาร รวม 1,810 ยูนิต มีห้องพักอาศัย 3 รูปแบบ จำนวน 1,796 ยูนิต และพื้นที่ร้านค้า 14 ยูนิต มีที่จอดรถยนต์ 570 คัน (รวมจอดซ้อนคัน) และที่จอดรถจักรยานยนต์ มากถึง 520 คัน

แบ่งเป็นห้อง 3 แบบ ขนาดเริ่มต้น 24.00 – 38.50 ตร.ม. คือ

  • Studio          24 – 28 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน     31 – 38.50 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอนพลัส 36 ตร.ม.

โครงการ Earn by LPN (เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น.) ได้รับการดีไซน์ในคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆ ของ LPN เพื่อตอบรับลูกค้ากลุ่มวัยทำงานในนิคมฯช่วงอายุ 25 – 30 ต้นๆ โดยโครงการนี้จึงมีการออกแบบโดยเน้นการใช้สีสัน เพื่อสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ เป็นคนต้องการที่พักอาศัยใกล้ที่ทำงานเพื่อสร้าง Work Life Balance เพิ่มความสดใสของการใช้ชีวิต ไม่น่าเบื่อ จำเจ มีความสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมตามแบรนด์คอนเซ็ปต์คือ “อยู่ ‘เอิร์น’ ชีวิตเพลินเกินกว่าใคร” (Joyful Living at EARN)

โดยตัวอาคารทั้งหมดจะถูกออกแบบให้เป็นรูปตัว I วางเรียงขนานกัน ทำให้ทุกห้องสามารถเปิดรับแสงและลมธรรมชาติเข้าสู่พื้นที่ได้ตลอดเวลา และโครงการยังดีไซน์ให้พื้นที่สวนสีเขียวแทรกอยู่ระหว่างกลุ่มอาคาร โดยใช้เส้นสายเชื่อมเข้าหากัน ให้ความรู้สึกที่ลื่นไหลระหว่างพื้นที่แต่ละอาคาร ผ่าน Active Space ที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่แตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่ดีที่สุด รวมทั้งการเลือกสรรพันธุ์ไม้ที่ทนต่อน้ำเค็มและดูแลรักษาง่าย ที่ช่วยฟอกอากาศและช่วยดักจับฝุ่นละออง เพื่อสร้างอากาศบริสุทธิ์ เพิ่มสีสันให้พื้นที่ส่วนกลาง สะท้อนแนวคิดพื้นที่คุณภาพ “ความน่าอยู่ของ LPN” ได้เป็นอย่างดี

 

โดยภายในโครงการจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 กลุ่มอาคาร คือ กลุ่มอาคาร A,B,C และกลุ่มอาคาร D โดยทางโครงการดีไซน์ให้พื้นที่ชั้นล่างจะเป็นพื้นที่โถงทางเข้า, โถงต้อนรับและห้องพักผ่อน, มีจุดรับ-ส่งอาหารและพัสดุ, จุดบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และมีห้องพักอาศัย

สำหรับชั้นพักอาศัยจะอยู่ที่ชั้น 2-8 ซึ่งแต่ละชั้นจะมีประมาณ 35 ยูนิต ส่วนใหญ่จะเป็นห้องแบบสตูดิโอ โดยห้องแบบ 1 ห้องนอน และ1 ห้องนอนพลัส จะอยู่ที่บริเวณหน้าและท้ายอาคารทำให้เป็นห้องที่สามารถเปิดรับวิวได้ถึง 2 ฝั่ง

สำหรับกลุ่มอาคาร D ตัวอาคารตั้งอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามกลุ่มอาคาร A,B,C จึงเป็นอาคารที่มีความพิเศษ โดยอาคารนี้มีห้องพักอาศัยเพียง 96 ยูนิต มีห้องพักอาศัย 2 แบบ คือ แบบห้องสตูดิโอ และห้องแบบ 1 ห้องนอน

โดยเริ่มตั้งแต่ชั้น 4 - 6 มีร้านค้าอยู่บริเวณชั้นล่าง 14 ยูนิต และมีชั้นลานจอดรถยนต์ในอาคารที่ชั้น 2-3 จึงเป็นอาคารที่มีความสะดวกครบครัน เหมาะกับคนที่ต้องการอยู่ใกล้ร้านค้า และมีทางเดินข้ามเพื่อไปยังพื้นที่ส่วนกลางได้สะดวก

แปลนห้องฟังก์ชันครบครัน ตอบโจทย์การอยู่อาศัย

สำหรับห้องในโครงการ Earn by LPN (เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น.) เป็นห้องดีไซน์ใหม่ที่มีฟังก์ชันรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ภายในห้องทางโครงการได้ติดตั้งชุดเคาน์เตอร์ครัวมาตรฐาน พร้อมเครื่องปรับอากาศขนาด 9,200-13,000 BTU จำนวน 1-2 เครื่อง* (*ตามจำนวนห้อง)

ตอนนี้ทางโครงการ Earn by LPN (เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น.) ได้มีห้องตัวอย่างที่ตกแต่งไว้แล้ว เราเก็บภาพบรรยากาศมาฝากผู้อ่านทุกท่าน และถ้าใครที่สนใจอากเห็นห้องตัวอย่างจริงก็สามารถเข้าไปดูที่โครงการได้ทุกวัน

แบบ Studio ขนาด 24 ตร.ม.

มาเริ่มกันที่ห้องแบบ Studio การจัดฟังก์ชันห้องต้องบอกว่าทำออกมาได้ตอบโจทย์ของคนวัยทำงานได้ดีมาก โดยโครงการดีไซน์ให้พื้นที่ด้านหน้าห้องเป็นโซนนั่งเล่นซึ่งมีขนาดพอเหมาะและจัดให้พื้นที่เคาน์เตอร์ครัว ออกมาอยู่ในโซนใกล้กับระเบียง ทำให้เวลาทำอาหารสามารถเปิดประตูระเบียงช่วยระบายอากาศได้ดีขึ้น ถัดออกไปเป็นพื้นที่ระเบียง ที่ทางโครงการได้เตรียมจุดต่อท่อน้ำดี น้ำเยไว้ให้แล้วรองรับการวางเครื่องซักผ้า

สำหรับพื้นที่ห้องนอนของห้องแบบ Studio ทางโครงการก็ได้มีการทำผนังกั้นระหว่างพื้นที่ครัว และทำเป็นช่องทางเข้าห้องนอนเอาไว้ให้ ตรงนี้ถ้าต้องการแยกพื้นที่เป็นส่วนตัวสามารถติดตั้งกระจกบานเลื่อน หรือฉากกั้นแอร์ ก็จะได้ห้องนอนที่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นเหมือนได้ห้องแบบ 1 ห้องนอนเลยค่ะ นอกจากนี้ที่โครงการยังมีการติดตั้งตู้เสื้อผ้าบิวทิ์อินมาให้วางไว้ตรงทางเข้าห้องน้ำให้สะดวกต่อการใช้งาน ส่วนห้องน้ำทางโครงการติดตั้งสุขภัณฑ์ตามมาตรฐาน ด้านในมีฉากกระจกแบบครึ่งบานกั้นโซนเปียก - แห้งมาให้ด้วย

แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 31 ตร.ม.

สำหรับแบบ 1 ห้องนอน ตัวห้องจะมีหน้ากว้างมากกว่าห้องแบบสตูดิโอ ทำให้การจัดฟังก์ชันในห้องนี้จึงแบ่งแยกออกเป็นสัดส่วนที่ชัดเจน โดยส่วนด้านหน้ายังคงเป็นพื้นที่นั่งเล่น ถัดเข้าไปจะมีพื้นที่ว่าง ตรงนี้สามารถวางโต๊ะทานอาหารขนาด 2-3 ที่นั่งได้พอดี ส่วนพื้นที่ครัวตัวเคาน์เตอร์ก็ยังวางอยู่ในโซนติดระเบียง

โดยฟังก์ชันครัวของห้องนี้โครงการมีการกั้นเป็นช่องทางเข้าไว้ให้ ผู้อาศัยสามารถต่อเติมประตูกระจกบานเลื่อนเพื่อให้ใช้งานครัวได้สะดวกป้องกัน ลด กลิ่น ควันระหว่างการทำอาหารเข้ามารบกวนภายในพื้นที่ห้องได้ดียิ่งขึ้น

ส่วนพื้นที่ห้องนอนมีกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่กั้น เพื่อให้พักผ่อนได้เป็นส่วนตัว ในห้องมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างสามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์ได้ และยังมีพื้นที่เพียงพอสำหรับวางโต๊ะเครื่องแป้งได้  ด้านหน้าห้องมีการติดตั้งตู้เสื้อผ้าบิวท์อินที่บริเวณทางเข้าห้องน้ำให้สะดวกต่อการใช้งาน

แบบ 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 36 ตร.ม.

ห้องขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการ Earn by LPN (เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น.) เป็นห้องที่มีการปรับฟังก์ชันพื้นที่หน้าห้องนอนสามารถทำเป็นส่วนของโต๊ะทำงาน หรือจะทำเป็นตู้เก็บของเพิ่มเติมได้ ถ้าดูจากแปลนห้องจะเห็นว่าการจัดฟังก์ชันมีรูปแบบใกล้เคียงกับห้องแบบ 1 ห้องนอน แต่แตกต่างที่ในห้องนอนจะมีพื้นที่มากกว่า ทำให้ทางโครงการใช้เป็นพื้นที่สำหรับติดตั้งบิวท์อินตู้เสื้อผ้า ทำให้พื้นที่ด้านหน้าห้องใกล้ห้องน้ำ ที่เคยเป็นจุดวางตู้เสื้อผ้าจึงมีพื้นที่ให้ใช้งานได้เพิ่มมากพอสมควร

พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมรองรับการใช้ชีวิต 

นอกจาการดีไซน์ห้องแบบใหม่แล้ว ในโครงการ Earn by LPN (เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น.) ยังมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 6 ไร่ ที่ตอบรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยในทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางแต่ละจุดเกิดจากการนำความต้องการของลูกค้ามาพัฒนาเป็นพื้นส่วนกลางที่ตอบโจทย์เรื่องของการพักผ่อน และความเป็นส่วนตัวที่มอบให้ผู้อยู่อาศัยอย่างครบครันมากที่สุดในย่านนี้

โดยพื้นที่ส่วนกลางหลักจะอยู่ที่อาคาร Clubhouse 2 ชั้น ซึ่งตั้งอยู่บริเวณทางเข้าโครงการ โดยพื้นที่ชั้นล่าง ประกอบด้วย โถงพักผ่อน, สำนักงานนิติบุคคล, ตู้รับจดหมาย, ห้องรับพัสดุ, Vending Machine, Washing Machine, ห้องน้ำส่วนกลาง, สระว่ายน้ำ Half Olympic Swimming Pool, ห้องแม่บ้าน, ห้องเก็บของ, ห้องน้ำเจ้าหน้าที่, ห้องเครื่อง, EV Charger และชั้น 2 มีห้องออกกำลังกาย, Co - Living space 

นอกจากนี้ทางโครงการยังได้มีการออกแบบพื้นที่ Active Space ไว้ในสวนระหว่างอาคาร กระจายครอบคลุมในทุกจุดของโครงการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามาถใช้งานได้ครบครัน โดยวางคอนเซปต์ให้แต่สวนระหว่างกลุ่มอาคาร มีความแตกต่างกัน อาทิ Tone A พื้นที่ Luxury, Tone B  พื้นที่ Professional เหมาะกับการปาร์ตี้กลุ่มเล็กๆ หรือนักพักผ่อน,  Tone C พื้นที่ Energy มีพื้นที่เหมาะกับเด็กวิ่งเล่น มีสีสัน เช่น Jogging Track, Futsal Field, Outdoor Gym และสุดท้ายที่ Tone C พื้นที่ Sport Activities ที่รวมกิจกรรมกลางแจ้งเอาไว้หลากหลาย

คอนโดคุ้มค่า ราคาเข้าถึงง่าย ซื้ออยู่เองก็ดี ลงทุนก็ปัง

 

สำหรับราคาของโครงการ Earn by LPN (เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น.) ที่เปิดตัวพิเศษเริ่มต้น 1.05 ล้านบาท ถือเป็นราคาที่คุ้มค่าทั้งการอยู่อาศัยเอง เพราะเป็นการเปลี่ยนเงินค่าเช่ามาเป็นการซื้อคอนโดฯ ของตัวเอง โดยเป็นการผ่อนเพิ่มเงินจากค่าเช่าเดิมไม่มากนัก เราลองคำนวนตัวอย่างการผ่อนคอนโดฯ โครงการ Earn by LPN (เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น.) ในราคาห้อง 1.1 ล้านบาท ระยะการผ่อน 30 ปี อัตราดอกเบี้ย 3 ปี ที่ 3% จะเห็นว่าอัตราการผ่อนต่อเดือนจะอยู่ที่ ประมาณ 4,600 บาท* ต่อเดือนเท่านั้น (*ตารางผ่อนเป็นการคำนวณเบื้องต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาสินเชื่อของธนาคาร)

มาดูเรื่องลงทุนปล่อยเช่าเอาใจนักลงทุนกันบ้าง จากข้อมูลจากงานวิจัย บริษัท ลุมพินี วิสดอม แอนด์ โซลูชั่น จำกัด (LWS) ระบุว่า กลุ่มผู้ซื้อที่มีกำลังซื้อในทำเลนี้มีทั้งกลุ่มนักลงทุนและพนักงานที่ทำงานอยู่ในย่านนิคม ในระดับราคาเฉลี่ยที่ 20,000 - 50,000 บาทต่อเดือน โดยการซื้อเพื่อการลงทุนอัตราผลตอบแทนเฉลี่ยที่ 5 – 6 % สำหรับห้องชุดขนาด 26 - 30 ตร.ม. มีราคาค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 3,500 - 9,000 บาทต่อหน่วย

สำหรับความต้องการที่อยู่อาศัยเพื่อเช่าในทำเล EEC มีสัดส่วนที่สูงมาก โดยอัตราการเช่าอพาร์ทเมนท์ และเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ มีสัดส่วนเฉลี่ย 80 - 90% สะท้อนถึงความต้องการที่พักอาศัยในทำเลนี้ยังมีอยู่ จึงเป็นโอกาสดีสำหรับนักลงทุนที่จะซื้อเพื่อการลงทุนและปล่อยเช่าเพื่อสร้างผลตอบแทนในระยะยาว

ซึ่งในโซนนิคมอมตะปัจจุบันมีจำนวนแรงงานประมาณ 220,000 คน มีรายได้ 12,000-120,000 บาท/เดือน ขณะที่อพาร์ทเมนท์ มีหลายเกรดให้เลือก รองรับได้ทั้งกลุ่มแรงงาน เจ้าหน้าที่ระดับสูง รวมถึงชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในนิคม มีอัตราค่าเช่าเริ่มต้น 2,600 บาทต่อเดือน สูงสุด 63,000 บาทต่อเดือน และมีโรงแรม ระดับ 2-4 ดาว เริ่มต้นที่ 450 บาทต่อคืน จนถึงราคา 6,700 บาทต่อคืน

สำหรับคนที่สนใจ โครงการ Earn by LPN (เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น.) จะเปิด Presale ในวันที่ 29 - 30 ก.ย.66 นี้ เฉพาะผู้ที่จองในวันงานเท่านั้นรับโปรโมชั่นยูนิตราคาพิเศษเพียง 1.05 ล้านบาท* (จำนวนจำกัด) สามารถเยี่ยมชมโครงการ เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น. ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. ได้ทุกวัน

รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. LPN Call Center 02-689-6888

ช่องทางออนไลน์ www.lpn.co.th

หรือ Facebook: EARN Condo by LPN

LINE OA : @lpndev