ถ้าคุณกำลังมองหาบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ บนทำเลใกล้ ม.ขอนแก่น ในงบไม่เกิน 3 ล้านบาท วันนี้เราขอพาทุกท่านมาชมที่โครงการ “คานารี่วิลล์ หนองไผ่” บ้านเดี่ยวแบบ 1 ชั้น และ 2 ชั้น ที่ดินเริ่ม 55 ตร.วา. พื้นที่ใช้สอยกว้าง 119 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท โครงการใหม่จากเครืออีสานพิมานกรุ๊ป

#terraads

เจาะทำเลหนองไผ่ ใกล้ ม.ขอนแก่น บ้านเพื่อครอบครัวรุ่นใหม่

            ทำเลหนองไผ่ ตั้งอยู่ในเทศบาลเมืองศิลา มีจุดเด่น คือ สามารถเดินทางเชื่อมต่อกับเมืองขอนแก่นได้สะดวก โดยใช้เส้นทางสายสำคัญ คือ ถนนมิตรภาพ (ถนนซุปเปอร์ไฮเวร์) พาดผ่านช่วงระหว่างบ้านหนองไผ่–บ้านหนองกุง และมีถนนสายรอบเมือง (บายพาส) พาดผ่านระหว่าง บ้านดอนยาง บ้านหนองหิน บ้านศิลา บ้านเต่านอ 

            นอกจากนี้ “ทำเลหนองไผ่” ยังมีความเจริญสูง โดยเป็นโซนที่มีบ้านจัดสรรหลายโครงการ และมีชุมชนดั้งเดิมที่อยู่อาศํยกันหลายหมู่บ้าน ทำให้บริเวณรอบ ๆ โครงการ “คานารี่วิลล์ หนองไผ่” มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการอยู่อาศัยอย่างครบครัน อาทิ ร้านอาหาร ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ และยังมีแหล่งงานทั้งภาครัฐ-เอกชน และยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยขอนแก่น ระยะทางประมาณ 3.8 กม. เท่านั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

  • มหาวิทยาลัยขอนแก่น
  • โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยขอนแก่น
  • โลตัส เอ็กซ์ต้า ขอนแก่น
  • โรงพยาบาลศรีนครินทร์
  • สำนักงานเทศบาลเมืองศิลา

 

บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ดีไซน์สวย ราคาโดนใจ

            โครงการ “คานารี่วิลล์ หนองไผ่” เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นที่การใช้งานภายในบ้านให้กว้างขวางมากขึ้น และยังมีพื้นที่สวนรอบบ้าน สำหรับการจัดสวนให้ร่มรื่น สามารถปลูกพืชผักสวนครัวไว้ทานเองได้ สร้างกิจกรรมให้กับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ในโครงการ “คานารี่วิลล์ หนองไผ่” มีทั้งแบบชั้นเดียว และแบบ 2 ชั้น จำนวน 97 หลัง มีทั้งหมด 5 แบบ คือ

แบบบ้านชั้นเดียว

บ้าน Carmelia

พื้นที่ใช้สอย: 119 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน,  2 ห้องน้ำ, 1 ที่จอดรถ

บ้าน Caspia

พื้นที่ใช้สอย: 132 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน,  3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ

แบบบ้าน 2 ชั้น

บ้าน Kalanchoe

พื้นที่ใช้สอย: 147 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน,  2 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ

บ้าน Chicory

พื้นที่ใช้สอย: 160 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน,  3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ

บ้าน Kennedia

พื้นที่ใช้สอย: 216 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน,  3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ

พาชมบ้านแบบ Chicory บ้านเดี่ยว 2 ชั้น หลังจริงพร้อมขาย

            สำหรับบ้านที่เราจะพาทุกคนไปชม เป็นแบบบ้าน Chicory บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดิน 86.1 ตร.วา. พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน,  3 ห้องน้ำ, จอดรถ 2 คัน

            เป็นบ้านจริงพร้อมขาย ในตัวบ้านจะติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวไทย และติดตั้งชุดอ่างล้างจานไว้ให้ในส่วนครัวหลังบ้านเป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งโครงการ พร้อมตกแต่งสนามหญ้ารอบบ้านไว้ให้ด้วย

             จุดเด่นของบ้านแบบ Chicory คือ การปรับแปลนภายในบ้านใหม่ ยกพื้นที่ส่วนห้องครัวไปอยู่ในโซนหน้าบ้านใกล้ลานจอดรถ ทำให้สะดวกต่อการยกของใช้ อาหารสด เข้าไปในครัวได้ง่าย

            ซึ่งการทำแปลนบ้านแบบนี้ยังมีผลดีต่อพื้นที่ชั้น 1 ทำให้พื้นที่โถงนั่งเล่นกว้างเป็นพิเศษ ตั้งแต่ทางเข้าหน้าบานยาวมาจนถึงส่วนหลังบ้าน และยังเชื่อมต่อกับพื้นที่สวนข้างหลังบ้านขนาดใหญ่อีกด้วย ซึ่งผู้อาศัยสามารถต่อเติมสวนหลังบ้าน เพื่อใช้งานพื้นที่ได้กว้างมากขึ้นอีกด้วย  

ชั้น 1

ภาพรวมบ้าน – ลานจอดรถ

            ตัวบ้านถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น หน้าบ้านกว้างมีหลังคาโรงจอดรถมาให้ รองรับการจอดรถได้ 2 คัน ส่วนบริเวณรอบบ้านจะเป็นพื้นที่สวนปูหญ้ามาให้แล้ว

ครัวไทย – ครัวในบ้าน

         ติดกับลานจอดรถ จะเป็นทางเข้าไปยังพื้นที่ครัวไทย ซึ่งมีการก่อเคาน์เตอร์ครัวปูนมาให้แล้ว มีจุดก็อกน้ำดี ท่อน้ำทิ้งรองรับการวางเครื่องซักผ้ามาให้ด้วย ซึ่งพื้นที่ตรงนี้จะเป็นเหมือนทางเชื่อมระหว่างพื้นที่หน้าบ้าน ห้องครัวในบ้านและลานจอดรถ ซึ่งโครงการไม่ได้ติดตั้งประตูมาให้ทั้ง 2 ฝั่ง หากผู้อยู่อาศัยต้องการเพิ่มเป็นพื้นที่จัดเก็บของที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ก็อาจจะติดตั้งประตูเพิ่มเติมได้ 

            สำหรับครัวในบ้านจะเข้าได้ 2 ทาง คือ จากครัวไทยด้านนอก และจากโถงในบ้าน โดยโครงการมีการวางเคาน์เตอร์ครัวพร้อมอ่างล้างจาน 1 หลุมมาให้แล้ว ข้างๆจะเป็นที่วางตู้เย็น

โถงนั่งเล่น – ส่วนทานอาหาร (พื้นที่อเนกประสงค์)

            บ้านแบบ Chicory จะมีโถงชั้น1 ที่ใหญ่เป็นพิเศษ เป็นเหมือนการรวมพื้นที่ส่วนนั่งเล่น พื้นที่ส่วนทานอาหาร และยังมีพื้นที่อเนกประสงค์หลังบ้านเข้าไว้ด้วยกัน ภายในจะมีความรู้สึกโปร่งโล่ง เพราะโครงการเลือกใช้วัสดุประตู-หน้าต่างบานใหญ่ ติดตั้งรอบบ้าน ทำให้มีแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้านได้ดี 

ห้องน้ำ

            บ้านนี้มีการแบ่งสัดส่วนให้พื้นที่ห้องน้ำเข้ามาอยู่ในโซนเดียวกับครัวในบ้าน ทำให้การใช้งานมีความเป็นส่วนตัว และรักษาความสะอาดได้ง่าย ด้านในติดตั้งสุขภัณฑ์ตามมาตรฐานของโครงการ  มีการลดระดับพื้นแบ่งส่วนเปียกและแห้งไว้ให้ด้วย

ชั้น 2

Master Bedroom

            ห้องนอนใหญ่จะอยู่ในโซนหน้าบ้าน เป็นห้องที่มีความกว้างขวางพอสมควร โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง คือ ฝั่งระเบียง ที่จะเป็นจุดสำหรับวางเตียงนอนขนาดใหญ่ พร้อมจุดติดตั้งปลั๊กไฟ และสายสัญญาณทีวีมาให้

ในห้องนี้จะมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง โดยฝั่งห้องน้ำจะแยกอยู่อีกส่วนของห้อง โดยพื้นที่ด้านหน้าห้องน้ำสามารถทำเป็นพื้นที่ห้องแต่งตัว (Walk in Closet) ได้อีกด้วย  

            ห้องนี้จะมีระเบียง ซึ่งสามารถเปิดมุมมองให้กับผู้อยู่อาศัย สร้างความผ่อนคลายได้มากขึ้น

ห้องนอน 2-3, ห้องน้ำ

         สำหรับห้องนอน 2-3 จะอยู่ในโซนหลังบ้าน พื้นที่ด้านในของทั้ง 2 ห้องมีขนาดใกล้เคียงกัน ซึ่งสามารถวางเตียงขนาดควีนไซส์ได้ และยังมีพื้นที่สำหรับวางตู้เสื้อผ้า และชั้นวางทีวีได้ด้วย ส่วนห้องน้ำจะต้องใช้ร่วมกัน ที่ห้องน้ำรวมด้านนอก

แนะนำเทคนิคการคำนวนสินเชื่อบ้านเดี่ยว ด้วยตัวเอง

            สำหรับคนที่สนใจบ้านเดี่ยวในโครงการ “คานารี่วิลล์ หนองไผ่” วันนี้เราจะแนะนำวิธีการคำนวน “สินเชื่อบ้าน” แบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยจะยกตัวอย่างจากราคาขายที่ 2.79 ล้านบาท, อัตราดอกเบี้ยที่3% ต่อปี, ระยะเวลาผ่อนชำระ 40 ปี จะมียอดผ่อนชำระต่อเดือนที่ 9,988 บาท

หรือสามารถคลิกตามลิ้งก์นี้ เพื่อคำนวนยอดผ่อนอื่น ๆ ได้เลยค่ะ   https://bit.ly/3tshjvh

*หมายเหตุ*

การคำนวณเงินงวดคิดจากอัตราดอกเบี้ยที่ท่านระบุบวกร้อยละ 1 เพื่อให้ตัดชำระเป็นเงินต้น และผลลัพธ์จะปัดตัวกลมเป็นหลักร้อยบาท ทั้งนี้ ผลการประเมินจากเครื่องคำนวณสินเชื่อเป็นเพียงการประเมินวงเงินกู้ในเบื้องต้น ส่วนการอนุมัติสินเชื่อสงวนสิทธิ์เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร

Graphical user interface

Description automatically generated with medium confidence

สำหรับผู้ที่สนใจ บ้านเดี่ยวโครงการ “คานารี่วิลล์ หนองไผ่” ราคาเริ่มต้น เพียง 2.79 ล้านบาท สามารถเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างจริงได้ที่ โครงการ  พร้อมรายละเอียดโปรโมชั่นที่น่าสนใจ (รายละเอียดตามที่โครงการกำหนด)

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://pimangroup.com/property/canary-ville-nongphai/

สอบถามโทร : 089-622-0429

Facebook: หมู่บ้านคานารี่วิลล์ หนองไผ่

Line ID: @canarynongphai