สงขลา : “สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้” รุกตลาดภาคใต้อีกครั้ง นำแบรนด์ “สิรีน มิรา” และ “พลัส” เปิดตัวโครงการใหม่ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ในทำเลทองของสงขลา “สิรีน มิรา สนามบิน-หาดใหญ่” บ้านเดี่ยว-บ้านแฝด 168 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 5.2  - 7.9 ล้านบาท และ “พลัส คอนโด เพชรเกษม” ราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท  โดยจะจัดงาน pre-sales พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดในงาน Serene The Collection วันที่ 26 เมษายน – 6 พฤษภาคม 67 ณ เซ็นทรัล หาดใหญ่  ลานโปรฯชั้น1

นายนิมิต โมนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด เปิดเผยในโอกาสแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ฯ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2553 ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตจังหวัดที่มีศักยภาพการเติบโตของเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวมีประสบการณ์มายาวนานถึง 14 ปี บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวสูงเป็นอย่างมาก ปัจจุบัน บริษัทฯ มีโครงการที่อยู่อาศัยทั้งประเภทอาคารชุด, บ้านเดี่ยว, บ้านแฝด และทาวน์โฮม รวมทั้งสิ้น 17 โครงการ ภายใต้แบรนด์ “พลัส (Plus)”, “สมายด์ (S’myne)”, “สิรีน มิรา (Serene Mira)” และ “สิรีน รายา (Serene Raya)” ใน 5 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ จังหวัดภูเก็ต, จังหวัดสุราษฎร์ธานี, อ.หาดใหญ่ จ. สงขลา, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา, อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และ จ.นครราชสีมา โดยแบ่งเป็น คอนโดมิเนียม 12 โครงการมูลค่า 11,060 ล้านบาท แนวราบ 4 โครงการ 2,322 ล้านบาท และวิลล่า 1 โครงการ 475 ล้านบาท มูลค่ารวมทั้งสิ้น 13,857 ล้านบาท และ ในปี 2566 ที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดโครงการใหม่ มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 3,345 ล้านบาท จำนวน 3 โครงการ คือ  

  1. สิรีน มิรา อยุธยา บ้านเดี่ยว และ บ้านแฝด โครงการแรกของบริษัท  จำนวน188 หลัง ราคาเริ่มต้น 3.89 – 10.9 ล้านบาท
  2. สมายด์ คอนโด อยุธยา คอนโดมิเนียม  จำนวน 474 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.15 ล้านบาท
  3. สิรีน รายา บางเทา ภูเก็ต Pool Villa โครงการแรกของบริษัท  จำนวน 14 หลัง ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท

และสำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2567 บริษัท มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างมาตรฐานการอยู่อาศัยของลูกบ้าน ภายใต้การดูแลของ Serene Property ที่ประกอบไปด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และศักยภาพ มีฐานลูกค้าเดิมที่แข็งแรง มีความเชี่ยวชาญในอสังหาริมทรัพย์และประสบความสำเร็จมากกว่า 17 โครงการ และตั้งเป้าหมายขององค์กรในการก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในปีนี้ จึงได้วางแผนการเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มอีก 3 โครงการ มูลค่าโครงการทั้งสิ้น 3,755 ล้านบาท โดยแบ่งเป็น แนวราบ 1 โครงการ (มูลค่า 700 ล้านบาท) และแนวสูง 2 โครงการ (มูลค่า 3,055 ล้านบาท) เพื่อรองรับการเติบโตอย่างมั่นคง และยั่งยืน รวมถึงบรรลุเป้าหมายเป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภายในปี 2569

นายวุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สงขลา และหาดใหญ่ "เมืองแห่งโอกาสการค้า และการลงทุน" ถือเป็นจังหวัดที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่สุดของภาคใต้ และมี GDP เป็นอันดับที่ 14 ของประเทศไทย โดยประชากรมีรายได้ต่อหัว 145,000 บาท/คน/ ปี เป็นเมืองที่มีเศรษฐกิจคึกคัก สงกรานต์ที่ผ่านมาห้องพักโรงแรมเต็ม ทั้งชาวไทย และ มาเลย์ เข้ามาท่องเที่ยว กันมากมาย ประกอบกับการที่เรามีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการ มีความเชี่ยวชาญ เข้าใจความต้องการของคนสงขลา-หาดใหญ่เป็นอย่างดี ได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากคนในพื้นที่ และพัฒนาโครงการประสบความสำเร็จในหาดใหญ่มาแล้วถึง 5 โครงการ ภายหลังจากที่ทำการสำรวจถึงดีมานด์-ซัพพลายในพื้นที่นี้แล้ว ล่าสุด เราจึงได้เตรียมเปิดโครงการใหม่ในพื้นที่จังหวัดสงขลา อีก 2 โครงการ คือ โครงการ สิรีน มิรา สนามบิน- หาดใหญ่   และ โครงการ พลัส คอนโด เพชรเกษม รวมมูลค่า 3,025 ล้านบาท

โดย โครงการ สิรีน มิรา สนามบิน-หาดใหญ่  ตั้งอยู่ที่ถนนปกครองพัฒนา 1 ใกล้สนามบินหาดใหญ่   เป็นโครงการบ้านเดี่ยว  จำนวน 168  หลัง พร้อม club house ขนาดใหญ่ บนพื้นที่โครงการรวม 39 -1-74.25 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 1,050 ล้านบาท โดยมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ในราคาเริ่มต้น  5.2  - 7.9 ล้านบาท ได้แก่

สิรีน มิรา สมิหลา บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องเก็บของ พื้นที่ใช้สอย 168 ตารางเมตร
สิรีน มิรา มหาสมุทร บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 2 ห้องเก็บของ พื้นที่ใช้สอย 181 ตารางเมตร
สิรีน มิรา ลากูน บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องเก็บของ และ 1 แฟมิลี่แอเรีย พื้นที่ใช้สอย 219 ตารางเมตร

จุดเด่นของโครงการคือ  Club House ขนาดใหญ่ในโครงการ พื้นที่กว่า 600 ตร.ม. สวนส่วนกลางพื้นที่สีเขียวใหญ่ถึง 1.28 ไร่ ระบบ Home Automation ควบคุมจากมือถือ ที่ให้ลูกบ้านสามารถควบคุมได้จากทุกที่ มีความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนบ้านในโครงการเพียง เพียง 168 ครอบครัว ทางเข้าโครงการแบบ Double Gate แห่งแรกใน จ.สงขลา เข้าใจวิถีชีวิตของคนหาดใหญ่มากกว่า ด้วยการออกแบบจากแนวคิดเอกลักษณ์และเรื่องราวของพื้นที่   ซึ่งทางโครงการได้ขายแบบ private – sales ไปเมื่อเดือน ธันวาคม 66 ได้รับการตอบรับที่ดีมาก จนสามารถ ทำยอดขายได้ถึงเกือบ 80% ของจำนวนบ้านที่เปิดขาย ซึ่งในงาน VIP sales – Serene The Collection เราจะเปิด เฟสใหม่ ใกล้ club house ของโครงการ 

โครงการ พลัส คอนโด เพชรเกษม ทำเลที่ตั้ง ติดถนนเพชรเกษม ใกล้ Big C Extra เพียงแค่ก้าว  เป็นโครงการอาคารชุดพักอาศัย (High Rise) สูง 30 ชั้น  ห้องพักอาศัย 830 ยูนิต และ ร้านค้า 1 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,975 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท  ห้องพักมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 27 – 40 ตารางเมตร โดย ฟังก์ชั่นห้องแบ่งเป็น

ขนาด 1 ห้องนอน 27 – 30 ตร.ม.
ขนาด 1 ห้องนอน พลัส 34.70 – 40.00 ตร.ม.
ร้านค้า ขนาด 39 ตร.ม. 1 ยูนิต

จุดเด่นของโครงการ คือ ติดถนนเพชรเกษม ใกล้ห้าง Big C Extra เพียงแค่ก้าว ใกล้สถานศึกษา ศูนย์การค้า สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในระยะเวลาเพียง 10 นาที  ส่วนกลาง ครบครัน หลากหลาย ตอบโจทย์ Lifestyle คนรุ่นใหม่ มากกว่า 30 รายการ พื้นที่สีเขียวสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่สุดในภาคใต้  ห้องสวย เฟอร์ฯ ครบ + Hybrid Design ที่ให้ปรับใช้ตามความต้องการ เปิดรับวิวแบบ 360 องศา ไม่มีอาคารสูงใดบังวิวสวยรอบโครงการ  สิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่า 30 รายการ

สำหรับกิจกรรมการตลาดเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงโครงการใหม่ได้ง่าย จึงได้เตรียมจัดงาน Serene The Collection เพื่อ Pre-Sales โครงการใหม่ 2 โครงการ ณ เซ็นทรัล หาดใหญ่ - ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. - 6 พ.ค.2567 ภายในงานพบกับกิจกรรมต่าง ๆ และข้อมูลโครงการที่น่าสนใจพร้อมรายละเอียดของ บ้านเดี่ยวโซนใกล้สวน จาก โครงการสิรีนมิรา สนามบิน-หาดใหญ่ โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพดี พร้อม Club House ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ในทำเลใกล้สนามบิน โดยลูกค้าจะได้รับทองคำ 5 บาท เมื่อจองภายในงาน  ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3xJaayD

และ โครงการ พลัส คอนโด เพชรเกษม คอนโดใหม่ใจกลางเมือง ที่เหนือกว่า เพื่อชีวิตที่ดีกว่า ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 150,000 บาท* ได้ที่ https://bit.ly/3IOwvgn

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด