“สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้” เปิดแบรนด์ใหม่ “สิรีน มิรา” บุกตลาดแนวราบ เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “สิรีน มิรา อยุธยา” บ้านเดี่ยว-บ้านแฝด 188 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,060 ล้านบาท ที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ในทำเลทอง ใจกลางอยุธยา  พร้อมเผยแผนปี 2566 เปิด 5 โครงการ มูลค่า 5,000 ล้านบาท(รวมสิรีน มิรา อยุธยา) พร้อมแผนระยะยาว 3 ปี (ปี 2566-2568) ตั้งเป้าเปิด 19 โครงการ มูลค่ากว่า 16,600 ล้านบาท และเตรียมแผนเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในปี 2568 ก้าวสู่หนึ่งในผู้นำอสังหาฯ เพื่อรองรับการเติบโตอย่างยั่งยืน

นายนิมิต โมนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด เปิดเผยในโอกาสเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “สิรีน มิรา อยุธยา” (Serene Mira Ayutthaya) ว่า บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ฯ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2553 ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตจังหวัดที่มีศักยภาพการเติบโตของเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวมีประสบการณ์มายาวนานถึง 13 ปี บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวสูงเป็นอย่างมาก ปัจจุบัน บริษัทฯ มีโครงการที่อยู่อาศัยทั้งประเภทอาคารชุดและทาวน์โฮม รวมทั้งสิ้น 13 โครงการ ภายใต้แบรนด์ “พลัส” ในจังหวัดภูเก็ต, จังหวัดสุราษฎร์ธานี, อ.หาดใหญ่ จ. สงขลา, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา, อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และ จ.นครราชสีมา มูลค่ารวม  10,502 พันล้านบาท และโครงการทั้งหมดจนถึง ไตรมาสที่ 2/2566 รวมทั้งสิ้น 14 โครงการ 5,248 ยูนิต มูลค่า 11,562 พันล้านบาท โดยเป็นคอนโดมิเนียม 11 โครงการ มูลค่า 10,213 ล้านบาท ทาวน์โฮม 2 โครงการ มูลค่า 216 ล้านบาท และโครงการแนวราบ 1 โครงการ มูลค่า 1,060 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างมาตรฐานการอยู่อาศัยของลูกบ้านอย่างมีความสุขและยั่งยืนภายใต้การดูแลของ SERENE Property ที่ประกอบไปด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และศักยภาพ มีฐานลูกค้าเดิมที่แข็งแรง มีความเชี่ยวชาญในอสังหาริมทรัพย์และประสบความสำเร็จมากกว่า 13 โครงการ และตั้งเป้าหมายขององค์กรในการก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จึงได้วางแผนการดำเนินงาน และแผนการเปิดตัวโครงการใหม่ในปี 2566-2568 ไว้ที่ 19 โครงการ มูลค่าโครงการทั้งสิ้น 16,600 ล้านบาท ได้แก่

ปี 2566 จำนวน 5 โครงการ มูลค่า 5,000 ล้านบาท แนวราบ 3 โครงการ แนวสูง 2 โครงการ 

ปี 2567 จำนวน 6 โครงการ มูลค่า 5,000 ล้านบาท แนวราบ 2 โครงการ   แนวสูง 4 โครงการ

ปี 2568 จำนวน 8 โครงการ มูลค่า 6,600 ล้านบาท แนวราบ 5 โครงการ แนวสูง 3  โครงการ

เพื่อรองรับการเติบโตอย่างมั่นคง และยั่งยืน รวมถึงบรรลุเป้าหมายในการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภายในปี 2568

นายวุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีศักยภาพเป็นศูนย์กลางการผลิตเกษตรและอุตสาหกรรม การค้า และบริการการท่องเที่ยว การคมนาคมและโลจิสติกส์ เป็นเมืองโบราณ มีแหล่งโบราณสถานที่มีเอกลักษณ์ ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองมรดกโลก เป็นเมืองที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มุ่งเน้นการพัฒนาเมืองที่คำนึงถึงทรัพยากรธรรมชาติ และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม รวมถึงเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทั้งทางด้านสังคมวัฒนธรรม และสิ่งแวดล้อม ปี 2565 จำนวนประชากรในอยุธยา มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 3.09% ต่อปี รายได้เฉลี่ยต่อครัวเรือนก็สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี อีกทั้งในด้านศักยภาพทำเลของอยุธยา เชื่อมต่อกับจังหวัดใกล้เคียงหลายจังหวัด เดินทางได้สะดวก ด้วยโครงข่ายคมนาคมสายหลักหลายสาย ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงกว่าๆ ก็สามารถเข้าสู่กรุงเทพมหานครได้อย่างง่ายดาย ประกอบกับมีนิคมอุตสาหกรรมถึง 5 แห่ง ได้แก่ นิคมฯ สหรัตนนคร, โรจนะ, บ้านหว้า(ไฮเทค), บางปะอิน และแฟคตอรี่แลนด์  รวม 2,768 โรงงาน ทุนจดทะเบียนกว่า 659,611 ล้านบาท คิดเป็น 70% ของรายได้จังหวัด ส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพระนครศรีอยุธยายังคงขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากอยู่ไม่ใกลจากกรุงเทพฯ ทำให้มีผู้ประกอบการอสังหาฯ ทั้งนักลงทุนในพื้นที่และดีเวลอปเปอร์รายใหญ่จากกรุงเทพฯ เข้าไปทำตลาดอย่างต่อเนื่อง

เราเองเล็งเห็นถึงศักยภาพ และความต้องการของตลาดในจว.พระนครศรีอยุธยานี้ จากแผนงานระยะยาว มาสู่แผนการดำเนินงานระยะสั้น ในปี 2566 นี้ เราได้มีการแตกแบรนด์ใหม่ “สิรีน มิรา” (Serene MIRA)  สำหรับรุกตลาดโครงการแนวราบ (บ้านเดี่ยว-บ้านแฝด) ครั้งแรกของ สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ฯ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยโครงการแรกที่เราจะได้เปิดตัวในปีนี้สำหรับแบรนด์นี้เราจึงได้ปักธงไว้ที่จังหวัดนี้ ก็คือ “โครงการสิรีน มิรา อยุธยา” บนพื้นที่ 40 ไร่ จำนวน 188 ยูนิต มูลค่า 1,060 ล้านบาท

โครงการหมู่บ้าน Serene Mira Ayutthaya ได้นำความเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดอยุธยา ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น "อู่ข้าว อู่น้ำ" ที่ให้นิยามถึงความอุดมสมบูรณ์ และสงบมาผสมผสานกับวิถีการใช้ชีวิต สู่บ้านสไตล์ Modern Tropical ที่เหมาะกับการเป็นจุดเริ่มต้นของรากฐานชีวิตที่แข็งแรง พร้อมปลูกความสุข ความอบอุ่น และความสงบ ให้เจริญเติบโตงอกงามอย่างเป็นอิสระ สร้างสมดุลของการใช้ชีวิตด้วยการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ

ตัวโครงการตั้งอยู่ต้นซอยวัดสุทธิ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในทำเลศักยภาพที่สามารถเดินทางได้สะดวกห่างจากถนนใหญ่ สายเอเชียเพียง 300 เมตร และ ใช้เวลาเพียง 3 นาที ถึง Central อยุธยา และ อยุธยา ซิตี้ พาร์ค  โดยสินค้าในโครงการ ประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด มีแบบบ้านให้เลือกทั้งสิ้น 4 แบบ ได้แก่

สิรีน มิรา ดาริน บ้านทาวน์โฮมแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 118 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอาหาร 2 ที่จอดรถ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 2 ห้องเก็บของ

สิรีน มิรา ชาริสา บ้านเดี่ยว 2 ชั้นพื้นที่ใช้สอย 144 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอาหาร 2 ที่จอดรถ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ

สิรีน มิรา อลินดา บ้านเดี่ยว 2 ชั้นพื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอาหาร 2 ที่จอดรถ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 2 ห้องเก็บของ 1 ห้องอเนกประสงค์

สิรีน มิรา อารียา บ้านเดี่ยว 2 ชั้นพื้นที่ใช้สอย 188 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแต่งตัว 1 ห้องอาหาร 3 ที่จอดรถ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ 1 ห้องอเนกประสงค์

กับมาตรฐานของระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV ติดตั้งทั้งทางเข้า-ออก และภายในโครงการ Double Gate เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้พักอาศัย ผู้พักอาศัยเข้า-ออก ด้วยระบบ Keycard Access เพื่อความสะดวก และความปลอดภัย แยกช่องทางขับขี่รถระหว่าง Visitor กับผู้พักอาศัย ทั้งขาเข้า-ขาออก เทคโนโลยี VMS (QR code สำหรับผู้มาติดต่อ) เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและรวดเร็ว ระบบอ่านป้ายทะเบียน เพื่อความรวดเร็วสำหรับผู้พักอาศัย และผู้มา ติดต่อที่ลงทะเบียนไว้กับผู้พักอาศัย ซึ่งเป็นโครงการแรกและหนึ่งเดียวในจังหวัดอยุธยาที่ใช้ระบบนี้   รวมถึง Home Automation บ้านอัจฉริยะควบคุมบ้านผ่านมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าและระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านให้การอยู่อาศัยเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม  รั้วรอบโครงการสูงถึง 2.8 เมตร

สิรีน มิรา อยุธยา บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ต้นซอยวัดสุทธิ ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ทำเลทอง ใจกลางอยุธยา เริ่ม 4.89 ล้านบาท* จุดเริ่มต้นความสมดุลของ ชีวิตที่ลงตัว จะจัดรอบพิเศษ VVIP ในวันที่ 1-2 กรกฎาคม 66 สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษได้ที่ https://sereneproperty.com/2019/mira_ayutthaya/ หรือติดต่อนัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการล่วงหน้า โทร: 063-727-5897-8

"ภายใต้การดูแลของ SERENE Property เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์และศักยภาพ มีฐานลูกค้าเดิมที่แข็งแรง มีความเชี่ยวชาญในอสังหาริมทรัพย์และประสบความสำเร็จมากกว่า 13 โครงการ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสังคมแห่งความสุข ด้วยการมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านแนวคิดโครงการที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งทำเลที่ตั้ง การออกแบบที่ลงตัว สภาพแวดล้อมที่ดี สร้างความคุ้มค่าทางการลงทุนและเพิ่มคุณค่าทางจิตใจให้กับลูกบ้านทุกแบรนด์ของ “สิรีน” อย่างยั่งยืน เชื่อมั่นว่า “สิรีน มิรา อยุธยา” จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพอย่างแท้จริง” กรรมการผู้จัดการกล่าวปิดท้าย