Ultimate Guide for Furniture Colors in 2021 Vol.1

โดยทั่วไปแล้วเรามักจะชอบ เทรนด์ออกแบบ โทนสีสดใสและเป็นบวก เพราะว่าสีสามารถสร้างอารมณ์บางอย่างที่ทำให้ส่งผลต่อการสร้าง Mood ต่างๆในห้องนอน ดังนั้นสำหรับสีการตกแต่งภายในของพวกเขาบางคนต้องการเลือกเฉดสีที่ทำให้บรรยกาศห้องสนุกสนานมากขึ้น อย่างไรก็ตามคนอื่น ๆ ก็เลือกที่จะใช้โทนสีที่สงบซึ่งจะเอื้อต่อการพักผ่อน ในบทความนี้เราจะพิจารณาสีที่มี ความเหมาะกับ เทรนด์ออกแบบ สไตล์ของเฟอร์นิเจอร์ในปี 2021

 

1. French vanilla 

โทนสีเหลือง วานิลลา ครีม  สีนี้สามารถใช้เพื่อขยายมิติของห้องที่มีแสงธรรมชาติเข้ามาเล็กน้อย สีของวานิลลาสามารถเพิ่มความสว่างของแสงที่มีอยู่ทำให้ห้องสว่างขึ้น สามารถใช้ในการตกแต่งภายใน เช่นห้องเลี้ยงเด็ก, ห้องครัว, ห้องนั่งเล่น, ห้องนอน

2. Mint

สีต่อมา  ที่มีสไตล์เหมาะสมแก่การใช้ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และการออกแบบภายในในปี 2564 คือ เฉดสีมิ้นต์นั่นเอง ห้องที่มีการแสดงโทนสีนี้จะสร้างบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายและอารมณ์ความรู้สึกเหมือนได้ฟื้นฟูสภาพร่างกาย และจิตใจ สีมิ้นท์เหมาะสำหรับ ห้องนั่งเล่น, ห้องนอน และห้องน้ำ

3. Hazelnut.

สีน้ำตาลอ่อนคล้ายกับสีเฮเซลนัท เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นที่สงบและเป็นกลาง ยิ่งไปกว่านั้นสีนี้มีความสามารถเพิ่มความกว้างห้องได้ด้วยสายตา


 

หมดไปแล้วกับ 3 สีที่เหมาะกับการตกแต่ง ทั้งห้อง และ เฟอร์นิเจอร์สำหรับ ปี 2021 แล้ว แต่ถ้าทั้ง 3 สีนี้ยังไม่รู้สึกถูกใจท่าน ไม่ต้องเป็นกังวลไปครับเพราะนี้เป็น แค่ Part ที่ 1 เองเท่านั้น เพื่อที่จะได้อัพเดท ข่าวสารจากทางเว็ปไซต์ได้ทันที ทางทีมงานแนะนำท่านให้กดติดตามความเคลื่อนไหวของทาง เว็ปไซต์ Terrabkk.com แล้วพบกันใหม่ในตอนหน้าครับ

เนื้อหาต้นฉบับ : https://bit.ly/3t3AETf