ในช่วงใกล้ปีใหม่แบบนี้ พักเรื่องเครียดมาที่เรื่องแหล่งช้อปปิ้งกันบ้าง ปลายปีนี้เราคงได้เห็น ห้างเปิดใหม่ ศูนย์การค้าเปิดใหม่ ที่พร้อมจะเปิดให้บริการเดือนธันวาคมนี้ แม้บางห้างจะเปิดให้ใช้บริการไปแล้วอย่างเงียบๆ แต่งานนี้ TerraBKK ไม่พลาดที่จะมาอัพเดทรายละเอียดให้ทุกท่านได้ทราบกัน ปีใหม่นี้หากใครไม่รู้จะไปไหน แวะมาเช็คอิน ห้างเปิดใหม่ เหล่านี้กันได้นะ

1. Central Plaza มหาชัย

                เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานกับศูนย์การค้า Central สาขาล่าสุด ปักหมุดบนถนนพระราม 2 ตรงข้าม Porto Chino นั่นเอง ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 170,000 ตารางเมตร บวกกับความเป็นศูนย์การค้าผสานกับไลฟ์สไตล์ที่มาใน Theme “เรือมหานาวา” โดยดึงจุดเด่นของการเป็นแหล่งอาหารสดซีฟู้ดมาเป็นจุดขายของ Central Plaza มหาชัย ด้านในผู้เช่าหลักของส่วนที่เป็นห้างสรรพสินค้าคือ Robinson ที่จับกลุ่มลูกค้าระดับกลางลงมา ด้านนอกเป็นโซน outdoor ที่เปิดขายในชื่อว่า “ตลาดสามสมุทร” ที่ยกของฝากของดีที่มหาชัยเอามาไว้ที่นี่ที่เดียว

2. Century The Movie Plaza Sukhumvit

                เปิดตัวไปอย่างเงียบๆกับ ห้างเปิดใหม่ อย่าง Century The Movie Plaza Sukhumvit เจ้าของเดียวกับ Century อนุสาวรีย์ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ต้องบอกว่าทำเลดีสุดๆ ไม่แพ้ตัวอนุสาวรีย์เลยทีเดียว เพราะลงจากบันได BTS อ่อนนุชมาก็เจอเลย ที่นี่จะมาเติมสีสันให้กับอ่อนนุชมากขึ้น ด้วยความเป็นศูนย์การค้าที่เน้นร้านค้าแนวญี่ปุ่นเสียเป็นส่วนใหญ่ ร้านอาหารชื่อดังที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น ร้านเครื่องสำอางขวัญใจสาวๆอย่าง  Matsumoto KiYoshi ก็ถูกยกมาไว้ที่นี่แล้ว คงต้องบอกว่าลืมภาพเก่าๆของ Century อนุสาวรีย์ไปซะ เพราะที่นี่จะมาเติมเต็มให้คนอ่อนนุชใช้ชีวิจสะดวกสบายขึ้น

3. Porto Go บางปะอิน

           

ส่วนอันนี้จะเรียก ห้างเปิดใหม่ คงจะใช้คำไม่ถูกต้องนัก เพราะเป็น Lifestyle Mall แห่งใหม่เจ้าของเดียวกับ Porto Chino คุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับใครที่เคยเดินทางลงใต้ กลับมาคราวนี้มาทางฝั่งคนขึ้นเหนือกันบ้าง กับชื่อใหม่สไตล์ Rest Area เหมือนเดิม คราวนี้ปักหมุดที่จังหวัดอยุธยาแถวบางปะอิน โดยร้านค้าภายในยังคงเน้นเป็นร้านอาหารเพื่อรองรับนักเดินทางที่แวะมาเป็นจุดพักรถ ปีใหม่นี้ใครที่มีแผนจะเดินทางขึ้นเหนือ ก็อย่าลืมมาแวะพักที่ Porto Go บางปะอินแห่งนี้ ที่ใครๆต่างก็ว่าเป็นจุดพักรถที่ครบวงจรที่สุด!

4. Robinson Lifestyle Center กำแพงเพชร

                และมาถึง ห้างเปิดใหม่ ที่สุดท้ายของปีนี้ ที่มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 8 ธันวาที่จะถึงนี้ กับ Robinson Lifestyle Center กำแพงเพชร ซึ่งครั้งนี้ Robinson มาในโมเดลใหม่ล่าสุดกับการเป็น Lifestyle Center เน้นคอนเซปต์  “EAT-SHOP-PLAY” รวมถึงการปรับเปลี่ยนการจัดวางสินค้า จากเดิมที่เราเคยเห็นเป็นแผนกๆแยกตามประเภทสินค้า ครั้งนี้โรบินสันปรับโฉมใหม่ จัดวางสินค้าตามความสนใจของนักช้อปเพื่อให้เกิดความต่อเนื่องในการช้อปปิ้งมากขึ้น

                นอกจาก 4 ห้างเปิดใหม่ ที่ว่ามานี้ TerraBKK ขออัพเดทเพิ่มเติมอีกซักเล็กน้อย ถึงการปิดตัวของ The Mall รามคำแหง ซึ่งตอนนี้มีลดล้าง stock หมดห้าง แต่ไม่ต้องตกใจไป เพราะ The Mall กำลังจะปรับโฉมใหม่เป็น Mixed-Use Complex แต่จะเป็น Mixed-Use หน้าตาแบบไหน อะไรบ้างนั้น หากทาง TerraBKK ได้ข้อมูลเมื่อไหร่จะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านทราบกันนะคะ

                สุดท้ายนี้ ปีใหม่นี้ใครที่ยังไม่ได้วางแผนไปไหน และต้องการไปช้อปปิ้งที่ใหม่ๆ ห้างใหม่ๆ ขอฝาก 4 ห้างเปิดใหม่ นี้ให้ทุกท่านได้ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ แล้วเอารูปมาฝาก TerraBKK กันบ้างนะคะ - TERRABKK

บทความโดย : TerraBKK

เคล็ดลับการลงทุน TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก