"อจินไตย" เปิดแผนลงทุน ทุ่มงบ 100 ล้านบาท ลงทุนธุรกิจศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร และธุรกิจบันเทิง หวังกระโดดขึ้นมาอยู่แถวหน้าทั้ง 2 ธุรกิจภายใน 3 ปี พร้อมดันยอดรายได้แตะ 1,000 ล้านบาทในสิ้นปี 2566 สวนกระแสเศรษฐกิจขาลง

นางสาวภิญญาพัชร์ ธีรพิริยากรณ์ ประธานกรรมการ บริษัท อจินไตย ไทยแลนด์ กล่าวว่า บริษัทฯพร้อมขยายธุรกิจในเครือฯ เต็มรูปแบบ โดยปัจจุบันมีอยู่ 2 ธุรกิจหลัก คือ 1.ธุรกิจศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร ภายใต้ชื่อ “Ajintai Wellness Clinic & Spa” (อจินไตย เวลเนส คลินิก แอนด์ สปา) 2.ธุรกิจบันเทิง ภายใต้ชื่อ “Ajintai Entertainment” (อจินไตย เอ็นเตอร์  เทนเม้นท์) เพราะเชื่อว่าทั้ง 2 ธุรกิจ มีโอกาสเติบโตสูง

โดยในด้านธุรกิจสุขภาพมองว่าโอกาสการเติบโตได้ดี ซึ่งอจินไตย เวลเนส คลินิก แอนด์ สปา จะเป็นศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจรทั้งคลินิกเสริมความงาม ,ศัลยกรรมตกแต่ง, ศาสตร์ชะลอวัย Anti-aging  และสปาเพื่อสุขภาพและความงาม ซึ่งปัจจุบันในไทยเปิดให้บริการแล้ว 1 สาขา และช่วงปลายเดือนนี้เตรียมเปิดสาขาแรกที่ สปป.ลาว อีก 1 แห่ง

ทั้งนี้วางแผนขยายธุรกิจโดยขยายสาขาทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศอาทิ จีน กัมพูชา เวียดนาม อินโดนีเซีย อินเดีย ดูไบ และสหรัฐอเมริกา ในรูปแบบลงทุนเอง ร่วมทุน และขายแฟรนไชส์ ตั้งแต่ขนาดพื้นที่ 500 – 1,500 ตร.ม. เงินลงทุนแต่ละสาขาราว 5-20 ล้านบาท เพื่อหวังสร้างแบรนด์อจินไตย เวลเนส คลินิก แอนด์ สปา สัญชาติไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น

สำหรับปี 2566 บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายธุรกิจบ้านพักคนชรา และโรงพยาบาลความสวยความงามในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศเสริมทัพในขาของกลุ่มธุรกิจศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร เพื่อรองรับลูกค้า หลังพบว่าปัจจุบันประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง(ฮับ) ในเรื่องของศัลยกรรมและความงามของคนทั่วโลก รวมถึงพบว่าผู้สูงอายุทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่มีเพิ่มขึ้น มีความต้องการบ้านพักคนชราที่มีบริการครบครันระดับ 5-6 ดาวมากขึ้น ซึ่งถือเป็นโอกาสในการลงทุน

ขณะที่ธุรกิจบันเทิง ตั้งเป้าผลิตละคร ซีรีส์ และผลิตศิลปิน Boyband ,Girlgroup ออกสู่ตลาด ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ดีคาดว่าสิ้นปี 2565 ผลประกอบการของบริษัทฯ จะทำได้แตะ 300 ล้านบาท เป็นรายได้จากธุรกิจสุขภาพและความงาม หรือ Wellness 40% บันเทิง 30% และอื่นๆ 30% หลังจากโหมอัดงบกว่า 100 ล้านบาท เพื่อขยายธุรกิจเต็มกำลังในปีนี้ เป้าหมายปี 2566 มีผลประกอบการทะลุ 1,000 ล้านบาท