ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ฉลองเข้าสู่ปีที่ 26 สุดยิ่งใหญ่ แตกไลน์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สู่เฮลท์แคร์ โชว์วิสัยทัศน์ผู้บริหารที่เล็งเห็นวิกฤติโลก ทุ่มเฉียดพันล้าน ถือหุ้นใหญ่ รพ.พานาซี รุกตลาดปั้นโมเดลธุรกิจสุขภาพเต็มสตรีม ถือเป็นโอกาสเติบโตธุรกิจด้านสุขภาพ สวนกระแสทิศทางธุรกิจในยุคโควิด-19 สอดรับนโยบายรัฐให้ไทยเป็นศูนย์กลางด้านสุขภาพ

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัท ณุศาศิริฯ ของเราก้าวผ่านปีที่ 25 เข้าสู่ปีที่ 26 ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯได้ผ่านวิกฤติมาแล้วทุกสถานการณ์ ตั้งแต่วิกฤติต้มยำกุ้ง จนถึงในยุคที่โควิด-19 ที่มาสร้างความสั่นสะเทือนให้กับธุรกิจทุกภาคส่วน บริษัทของเราได้มองเห็นวิกฤตนี้ และเล็งเห็นว่าสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ รวมทั้งยังเป็นธุรกิจที่มีแนวโน้มว่าสามารถเติบโตอีกไม่จำกัด เราจึงปรับรูปแบบการทำธุรกิจอสังหาฯ ให้มีความสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน จึงให้โรงพยาบาลพานาซีเป็นหลักนำเพื่อทำให้ธุรกิจอสังหาและเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่สอดคล้องกันได้


นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)

ล่าสุด มาย โอโซน เขาใหญ่ ของเราได้จับมือกับพันธมิตร แบรนด์ชั้นนำ อย่าง Kimpton /Absolute ด้วยการสร้างให้ทุกที่เป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อน และ การดูแลสุขภาพ โดยโมเดลแรกที่ทำให้เราได้มองเห็นว่าธุรกิจอสังหาฯมาร่วมกับธุรกิจสุขภาพได้อย่างดีเยี่ยม ที่ My ozone เขาใหญ่ เรามี โรงแรมที่พัก บ้านพัก คอนโด และ คลีนิคพานาซี ไว้ดูแลเรื่องสุขภาพ อยู่ในที่เดียวกัน เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งในขณะที่เกิดวิกฤติโควิด ทำให้สถานะการณ์โรงแรม และการท่องเที่ยวได้รับผลกระทบอย่างหนักจนแทบประคับประคองต่อไปไม่ไหว แต่ที่ MY OZONE ของเรากลับได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม มียอดจองที่พักเต็มมาตลอด ทั้งนี้เกิดจากการนำทุกสิ่งมาประสานกัน ทั้งเรื่องท่องเที่ยวและสุขภาพ ผนวกกับเราเล็งเห็นว่า การรักษาแบบ green medicine เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและ Lifestyle ที่คนรุ่นใหม่กำลังสนใจ เราจึงมุ่งเน้นการรักษา และสร้างผลิตภัณฑ์ ที่เป็น green medicine โดยเฉพาะเราทำ My Ozone เป็นโมเดลแรกที่ทำให้ ณุศาศิริฯ หันมารุกธุรกิจด้านสุขภาพอย่างเต็มสตรีม

นอกจากนี้ ณุศาศิริ ฯ ยังมุ่งรุกตลาดสุขภาพอย่างจริงจัง คือ ผลิตภัณฑ์ ATK เพราะเราเห็นว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทุกบ้านต้องมี เราจึงลงมาทำธุรกิจผลิตภัณฑ์ ATK เพื่อคนไทย เราจะมีแบรนด์ ATK เป็นของเราเองเพื่อให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ ATK ในราคาที่เป็นมิตรเข้าถึงได้ง่าย และธุรกิจ ATK ยังสร้างผลประกอบการที่ดีให้กับธุรกิจของเราเป็นอย่างมาก รวมถึงเรายังมีแผนการขยายธุรกิจทางด้านพลังงานทางเลือกอีกด้วยในอนาคต” นายวิษณุ กล่าว