เตรียมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กับ คลาส แอสเซส บริษัทผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม ที่นำ “KLASS” (คลาส) โครงการคอนโดมิเนียมฟรีโฮลด์สุดลักชัวรี่พร้อมโอน บน 2 ทำเล Rare Item “หลังสวน” และ “สยาม” มาจัดแคมเปญพิเศษ ชูจุดขายราคาต่ำกว่าตลาดกว่า 2 เท่าตัว พร้อมแคมเปญพิเศษฟรีค่าส่วนกลาง, ฟรีค่ากองทุน และฟรีค่าโอน รวมมูลค่าส่วนลดกว่าล้านบาท!!!

คลาส สารสิน-ราชดำริ พร้อมแคมเปญพิเศษ 6 ยูนิตสุดท้าย ส่งท้ายปี
คลาส สารสิน-ราชดำริ คอนโดฯ โลวไรส์ลักชัวรี่ สร้างเสร็จพร้อมโอน บนทำเลใจกลางเมืองห่างจากสวนลุมพินีเพียง 50 เมตร, ใกล้รถไฟฟ้า BTS ราชดำริ, Central World, สยามพารากอน, Central Embassy, Central ชิดลม, รร.มาร์แตเดอ และ รร.นานาชาติมัลเบอร์รี่เฮ้าส์

คอนโดฯ สุดไพรเวท เพียง 68 ยูนิตเท่านั้น บนที่ดินฟรีโฮลด์ผืนสุดท้ายย่านหลังสวน จัดแคมเปญพิเศษด้วยราคาขาย เฉลี่ยที่ตร.ม.ละ 180,000 บาท ซึ่งเป็นราคาขายช่วงเปิดตัวในปี 2558 บนทำเลสุดพรีเมี่ยมใกล้สวนลุมพินีเพียง 50 เมตร และไม่ไกลจาก โครงการ เวลา สินธร วิลเลจ (Velaa Sindhorn Village) คอมมูนิตี้มอลล์ระดับไฮเอนด์

พร้อมแคมเปญพิเศษฟรีค่าส่วนกลาง (80 บาท/ตร.ม.) ฟรีค่ากองทุน (800 บาท/ตร.ม.) และฟรีค่าโอนที่เริ่มต้นกว่า 1 แสนบาท รวมมูลค่าส่วนลดกว่าล้านบาท

คลาส สยาม จัดแคมเปญ 11 ยูนิต ด้วยราคา 1.6 แสนบาทต่อ ตร.ม.
สำหรับชาวสยาม ที่ชื่นชอบการอยู่อาศัยใจกลางเมือง ขอแนะนำ “คลาส สยาม” คอนโดฯ โลวไรส์ลักชัวรี่ สุดไพรเวท เพียง 79 ยูนิตถือเป็นโครงการคอนโดฟรีโฮลด์เพียงไม่กี่โครงการที่ผุดขึ้นในย่านนี้

คลาส สยาม ส่งท้ายปี นำ 11 ยูนิตสุดท้ายพร้อมโอน มาจัดแคมเปญขายในราคาเฉลี่ย 160,000 บาทต่อ ตร.ม. ซึ่งเป็นราคาขายในช่วงเปิดตัวในปี 2558 ให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของคอนโดฯ Rare Item บนทำเลสุดชิค ใกล้ MBK สยามสแควร์ สยามพารากอน และสเตเดี้ยมวัน ติดรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ

“หลังสวน” ทำเลที่คอนโดฯ ฟรีโฮลด์แพงที่สุดในกรุงเทพฯ
หากพูดถึงทำเลย่านหลังสวน ซึ่งครอบคลุมถนนหลังสวนและถนนสารสิน ยังคงเป็นทำเลที่คอนโดฟรีโฮลด์ระดับหรูครองแชมป์ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรสูงสุด โดยราคาขายเฉลี่ยของโครงการใหม่ในทำเลนี้แตะที่ระดับ 441,333 บาทต่อ ตร.ม. ณ ไตรมาสที่ 2 ของปี 2564 ทำให้คอนโดหรูในย่านหลังสวนมีราคาทิ้งห่างราคาเฉลี่ยของคอนโดหรูใน 4 ทำเลสุดไพรม์ของกรุงเทพฯ ออกไปอีก โดยราคาเฉลี่ยของ 4 ทำเล ซึ่งได้แก่ หลังสวน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุขุมวิทและสีลม-สาทร อยู่ที่ 301,583 บาท ต่อ ตร.ม.

ซึ่งดีลซื้อขายที่ดินฟรีโฮลด์แปลงล่าสุดจบที่ราคา 3.17 ล้านบาทต่อตารางวา ซึ่งมีการเปลี่ยนมือในปี 2560 นับเป็นราคาที่พุ่งขึ้นกว่า 3 เท่าตัวจากราคา 900,000 บาทต่อ ตร.ว. ที่มีการซื้อขายในปี 2558 โดยราคาดังกล่าวยังคงครองสถิติราคาต่อตารางวาสูงสุดตลอดกาลที่มีการซื้อขายเปลี่ยนมือจนถึงวันนี้

ด้วยราคาที่ดินที่สูงมากจึงทำให้หลังสวนเป็นทำเลที่มีโครงการคอนโดฟรีโฮลด์เปิดใหม่น้อยมาก และน้อยลงทุกปีนับจากปี 2560 เป็นต้นมา เพราะที่ดินฟรีโฮลด์มีเหลือไม่มาก ทำให้ราคาซื้อขายที่ดินฟรีโฮลด์ย่านหลังสวนสร้างสถิติใหม่ให้กับตลาดทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนมือ

ทำเลที่เป็นย่านอยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมใกล้สวนลุมพินีหรือปอดของกรุงเทพฯแวดล้อมไปด้วยศูนย์การค้าระดับไฮเอนด์ ร้านอาหาร โรงพยาบาลและโรงแรมห้าดาว จึงเป็นเสน่ห์ให้คอนโดฯ ฟรีโฮลด์หรูย่านหลังสวน จึงมีอัตราการขายที่สูง นับจากปี 2557 ถึงไตรมาสที่ 2 ของปี 2564 อัตราการขายเฉลี่ยอยู่ที่ 94.5% เลยทีเดียว

จากรายงานของซีบีอาร์อี พบว่า ราคาขายเฉลี่ยของคอนโดฟรีโฮลด์ระดับหรูในตลาดรีเซลทำเลหลังสวนครองแชมป์ราคาเฉลี่ยต่อตร.ม. สูงสุดเช่นเดียวกัน โดยในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 305,467 บาทต่อ ตร.ม. ขณะที่ราคาเฉลี่ยทั้งตลาดของคอนโดฟรีโฮลด์ระดับหรูในตลาดรีเซลอยู่ที่ 278,750 บาทต่อตร.ม.ส่วนอันดับ 2 รองจากหลังสวน คือ ทำเลสีลม-สาทร โดยมีราคา 280,925 บาทต่อ ตร.ม. และสุขุมวิทที่ราคา 258,559 บาทต่อ ตร.ม.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร: 080-741-6555
อีเมลล์: info@klasscondo.com
Line official : @klasscondo