บ้านใจกลางเมืองในโซนลาดพร้าวใกล้รถไฟฟ้า ในราคาผ่อนเพียง 15,000 บาทต่อเดือน* เป็นเจ้าของบ้านในฝันโซนลาดพร้าวได้ง่ายๆ ด้วยงบ 15000 บาท/เดือน*

            ปัจจุบันการเป็นเจ้าของบ้านสักหลังหนึ่ง ไม่ได้เป็นเรื่องยาก ถ้าคุณมีการวางแผนการเงินล่วงหน้ามาเป็นอย่างดี ด้วยรายได้ที่แน่นอนของพนักงานประจำ ทำให้ประมาณการผ่อนชำระได้ง่าย เพราะโดยทั่วไปธนาคารจะประเมิน ความสามารถในการกู้ได้ที่ไม่เกิน 40% ของรายได้

            ลาดพร้าว” ทำเลใจกลางเมืองที่อยู่อาศัยแนวราบที่หลายคนอาจมองข้ามไป เพราะอาจเข้าใจผิดไปว่าจะต้องเป็นทำเลที่อยู่อาศัยแนวสูงอย่างคอนโดมิเนียมเท่านั้น แต่จริงๆแล้วยังมีโครงการแนวราบในโซนลาดพร้าวนี้อยู่เช่นกัน 

            “เอพี (ไทยแลนด์)” ได้พัฒนาทาวน์โฮม 3 โครงการ รองรับการอยู่อาศัย ของคนกรุงเทพในย่านลาดพร้าว ในราคาเอื้อมถึง ผ่อนเพียง 15,000 บาทต่อเดือน ก่อนจะไปทราบว่า 3 โครงการใกล้ลาดพร้าว มีโครงการอะไรบ้างนั้น มาดูความน่าสนใจของศักยภาพทำเลลาดพร้าว  และการเข้ามาของโครงข่ายรถไฟฟ้าอนาคต แวดล้อมถึง 4 สาย ที่น่าสนใจกันก่อน

            ปี 66 เส้นทางเดินรถไฟฟ้า 4 สาย ของโซนลาดพร้าว ระยะทางกว่า 106.5 กม. เพิ่มศักยภาพทำเลแห่งอนาคต

            หากการดำเนินงานก่อสร้างของ 4 โครงข่ายรถไฟฟ้าแล้วเสร็จไปตามกำหนด ลาดพร้าว” กลายเป็นทำเลแวดล้อมไปด้วยเส้นทางเดินรถไฟฟ้าที่มีความยาวรวมกันกว่า 106.5 กม. รองรับการเดินทางของประชากรพื้นที่สามารถเข้าออกใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย 

  • รถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี ระยะทาง5 กิโลเมตร รวม 30 สถานี คาดว่าจะเปิดบริการ ปี 64 ความคืบหน้าล่าสุด 38.08% ( ณ ส.ค. 2562)
  • รถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยมีนบุรี (สุวินทวงศ์) ระยะทาง57 กิโลเมตร เป็นสถานีใต้ดิน 10 สถานีและสถานียกระดับ 7 สถานี คาดว่าจะเปิดบริการปี 66 ความคืบหน้าล่าสุด 46.88% ( ณ ก.ย. 2562)
  • รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง รวมระยะทาง4 กิโลเมตร ทั้งหมด 23 สถานี คาดว่าจะเปิดบริการปี 64 ความคืบหน้าล่าสุด 40.34% ( ณ ก.ย. 2562)
  • รถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต รวมระยะทาง 19 กิโลเมตร ทั้งหมด 16  สถานี คาดว่าจะเปิดบริการปี 63 ความคืบหน้าล่าสุด 99% (ณ ส.ค. 2562)

ลาดพร้าว ทำเลที่อยู่อาศัย “แนวราบ” ใกล้รถไฟฟ้า!  ไม่ได้มีแต่คอนโดมิเนียม

             ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยแนวราบอย่างทาวน์โฮมได้ในราคาเอื้อมถึง กับทาวน์โฮม 3 สไตล์ที่แตกต่างบนทำเล ลาดพร้าว ผ่อนเพียง 15,000 บาท/เดือน จากผู้ประกอบการ เอพี (ไทยแลนด์) สร้างคุณภาพชีวิตไปกับการอยู่อาศัยทาวน์โฮมคุณภาพ ด้วยพื้นที่ใช้สอยมากกว่าคอนโดมิเนียม แต่ยังได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางจากโครงข่ายรถไฟฟ้าไม่ต่างไปจากคอนโดมิเนียม จุดนี้เองคือคำตอบที่ผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้านต้องการ

            สำหรับลูกบ้าน โครงการ Pleno ลาดพร้าว-เสรีไทย, บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว-เสรีไทย และ บ้านกลางเมือง รามอินทรา วัชรพล สามารถเดินทางสู่ย่าน New CBD รัชดาภิเษก-พระราม9 ด้วยรถไฟฟ้าสายเหลือง หรือ จะไปชอปปิ้งพร้อมแฮงเอาท์ย่านรามอินทรา ด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู  รวมทั้ง รถไฟฟ้าสายสีส้มและสายสีเขียว เชื่อมต่อ MRT และ BTS  เข้าสู่ตัวเมืองชั้นในของกรุงเทพมหานครได้อย่างไม่ยากเลย

จะพบอะไร?  เมื่อตัดสินใจมาอยู่ ทาวน์โฮม ย่านลาดพร้าว

            การใช้ชีวิตในวันหยุดสุดสัปดาห์ของผู้คนในย่านนี้ถูกเติมเต็มด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์  ไม่ว่าจะเป็น ช้อปปิ้ง, ทานอาหาร หรือ เดินเล่น ทั้งศูนย์การค้าชื่อดัง เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ และ เซ็นทรัล รามอินทราที่พร้อมจะเผยโฉมใหม่ปี 2564 ที่จะถึงนี้อีกด้วย เรียกได้ว่า ใครชื่นชอบการเดินตากแอร์เย็น หาของกินอร่อยๆ ต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน

            นอกจากศูนย์การค้าแล้ว ทำเลนี้ยังมีสถานที่รองรับการใช้ชีวิต ล้วนเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกครบด้าน ทั้งโรงพยาบาล, สถานศึกษา รวมไปถึงแหล่งคอมมูนิตี้ชั้นนำหลากหลายสไตล์

            ลูกบ้านโครงการ Pleno ลาดพร้าว-เสรีไทย และ บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว-เสรีไทย สามารถพบ 9  โรงพยาบาล และ 7 แหล่งไลฟ์สไตล์หลากหลายแนว อาทิ The Promenade, Fashion island ,Central eastville, Paseo town และ The Mall บางกะปิ รวมทั้ง 5 สถานศึกษา ไม่ว่าจะเป็นระดับประถมศึกษาไปจนระดับอุดมศึกษา

            ลูกบ้านโครงการ บ้านกลางเมือง รามอินทรา วัชรพล สามารถพบ 4  โรงพยาบาล , 6  สถานศึกษา รวมทั้ง 13 แหล่งไลฟ์สไตล์ หนาแน่นตลอดถนนรามอินทราและถนนเลียบทางพิเศษฉลองรัช อาทิ Crystal Design Center, The Jas Ramintra, central รามอินทรา เป็นต้น

            หลายคนอาจจะคิดว่า มีงบผ่อนเดือนละ 15,000 บาท ในทำเลลาดพร้าว อาจจะซื้อได้แค่คอนโดฯ แต่วันนี้คุณจะต้องปรับความคิดใหม่ เพราะจริงๆ แล้ว ในทำเล “ลาดพร้าว” ยังมีทาวน์โฮมคุณภาพ 3 โครงการ จาก เอพี (ไทยแลนด์) ที่คุณสามารถผ่อนเพียง 15,000 บาท/เดือน ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ พร้อมคลับเฮ้าส์ 3 สไตล์ ดีไซน์งานรางวัล ให้เลือกตอบโจทย์ความเป็นคุณทั้งในรูปแบบ  Luxury Modern, Relaxing Superb และ Premium Active  โดย TerraBKK ได้รวบรวมจุดเด่นของแต่ละโครงการ มาให้ชมกันค่ะ

“Pleno ลาดพร้าว-เสรีไทย” พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น พร้อม “New Premium Active Space” คลับเฮ้าส์แบบใหม่ถูกใจคนรักกิจกรรม Active

            พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น บนสังคมส่วนตัว เพียง 136 ยูนิต บนพื้นที่ 14-1-33 ไร่  ในคอนเซ็ปต์ “Boost up Your Living Passion” พื้นที่เริ่มต้น 17.5 ตร.ว.ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 107 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ภายในตัวบ้านชั้น 1 เพิ่มความพิเศษด้วยพื้นที่ Open Space ที่คุณสามารถปรับแต่งฟังก์ชั่นการใช้งานได้ความต้องการ และ Flexible Wall ผนังที่สามารถรื้อถอน-ต่อเติมเข้าไปได้ ปรับฟังก์ชั่นห้องนอน 2-3 ให้เป็น Master bedroom ได้อีกห้อง 

            “Pleno ลาดพร้าว เสรีไทยตั้งอยู่ในซอยเสรีไทย 38 ห่างจากถนนใหญ่  450 เมตร เดินทางสะดวกใกล้ถนนเสรีไทย ฝั่งลาดพร้าว-ฝั่งมีนบุรี, ถนนรามอินทรา (วงแหวนฯ)และ ถนนรามคำแหง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตลิ่งชัน-มีนบุรี) ที่สถานีน้อมเกล้า ราว 3.8 กม. และเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีชมพู(แคราย-มีนบุรี) ที่สถานีมีนบุรี ซึ่งเชื่อมต่อสู่ลาดพร้าวเพียง 10 นาที* ถือเป็นทำเลที่อยู่อาศัยแห่งอนาคตที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้

            ตัวโครงการยังอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง The Mall บางกะปิ, Fashion Island, The Promanade, Tesco Lotus บางกะปิ และ The Paseo ใกล้ รร.เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า และสถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) ใกล้รพ.เสรีรักษ์, รพ.เวชธานี, รพ.สินแพทย์, รพ.นวมินทร์ 9  และรพ.นพรัตน์

           “New Premium Active Space” Clubhouse รูปแบบใหม่ภายในโครงการ “Pleno ลาดพร้าว เสรีไทย ที่ผสานพื้นที่ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้เข้ากันอย่าลงตัว ให้พื้นที่ Active Space มากขึ้น ไฮไลต์ของโครงการ “Pleno ลาดพร้าว เสรีไทย” ที่ AP ออกแบบมาจากความเข้าใจในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรม Active เพราะใน Clubhouse ที่ชั้น 2 จะเป็นพื้นที่ของ Dynamic Fitness ที่รวบรวมเครื่องเล่นที่หลากหลาย ทั้งส่วน Weight Training, Cardio และ Boxing zone และยังมี Co-Working Space พร้อมวิวสวนที่เปิดกว้างแบบพาโนรามิค  ส่วนที่ชั้น 1 ยังมี Three Generation Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ พร้อมสระเด็ก และจากุซซี่ด้านใน ที่รองรับทุกคนในครอบครัว

            และสวนสาธารณะส่วนกลางพื้นที่สีเขียวรอบๆ คลับเฮ้าส์ พร้อมสนามเด็กเล่น พร้อม Aerial Root เครื่องเล่นแบบใหม่ที่ส่งเสริมจินตนาการ และพัฒนาการของเด็ก ซึ่งทั้งหมดนี้โครงการ “Pleno ลาดพร้าว เสรีไทย” ได้สร้างสรรค์เพื่อให้ลูกบ้านได้ทำกิจกรรมแอคทีฟแบบใหม่ในทุก ๆ วัน พร้อมบรรยากาศร่มรื่น และ ผ่อนคลาย และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ผ่านเข้า-ออกโครงการโดยผ่านระบบ KATSAN นวัตกรรมความปลอดภัยรูปแบบใหม่จาก AP ที่เพิ่มความอุ่นใจในการอยู่อาศัยของลูกบ้าน พร้อม Application ที่คอยแจ้งเตือนข้อมูล

            “Pleno ลาดพร้าว เสรีไทยโครงการพรีเมี่ยมทาวน์โฮมหนึ่งเดียวในโซนลาดพร้าวที่จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางรองรับกิจกรรม Active และมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับอย่างครบครันและปลอดภัย ในราคาพิเศษ 3.39 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ 9 - 10 พ.ย. นี้ “แจกหนัก จัดเต็ม” ส่วนลดสูงสุด 300,000 พร้อม ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนเป็นลูกค้า VIP รับสิทธิพิเศษ 50,000 บาท

บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว เสรีไทย” ทาวน์โฮม 3 ชั้น สัมผัสช่วงเวลาการพักผ่อน กับ “Relaxation of inspired” คลับเฮ้าส์สุดหรูเชื่อมต่อสวนสีเขียวใจกลางโครงการ

            ทาวน์โฮม 3 ชั้น โมเดลใหม่ ที่ได้รับการตอบรับดีที่สุด  พื้นที่เริ่มต้น 18 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก หน้ากว้าง 5 เมตร จอดรถได้ 2 คัน ที่ออกแบบตัวบ้านโดยเน้นพื้นที่สีเขียวและฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านที่ยืดหยุนสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกบ้าน ทั้งฟังก์ชั่น Extra Space พื้นที่พิเศษบริเวณชานพักบันไดชั้น 2 , Flexible Wall ผนังที่สามารถรื้อถอน-ต่อเติมเข้าไปได้ โดยไม่กระทบต่อโครงสร้างบ้าน และ Pocket Space พื้นที่สำหรับการปลูกต้นไม้ ทำเป็น Double Garden ที่ระเบียงห้องได้

            “บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว เสรีไทยโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ AP รังสรรค์เพิ่มความน่าสนใจด้วย “Relaxation of inspired” คลับเฮ้าส์สุดหรู ที่ออกแบบมาในสไตล์ Modern เพิ่มลูกเล่นที่ Facade กระจกให้ออกมาให้ดูมีมิติ สวยงามแปลกตา โดยการดีไซน์ได้รับรางวัลการออกแบบระดับโลกอีกด้วย พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ซึ่งคลับเฮ้าส์จะเชื่อมต่อถึงสวนสีเขียวใจกลางโครงการ โดยภายในคลับเฮ้าส์ลูกบ้านจะได้ใช้บริการสระว่ายน้ำระบบเกลือรูปตัว T ที่อยู่บริเวณชั้น 1 ส่วนที่ชั้น 2 จะเป็นพื้นที่ Fitness room ที่ตกแต่งไว้สุดหรูด้วยกระจกรอบด้าน ยกระดับความเป็นส่วนตัว ทำให้การออกกำลังกายของคุณสามารถ Take view แบบ Panorama ได้ท่ามกลางธรรมชาติให้ความรู้สึกผ่อนคลายในทุกๆ วัน

            “บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว เสรีไทย ตั้งอยู่ในซอยเสรีไทย 52 ติดถนนใหญ่เสรีไทย มีทางเชื่อมออกไปยัง ถนนลาดพร้าว ถนนรามอินทรา ถนนรามคำแหง ถนนสุวินทวงศ์ ถนนสวนสยาม และถนนนวมินทร์ พร้อมทั้งยังอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางพิเศษกาญจนาภิเษก เป็นอีกหนึ่งโครงการที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า สายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) ที่สถานีน้อมเกล้า และรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี ที่สถานีนพรัตนราชธานี  ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีชมพูจะมีสถานีเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายอื่น ๆ ถึง 5 สาย อาทิ สายสีส้มที่ สถานีมีนบุรี,สายสีเทา ที่สถานีวัชรพล, สายสีเขียวที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ,สายสีแดง ที่สถานีหลักสี่ และสายสีม่วง ที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี

            ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ทั้ง The Mall บางกะปิ, The Promanade, Fashion Island, Paseo Town, ใกล้โรงเรียน เตรียมอุดมฯ น้อมเกล้า, NIDA และ Healthfield Inter School ใกล้ รพ. เสรีรักษ์, รพ. นวมินทร์ 9 และรพ.สินแพทย์

           “บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว- เสรีไทย” ทาวน์โฮม 3 ชั้น บนทำเลลาดพร้าว

 

            โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นพิเศษ Flexible Wall และ Pocket Space พื้นที่สีเขียวภายในบ้าน พร้อม “Relaxation of inspired” คลับเฮ้าส์สุดหรู รองรับกิจกรรมในช่วงวันหยุดให้ผ่อนคลาย สู่ที่สุดของทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มต้นชีวิตได้ง่ายๆ...ได้ที่บ้านกลางเมืองลาดพร้าว ราคาเดียว 4.39 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ วันที่  2 - 3 พ.ย. นี้ มหกรรมบ้านกลางเมือง ปักธงลด เร็วกว่า...คว้าก่อน

“บ้านกลางเมือง รามอินทรา วัชรพล” Modern Luxury ทาวน์โฮม 3 ชั้น พร้อมคลับเฮาส์สุดหรูสไตล์ “Luxury Modern”

 

             Modern Luxury ทาวน์โฮมไฮเอนด์ สูง 3 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดเริ่มต้นที่ 18 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ว. บนสังคมส่วนตัวเพียง 145 ยูนิต ดีไซน์เพื่อรองรับกับทุกไลฟ์สไตล์อย่างเหนือระดับ เพิ่มพื้นที่ Living Area ที่คุณสามารถปรับฟังก์ชั่นได้สูงสุด 4 ห้องนอน ในคอนเซ็ปต์ “CONNECTIVITY OF PERFECT LIVING เชื่อมต่อชีวิตและการผ่อนคลายที่เหนือระดับไปอีกขั้น

             “บ้านกลางเมือง รามอินทรา วัชรพลกับคลับเฮาส์สุดหรูสไตล์ “Luxury Modern” ที่ออกแบบให้โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะ เพิ่มความหรูหราด้วยเส้นสายระแนงสีขาว-สีทองแดง และใช้กระจกรอบส่วนของห้องฟิตเนสที่ชั้น 2  เป็นคลับเฮ้าส์ที่มีดีไซน์แปลกตา ตัวอาคารดูโปร่งสบายตา และยังคงความหรูหรตามสไตล์ AP โดยภายในคลับเฮ้าส์ จะมีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือพร้อมสระเด็ก และพื้นที่พักผ่อนริมสระ รอบๆคลับเฮ้าส์เป็นพื้นที่สวนพักผ่อน มีโซนนั่งเล่นไว้ให้บริการด้วย  ทำให้คุณได้พักผ่อนในพื้นที่สุดพิเศษเหนือระดับ นอกจากนี้ภายในโครงการยังใช้ระบบ Access Card สำหรับเข้าออกโครงการ มีกล้องวงจรปิดทางเข้า-ออกโครงการ และ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

                โครงการ บ้านกลางเมือง รามอินทรา วัชรพลตั้งอยู่ติดติดถนนใหญ่ ติดจุดทางขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (สุขาภิบาล 5) เดินทางสะดวกเพราะเป็นเส้นทางที่วิ่งไปถึงพระราม 9 ได้ในเวลา 15 นาที และยังสามารถไปถนนหลักอย่าง ถ.สุขาภิบาล 5 และ ถ.วัชรพล  เชื่อมต่อถ.รามอินทรา,ถ.วิภาวดีรังสิต ,ถ.แจ้งวัฒนะ,ถ.พหลโยธิน หรือใช้ซ.ลาดปลาเค้า และ ซ.มัยลาภ ที่เป็นทางลัดเชื่อมสู่ ถ.เกษตร-นวมินทร์ (ถ.ประเสริฐมนูกิจ) ได้ และโครงการยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ที่สถานีวัชรพล ซึ่งเป็นสถานี Interchange กับรถไฟฟ้าสายสีเทา (วัชรพล-ทองหล่อ) และยังสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ได้ที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุได้ด้วย

                 โครงการใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ตลาด ซุปเปอร์มาร์เก็ต อาทิ บิ๊กซีมาร์เก็ต สุขาภิบาล 5, CDC เซ็นทรัลอีสวิลล์, เซ็นทรัลรามอินทรา,ตลาดถนอมมิตร,ตลาดโลตัส วัชรพล,ตลาดนัดเลียบด่วน, The Crystal, Chic Republic ใกล้รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม,รร.สายอักษร,ม.ราชภัฎพระนคร, ม.ศรีปทุม, ม.เกษตรศาสตร์ ใกล้รพ.เซ็นทรัลเยนเนอรัล,รพ.สินแพทย์,รพ.สายไหม ใกล้ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก และสนามบินดอนเมือง

                “บ้านกลางเมือง รามอินทรา วัชรพลModern Luxury ทาวน์โฮมไฮเอนด์ 3 ชั้น ใจกลางเมือง เชื่อมต่อลาดพร้าว-พระราม 9 เพียง 15 นาทีพร้อมคลับเฮาส์สุดหรูสไตล์ “Luxury Modern” ที่ให้คุณได้สัมผัสความเหนือระดับด้วยดีไซน์เฉพาะ ให้คุณได้ผ่อนคลายจากชีวิตที่เร่งรีบวุ่นวาย ในราคาพิเศษ ราคาเดียว 3.99 ล้านบาท*  ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ*

                บ้านในฝันที่มาพร้อมคุณภาพทั้ง 3 โครงการ จาก AP “Pleno ลาดพร้าว-เสรีไทย, บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว-เสรีไทย และ บ้านกลางเมือง รามอินทรา-วัชรพล” สามารถเข้าเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการ พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ www.apthai.com หรือ โทร. 1623

  • Pleno ลาดพร้าว เสรีไทย  พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น พิเศษ 3.39 ล้านบาท ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/2MYBVtn
  • บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว เสรีไทย  ทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเดียว 4.39 ล้านบาท ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/2MXqt0I
  • บ้านกลางเมือง รามอินทรา วัชรพล  Modern Luxury ทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเดียว 3.99 ล้านบาท* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/2Wr7zmm 

ขอบคุณข้อมูลจาก เอพี (ไทยแลนด์)