ในช่วงที่ผู้คนกำลังเรียนรู้ชีวิตวิถี New Normal บนวัฒนธรรมโซเชียล ดิสแทนซิ่ง (Social Distancing) เว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 หลายคนลดการออกจากบ้าน บางคน Work from home ทางเลือกหนึ่งที่จะได้สัมผัสโลกภายนอก คือ โลกออนไลน์

ถึงจุดนี้...หลังจากที่เหล่าพิพิธภัณฑ์ระดับโลกอย่างลูฟวร์ วาติกัน หรือนาซ่า พาพวกเราไปท่องพิพิธภัณฑ์แบบโลกเสมือนจริงใน Virtual Tour ทั้งที่ตัวเรายังหลังติดเบาอยู่บนโซฟา

คราวนี้มาถึงวงการอสังหาไทยบ้าง กับ แพลตฟอร์ม ONE CLICK NEW HOME จาก เอพี ไทยแลนด์ ที่จะพาลูกค้าทัวร์ทุกตารางเมตรในโครงการ ให้ได้สัมผัสห้องจริง วิวจริง เสมือนได้ลงพื้นที่จริงด้วยตัวเอง ทั้งที่ตัวคุณยังนอนอยู่บ้านก็ตามที

สำหรับ ONE CLICK NEW HOME เป็นแพลตฟอร์มที่ เอพี ไทยแลนด์ พัฒนาขึ้นจากอินไซต์ของลูกค้า หลังการแพร่ระบาดโควิด-19 นานกว่าปี พฤติกรรมการเยี่ยมชมโครงการอสังหาของลูกค้า ตลอดจนกระบวนการตัดสินใจซื้อเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะครึ่งปีหลังปี 2563 ที่ผ่านมา จะเห็นความชัดเจนมากขึ้นว่า จำนวนลูกค้าทางช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น แม้ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าที่มีมูลค่าสูงอย่างบ้านหรือคอนโด ไม่ว่าจะเป็นการสอบถามข้อมูล หรือนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ ผ่านดิจิตอลแพลตฟอร์มต่างๆ ของเอพี (FACEBOOK, LINE OA เป็นต้น)

นอกจากนี้ ONE CLICK NEW HOME ยังเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์เอพี ภายใต้พันธกิจใหญ่ EMPOWER LIVING ที่พร้อมก้าวไปอีกขั้นเพื่อรองรับดีมานด์ของลูกค้าอสังหาฯ ยุคใหม่ ด้วยการยกระดับการส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ของการเยี่ยมชมและจองสินค้าอสังหาฯ ในเครือเอพีบนโลกดิจิตอลที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และครบวงจรเต็มรูปแบบ
 

3 ฟีเจอร์สุดปัง ให้อิสระที่คุณเลือกได้

จุดเด่นสำคัญของเทคโนโลยี ONE CLICK NEW HOME เพื่อความสะดวกปลอดภัยของลูกค้า แบ่งออกเป็น 3 ไฮไลต์สำคัญ ได้แก่

1.TOURLiVE ให้คุณได้ชมทุกตารางเมตรในโครงการ ห้องจริง วิวจริง แถมบรรยากาศจริงทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยความละเอียดสูงสุดแบบ 360° เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนลงพื้นที่จริงด้วยตัวเอง

ความพิเศษสุดของฟีเจอร์นี้ คือ ลูกค้าสามารถทัวร์และสัมผัสบรรยากาศได้ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ, พื้นที่ส่วนกลาง ทั้งบรรยากาศตอนกลางวันและตอนกลางคืน ไปจนถึงเข้าไปในห้องที่สนใจแบ่งออกเป็นห้องๆ และยังมองเห็นวิวของยูนิตนั้นๆ ได้ด้วยเสมือนคุณอยู่ตรงนั้น โดยฟีเจอร์นี้จะเก็บทุกรายละเอียดภานในห้อง ให้ลูกค้าได้สัมผัสทุกมุมเพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจให้ได้มากที่สุด

2.BOOKLiVE ลูกค้าสามารถจองยูนิตพิเศษ หรือยูนิตที่ถูกใจได้ก่อนใครแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ผ่านแพลตฟอร์มนี้ได้เลย

3.HOTPRiCE การันตีราคาที่ดีที่สุด

5 สเต็ปทัวร์เยี่ยมชมโครงการ ง่ายครบจบในที่เดียว

 ผู้สนใจสามารถใช้แพลตฟอร์มนี้ได้ง่ายๆ เพียง

1.เข้าสู่เว็บไซต์ ap.oneclicknewhome.com

2.เลือกโครงการที่ต้องการเข้าชม (TOURLiVE) ในขั้นตอนนี้จะเห็นพื้นที่ส่วนกลางแบบ 360 องศา ทั้งบรรยากาศกลางวัน-กลางคืน

3.ทัวร์ภายในห้องแบบละเอียด สามารถชมทุกตารางเมตรภายในยูนิตที่คุณสนใจ พร้อมวิวจริงที่จะได้เห็นจากห้องๆ นั้น

4.เลือกยูนิตพิเศษก่อนใคร จองง่ายแบบเรียลไทม์ เพียงกด ‘จองห้อง' ยูนิตที่คุณสนใจได้ทันที โดยกรอกข้อมูลลูกค้า พร้อมกด "ชําระเงิน"

5.อิสระที่คุณเลือกได้ ตอบไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณ โดยหากต้องการสอบถามรายละเอียดของยูนิตเพิ่มเติม สามารถพูดคุยกับทีมขายได้โดยตรง หรือ เลือกทัวร์โครงการไปพร้อมกันกับทีมขายได้ ผ่าน VDO CALL

ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการในเครืองเอพีได้ ผ่าน ONE CLICK NEW HOME เพียงคลิก ap.oneclicknewhome.com โดยจะเปิดให้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการชมโครงการนี้ได้พร้อมกัน

Life Ladprao

Life Asoke-Rama 9