สแกนดีเอ็นเอ ‘บริทาเนีย’ (Britania) บ้านแนวราบคอนเซ็ปต์ ‘ใช้ชีวิตในแบบที่รัก’ สไตล์ออริจิ้น

นาทีนี้ในแวดวงอสังหาฯ คงพูดไม่ได้แล้วว่า ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เป็นแบรนด์เล็ก เพราะถึงวันนี้แบรนด์ที่เคยเรียกว่าเป็นน้องใหม่ยืดหยัดมาถึง 10 ปีแล้ว กับผลประกอบการปี 2561 ที่สร้างยอดขายรวมได้มากกว่า 27,500 ล้านบาท ซึ่งไม่ได้เติบโตจากผลิตภัณฑ์ประเภทคอนโดมิเนียมเท่านั้น

ออริจิ้นยังกระโดดไปยังเซกเมนต์ประเภทมิกซ์ยูส รวมถึงซุ่มครีเอตโครงการบ้านแนวราบทั้งทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ภายใต้ชื่อ บริทาเนีย (Britania) ที่ชูความเป็น Smart Design เจาะกลุ่มวัยเริ่มต้นครอบครัว อายุ 28-45 ปี ในระดับราคา 2.5-6 ล้านบาท มีให้เลือกถึง 3 ทำเล ได้แก่ บริทาเนีย บางนา กม.12, บริทาเนีย เมกะทาวน์ – บางนา, บริทาเนีย วงแหวน-หทัยราษฏร์

ซันนี่ก็มา...เซอร์ไพร์สวงการอสังหาฯ

ต้องยอมรับว่าการมาถึงของ บริทาเนีย (Britania) จากออริจิ้น ไม่ได้มาเล็กๆ หรือแค่ชิมลางตลาด แต่เซอร์ไพร์สวงการอสังหาฯ ด้วยการดึงตัว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย มานำทัพในฐานะ Brand Ambassador คนใหม่ ถ่ายทอดความเป็น Romantic Comedy ไปจนถึงสะท้อนบุคลิกแบรนด์ต่างๆ ในเครือออริจิ้น การเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่ใช้ Brand Ambassador กับบริทาเนีย แสดงให้เห็นว่าออริจิ้นให้ความสำคัญกับบ้านแนวราบไม่แพ้คอนโดเลยทีเดียว พิสูจน์ได้จากยอดขาย Pre-event ช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา กับ 3 โครงการใหม่ของบริทาเนียที่สร้างยอดขายได้มากถึง 1,000 ล้านบาทภายในเวลาเพียง 1 สัปดาห์ ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในการขายบ้านจัดสรรแบบ Presale

เบื้องหลังปรากฏการณ์นี้คงต้องย้อนกลับไปที่จุดแข็งของออริจิ้นที่ให้ความสำคัญกับการทำความเข้าใจความต้องการลูกค้า (Empathy) จนตกผลึกออกมาเป็น 2 แนวคิดหลักในการสร้างสรรค์โครงการ ได้แก่

1.Smart Products พัฒนาสินค้าทุกประเภทให้มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์มากยิ่งขึ้น ประกอบกับนำ Smart Technology เข้ามาช่วยเติมเต็ม

2.Excellenct Services มอบบริการเหนือระดับที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ พร้อมบริการแบบนึกถึงใจเขาใจเรา

ชีวิตออกแบบได้ที่ ‘บริทาเนีย’ (Britania)

            มาถึงบรรทัดนี้ คงต้องไปทำความรู้จักบ้านแนวราบฝีมือออริจิ้น ที่ชื่อ บริทาเนีย (Britania) ซะที

เพราะ “รักสามารถออกแบบได้ ชอบแบบไหน คุณก็รักที่จะทำแบบนั้น’’ A Life you Love ใช้ชีวิตในแบบที่คุณรัก คือ ประโยคที่บ่งบอกตัวตนความเป็นบริทาเนียที่ผู้อยู่อาศัยสามารถออกแบบการใช้ชีวิตของคุณได้ที่นี่แบบไร้ข้อจำกัด เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยใช้เวลากับสิ่งที่คุณรักและหลงใหลได้อย่างเต็มที่

คาแรคเตอร์ของบริทาเนียในแบบที่ออริจิ้นนิยามไว้ คือ เป็นมนุษย์ประเภท "Innovative Lover" ที่ครบทั้ง Practical, Proactive, Passionate, Pleasant (ถ้านึกไม่ออกให้ลองกลับไปดูภาพยนตร์โฆษณาเวอร์ชั่นซันนี่) ที่มีความเป็นนักคิดสร้างสรรค์ยุค 4.0 แสวงหาสิ่งที่ทำให้ตนเองมีเวลาให้กับสิ่งที่ต้องการอย่างเต็มที่ ไม่เสียเวลาไปกับสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเอง และเลือกที่จะใช้ชีวิตกับคนที่รัก สิ่งที่ใช่ งานที่ชื่นชอบ เพราะรู้ว่านี่คือ Passion ที่สร้างความสุขได้ในทุกวัน  

B Genius Mode จัดการชีวิตเทคไลฟ์ เพื่อชีวิตที่ใช่

โจทย์ของบริทาเนีย คือ ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตที่ออกแบบได้ จึงมีการดึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาให้ลูกบ้านจัดการชีวิตได้อย่างอัจฉริยะและสะดวกง่ายดาย โดยเชื่อมต่อระบบการสื่อสารไร้สาย Internet Of thing (IOT ) มาช่วยตอบสนองการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ด้วยระบบ Digital Living Automation ที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการอยู่อาศัย และยกระดับการใช้ชีวิตสะดวกสบายให้ล้ำไปอีกขั้น ตอบโจทย์ชีวิต 4.0 ที่ทุกอย่างสั่งการได้บนแอปพลิเคชั่นผ่านปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็น

  • Digital Door Lock : ควบคุมล็อกประตูบ้าน ผ่านแอปพลิเคชั่นแชร์ OTP ให้แขกหรือแม่บ้าน เมื่อมีการเปิด – ปิด ประตูเพื่อความอุ่นใจ รองรับ Pin Code และ Card
  • Door&Window Magnetic Sensor : เมื่อมีการบุกรุกทางประตูหน้าต่าง ไซเรนจะดังและแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชั่น
  • Motion Sensor : เมื่อออกจากบ้าน สามารถสั่งทำงานเป็นเซ็นเซอร์ตรวจจับการบุกรุก
  • IP Camera : กล้องภายในบ้านสามารถดูผ่านแอปฯ เพื่อดูแลสมาชิกภายในบ้านหรือตรวจจับรักษาความปลอดภัย
  • Smart Tablet Gateway : แท็บเล็ตประจำบ้านอเนกประสงค์ สามารถใช้เป็นตัวควบคุมระบบ Smart Home และเป็น Master Control ในการใช้ควบคุมการใช้งานระบบต่างๆ เช่น เปิด/ปิดระบบรักษาความปลอดภัย
  • USB Outlet : ในทุกจุดสำคัญในบ้าน ให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ ทั้งห้องรับแขก ห้องนอนใหญ่ ห้องครัว ห้องน้ำ

ฟังก์ชั่นต้องได้ ส่วนกลางที่ใช่ เพื่อให้ชีวิตมีเวลามากขึ้น

นอกจากเทคโนโลยีแล้ว บริทาเนียยังไม่ทิ้งฟังก์ชั่นการใช้งานของพื้นที่ ด้วย INTERPERSONAL SPACE DESIGN กับการออกแบบฟังก์ชั่นการอยู่อาศัย โดยยึดไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยเป็นศูนย์กลาง อาทิ

  • Multi- Purpose Spaces : พื้นที่ที่รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย
  • Thai Kitchen : ครัวไทยปิด แยกเป็นสัดส่วน เหมาะกับผู้รักการทำอาหาร
  • Build in Furniture : การออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่มีสไตล์ และลงตัวกับการอยู่อาศัย

แต่คีย์สำคัญของบริทาเนียที่น่าจะโดนใจคนเมืองมากที่สุด น่าจะเป็น “การบริการระดับโรงแรม 5 ดาว” ที่มีให้อย่างครบครัน เรียกว่า HOTEL SERVICE ON DEMAND ที่จะช่วยให้คุณประหนึ่งมีคนดูแลส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็น แม่บ้าน, งานซักรีด, ช่างเทคนิค และคนสวน ที่เรียกใช้บริการได้ล้ำๆ ผ่านแอปฯ ที่จะทำให้คุณมีเวลาเหลือๆ มาใช้ชีวิตได้แบบที่ต้องการ

            และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ “Club Britania” ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากความเข้าใจของผู้อยู่อาศัยว่าพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ “บ้าน” คือ พื้นที่ส่วนตัว แต่เมื่อต้องการพื้นที่เพื่อรองรับกิจกรรมต่างๆ คลับบริทาเนียจึงกลายเป็นมัลติฟังก์ชั่น รองรับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะแปลงเป็น Co-Living Space เพื่อนัดปาร์ตี้กับแก๊งค์เพื่อน หรือกลายเป็น Co-Working Space หรือ Private Room ใช้รับรองลูกค้าหรือนัดประชุม ซึ่งสั่งจองพื้นที่ใช้งานส่วนกลาง ด้วยปลายนิ้วเช่นเดิม ผ่านแอปฯ

ทั้งหมดนี้ไม่สู้ไปสัมผัสด้วยตัวเองได้เร็วๆ นี้ ในงาน PRE-SALE บ้านบริทาเนียพร้อมกัน 3 ทำเล 3 โครงการ บริทาเนีย บางนา กม.12 l บริทาเนีย เมกะทาวน์ - บางนา l บริทาเนีย วงแหวน-หทัยราษฏร์ 23-24 ก.พ. นี้  ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ http://bit.ly/2V05gVs หรือ โทร. 020 300 000

#OriginXSunny #Britania #ใช้ชีวิตในแบบที่รัก #ALifeYouLove #BeGeniusMode #ClubBritania # Origin