สวัสดีผู้อ่านชาว TerraBKK ทุกท่านค่ะ วันนี้เราจะมาพูดถึงการเลือกซื้อบ้านให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ตอนนี้กำลังมีแผนเตรียมขยายครอบครัว มาซื้อทาวน์โฮม หรือ บ้านแฝด เพราะการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ดี จะสะท้อนบุคลิกของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดีด้วย ดังนั้นการเลือกซื้อบ้านในยุคนี้จึงต้องมองถึงองค์ประกอบภายในโครงการทั้งหมด โดยเฉพาะเทคโนโลยีภายในบ้านที่ตอนนี้หลายโครงการได้เพิ่มฟังก์ชั่นนำเอามาใส่ไว้ในทาวน์โฮม หรือ บ้านแฝด ซึ่งเหล่านี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

          วันนี้ TerraBKK จะพาคุณมาดูนวัตกรรม “B Genius Mode” ที่ บริทาเนีย วงแหวน –หทัยราษฎร์ (Britania Wongwaen-Hathairat) โครงการทาวน์โฮม และบ้านแฝด แถวถนนหทัยราษฎร์ จาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้  ที่เปิดตัวสู่ตลาดแนวราบด้วยการดึงตัว หนุ่มมาดเซอร์สุดติสต์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เป็นตัวแทนของคนแบบ  Innovative Lover  มาร่วมโฆษณา โครงการบ้านบริทาเนีย สะท้อนภาพลักษณ์ที่แตกต่างของ โครงการแบรนด์บริทาเนีย ให้เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น 

          โดยโครงการนี้เป็นบ้านซีรีส์ใหม่ ออกแบบสไตล์อังกฤษ ได้นำระบบ Home Automation อย่างหลากหลาย มารวมไว้ภายในบ้านและภายในโครงการให้ลูกบ้านได้อยู่อาศัยสะดวกสบายยิ่งขึ้น ในราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

          โดย “B Genius Mode” จะมี ทั้งหมด 4 ส่วน ซึ่งจะเน้นให้ลูกบ้านใช้เทคโนโลยีสั่งงานภายในบ้าน รวมถึงบริการเสริมที่ลูกบ้านสามารถเรียกใช้บริการได้ง่าย เช่น การเรียกแม่บ้านทำความสะอาดบ้าน และ Club Britania พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการที่ออกแบบมาให้รองรับครบทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

“B Genius Mode”

          “บริทาเนีย” ทำให้คุณจัดการชีวิตได้อย่างอัจฉริยะ ด้วยการนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ มาจัดการการใช้วีต ให้สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมเชื่อมต่อระบบการสื่อสารไร้สาย บนเครือข่าย Internet เรียกว่า Internet Of thing (IOT ) เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิต ของคนยุคใหม่

 

          Digital Living Automation  จัดการชีวิตเทคไลฟ์ อย่างง่ายดาย บน Application สุดล้ำ  สั่งการผ่านปลายนิ้ว  บริทาเนีย ให้ความสำคัญกับ ความปลอดภัยในการอยู่อาศัย  ด้วยการติดตั้ง ระบบ Home Security ประกอบด้วย 

  • Digital Door Lock สามารถควบคุมล็อกประตูบ้าน ผ่าน application  แชร์ OTP ให้ แขกหรือ แม่บ้าน รับ Notification  เมื่อมีการเปิด – ปิด ประตูเพื่อความอุ่นใจ รองรับ Pin Code และ Card*

  • Door &Window Magnetic Sensor เมื่อออกจากบ้านและสั่งการ ระบบรักษาความปลอดภัย เมื่อมีการบุกรุกทางประตูหน้าต่าง ให้ไซเรนดังและแจ้งเตือนผ่านแอพคลิชั่น*

  • Motion Sensor เมื่อออกจากบ้านให้ทำงานเป็นเซ็นเซอร์ตรวจจับการบุกรุก*

  • IP Camera กล้องภายในบ้านสามารถดูผ่านแอพฯ เพื่อดูแลสมาชิกภายในบ้านและตรวจจับรักษาความปลอดภัย*  ซึ่งทั้งหมดนี้ ผ่านระบบโครงข่าย ใยแก้วนำแสง  Fiber Optic True Room  ของ TRUE ทั้งโครงการ

  • รวมถึง USB Outlet  ที่เตรียมให้ทุกจุดสำคัญในบ้าน ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ  ทั้ง ห้องรับแขก  ห้องนอน ใหญ่  ห้องครัว ห้องน้ำ

บริทาเนีย ยังเข้าใจ ความต้องการที่แท้จริง ด้วย INTERPERSONAL SPACE DESIGN โดยการออกแบบ ฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และเข้าใจลูกค้าในทุกมิติ 

  • Multi- Purpose Spaces พื้นที่ที่รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย

  • Thai Kitchen ครัวไทยปิด แยกเป็นสัดส่วน เหมาะกับผู้รักการทำอาหาร

  • Built in Furniture การออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่มีสไตล์ และลงตัวกับการอยู่อาศัย

          อีกหนึ่งหัวใจสำคัญของ บริทาเนีย คือ “การบริการ” ระดับโรงแรม 5 ดาว ที่มีให้อย่างครบครัน ภายใต้  HOTEL SERVICE ON DEMAND ซึ่งบริการนี้ตอบโจทย์ ความต้องการ ในการจัดการชีวิตให้สะดวกสบาย พร้อมคนดูแลส่วนตัว  ไม่ว่าจะเป็น แม่บ้าน, งานซักรีด, ช่างเทคนิค และคนสวน  เรียกใช้บริการอย่างมั่นใจ ง่ายดาย  ด้วยการจองผ่าน Mobile Application  ให้คุณเอาเวลามา ดีไซน์การใช้ชีวิต ในแบบที่เป็นคุณ อย่างเต็มที่

  

          “Club Britania” ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมา จากความเข้าใจลูกค้า ว่ามีพฤติกรรมในการใช้ชีวิตที่ “บ้าน” คือ พื้นที่ส่วนตัว  แต่เมื่อต้องการพื้นที่เพื่อรองรับกิจกรรมต่าง ๆ คลับบริทาเนียกลายเป็นสถานที่ ที่พิเศษ กว่าที่ไหน ๆ สามาร ใช้นัดปาร์ตี้กับแก้งค์เพื่อน ที่ Co Living Space    ใช้รับรองลูกค้า นัดประชุม ที่ Co-Working Space หรือ Private Room  ซึ่งทั้งหมดนี้ สามารถสั่งจองพื้นที่ใช้งานส่วนกลาง ผ่าน  Application สุด Genius และพื้นที่ของส่วนกลางยังประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ , ฟิตเนส , Stream Room Locker Room , Playground , Pet ground

          น่าสนใจเลยทีเดียวสำหรับนวัตกรรม B Genius Mode ที่ บริทาเนีย วงแหวน –หทัยราษฎร์ ที่ภายในโครงการได้จัดการระบบมาให้ครบและยังเติมเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ปกติแล้วโครงการทาวน์โฮม บ้านแฝด ไม่มีมาให้เยอะขนาดนี้

          ดังนั้นเรามาเริ่มทำความรู้จักโครงการ บริทาเนีย วงแหวน –หทัยราษฎร์ ทาวน์โฮมและบ้านแฝด กันก่อน โดยตัวโครงการนี้ตั้งอยู่ที่ ถนนหทัยราษฎร์ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวสามารถใช้ ถ.หทัยราษฎร์ เป็นเส้นหลัก ทั้งจะเดินทางเข้าเมืองหรือออกไปฝั่งรังสิต-นครนายก ก็สะดวกดีค่ะ

  • ถ.หทัยราษฎร์ เชื่อมต่อ ถ.สายไหม ตัดเข้า ถ.พหลโยธิน

  • ถ.หทัยราษฎร์ เชื่อมต่อ ถ.ลำลูกกา ไปฝั่ง รังสิต-นครนายก

  • ถ.หทัยราษฎร์ เชื่อมต่อทางด่วน 2 สาย คือ รามอินทรา-วงแหวน ทางขึ้นลงอยู่ห่างประมาณ 6 กิโลเมตร และ ถนนวงแหวนรอบนอก (ตะวันออก) ทางขึ้นลงอยู่ห่างประมาณ 5 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 นาที

          ส่วนรถสาธารณะ ที่โครงการ บริทาเนีย วงแหวน –หทัยราษฎร์ จะใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายในอนาคต (คูคต-ลำลูกกา) ที่สถานีวงแหวนรอบนอกตะวันออก โดยตัวสถานีจะอยู่ใกล้ๆ กับบิ๊กซี ลำลูกกา ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการราวๆ 6 กิโลเมตรเท่านั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียงใกล้โครงการ อาทิ

  • ตลาดมารวย 1 กม.

  • ตลาดวงศกร 3 กม.

  • บิ๊กซี ลำลูกกา  6 กม.

  • Max value หทัยราษฎร์ 4 กม.

  • รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม 4 กม.

  • รร.นวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย 5 กม.

  • ม.เวสเทิร์น 2 กม.

  • รพ.สายไหม 4 กม.

  • สนามบินดอนเมือง 15 กม.


          “LIVE IN BRIT STYLE LIVE INSPIRED” Concept ของโครงการ บริทาเนีย วงแหวน –หทัยราษฎร์ ที่ตั้งใจทำทาวน์โฮม และบ้านแฝด ออกมาให้ลูกบ้านได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ใช้ชีวิตในแบบที่รัก ด้วยคลับเฮ้าส์ ขนาดใหญ่ ที่ออกแบบให้เรียบหรู พร้อมพื้นที่สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ที่จะทำให้การอยู่อาศัยร่มรื่น สดชื่นมากขึ้น และระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่ทางเข้าโครงการไปถึงบ้านคุณ

บ้าน 3 แบบ

  • แบบบ้าน ACTON

ทาวน์โฮม หน้ากว้าง 5.3 ม. พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม.

2 Double Master Bedroom, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ

  • แบบบ้าน PRESTON

ทาวน์โฮม หน้ากว้าง 5.7 ม. พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม.

3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ

  • แบบบ้าน WARWICK

บ้านซีรีส์ใหม่ (บ้านแฝด) พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม.


3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ

          ดูพรีวิวแบบบ้าน ทั้งทาวน์โฮม และบ้านแฝดซีรีส์ใหม่ ในโครงการ บริทาเนีย วงแหวน –หทัยราษฎร์ กันไปแล้ว สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านในทำเล วงแหวน –หทัยราษฎร์ ในราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท ก็ไม่ควรพลาดรอบ Pre-sale ในวันที่ 23-24 กุมภาพันธ์นี้ ที่ สำนักงานขายโครงการ ก่อนไปอย่าลืมลงทะเบียน รับส่วนลดสูงสุดกว่า 300,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นแอร์ทั้งหลัง

คลิก https://goo.gl/fJDXzB


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 062 437 0111  “มาร่วมใช้ชีวิตในแบบที่คุณรัก ที่ ริทาเนีย วงแหวน –หทัยราษฎร์”