PINE Wellness Residence Prachachuen โครงการบ้านแบรนด์ใหม่แกะกล่องจาก บมจ. พฤกษา เรียลเอสเตท บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 3 ชั้น สไตล์ British Timeless Elegance ภายใต้คอนเซ็ปต์ Multigeneration Wellness Cluster Residence ที่ออกแบบโครงการเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงวัย สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย อยู่ดี มีสุข ความน่าสนใจของโครงการจะเป็นอย่างไรสามารถติดตามได้บทความนี้

 

โครงการทำเลในเมือง ใกล้รถไฟฟ้า-ทางด่วน ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

PINE Wellness Residence Prachachuen ตั้งอยู่บนถนนสามัคคี เชื่อมต่อกับถนนหลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถ.ประชาชื่น, ถ.ติวานนท์, ถ.เลี่ยงเมืองปากเกร็ด, ถ.งามวงศ์วาน และถ.แจ้งวัฒนะ อยู่ใกล้ทางด่วนศรีรัชซึ่งสามารถขึ้นได้ 2 ทางทั้งจากด่านแจ้งวัฒนะและด่านงามวงศ์วาน อีกทั้งยังใกล้ทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีสามัคคี (สายสีชมพู) เพียง 1.6 กม. สามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรีได้ เป็นทำเลที่ต้องบอกได้ว่ามีความสะดวกสบายในการเดินทางเป็นมาก สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

โครงการรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งแหล่งช้อปปิ้งอย่าง The Mall Lifestore งามวงศ์วาน, Central Plaza แจ้งวัฒนะ และ Charn At The Avenue แจ้งวัฒนะ ใกล้โรงเรียนนานาชาติและมหาวิทยาลัยชั้นนำ ได้แก่ International School Bangkok (ISB), St. Andrews Samakee International School, Hampton International, โรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์, ม.ธุรกิจบัณฑิต : 3.3 กม. และม.เกษตรศาสตร์ เข้าถึงโรงพยาบาลได้หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลนนทเวช, โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ, โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล และโรงพยาบาลวิภาวดี

 

PINE Wellness Residence Prachachuen โครงการบ้านแบรนด์ใหม่จากแนวคิด “Live Well & Stay Well”

แบรนด์ PINE” ถูกพัฒนามาจากคอนเซปต์ตั้งต้นของบริษัท Live Well & Stay Well” ที่ทางพฤกษามุ่งมั่นที่จะส่งมอบสิ่งที่จะช่วยรังสรรค์ความเป็นอยู่ที่ดี เติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เปี่ยมด้วยความสุขและพร้อมสร้างชุมชนที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น เพื่อให้ทุกชีวิตอยู่ดีมีสุขได้มากที่สุด ประกอบกับคำว่า PINE” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Bristlecone Pine เป็นหนึ่งในต้นไม้ที่มีอายุยืนที่สุดในโลก สื่อความหมายถึงการมี สุขภาพที่ดี การมีชีวิตที่ยืนยาว ความสง่างาม และความกล้าหาญ จนกลายมาเป็นคอนเซปต์ของโครงการ “Multigeneration Wellness Cluster Residence” ที่มุ่งเน้นการออกแบบเพื่อความสุขที่ยั่งยืน ในทุกๆ ช่วงเวลาของผู้อยู่อาศัย ให้คุณได้พักผ่อนและสร้างกิจกรรมที่ดีร่วมกันกับสมาชิกในครอบครัว

Multigeneration Wellness Cluster Residence คือ “ที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่” ที่ออกแบบโครงการเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงวัย สามารถใช้ชีวิตอย่างมีความเป็นอยู่ที่ดี ผ่านแนวคิด “อยู่ดี” คือการอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ดี สังคมที่ดี สุขภาพที่ดีทั้งภายในและภายนอก มีการออกแบบพื้นที่มาอย่างพิถีพิถันเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมพื้นที่สีเขียวทั่วโครงการเพื่อให้คุณได้รับการพักผ่อนอย่างแท้จริง และเข้าถึงการอยู่อย่าง “มีสุข” ด้วยพื้นที่ที่จัดเตรียมเพื่อเชื่อมโยงทุกช่วงวัยเข้าด้วยกัน เชื่อมโยงทุกความสุขได้อย่างลงตัวและต่อยอดไปสู่อนาคตที่คุณต้องการ

นอกจากนี้ยังมีบริการทางการแพทย์ซึ่งเป็นการร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุต มาดูแลสุขภาพของลูกบ้าน เพื่อนำไปสู่การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

 

บ้านที่คิดเพื่อชีวิตทุกคน Privilege Health & Personal Services

โครงการมาพร้อม Health & Wellness Service* ที่ร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุต ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในเครือของพฤกษาเอง ทำให้การดูแลสุขภาพของลูกบ้านมีความสะดวกมากขึ้น มีทั้งที่เป็นแบบ Privilege Program ที่ดูแลลูกบ้าน ได้แก่ โปรแกรมแพทย์เยี่ยมตรวจที่โครงการ, จัดกิจกรรมกับลูกบ้านที่โครงการ เช่น Diet Workshop/Art Therapy Workshop, ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (ViMUT apps/Tele medicine), สิทธิประโยชน์ ViMUT Family Card และ On demand Program อาทิ โปรแกรมกายภาพ, F&B Consultant / Delivery, Emergency, บริการด้านวัคซีน และ Care giver เป็นต้น

อีกทั้งยังมี Personal Services* บริการผู้ช่วยส่วนตัว* ที่ดูแลตอบสนองทุกความต้องการ ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น Concierge Service บริการผู้ช่วยพิเศษที่จะเข้ามาช่วยเรื่องทั่วไปอย่างการติดต่อจองสถานที่ ตั๋วเดินทางหรือร้านอาหาร, Home Fixing ที่จะช่วยดูแล/ซ่อมแซมสิ่งต่างๆ ภายในบ้าน, Maid Service ดูแลทำความสะอาด, Parcel Delivery รับ-ส่งพัสดุ และ บริการจองรถลีมูซีน ซึ่งจะทำให้ลูกบ้านคลายความกังวล ทั้งในเรื่องบ้าน การใช้ชีวิต เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายต่อการอยู่อาศัยในทุกๆ ด้าน

แบบบ้านสไตล์ British Timeless Elegance เรียบหรู คลาสสิกเหนือกาลเวลา

บ้านออกแบบในสไตล์ British Timeless Elegance ที่มีความเรียบง่ายแต่หรูหรา ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมอังกฤษและความ Modern Classic เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว การออกแบบช่องแสง รูปแบบของอาคารและลวดลายเป็นแพทเทิร์น เรียบง่ายไม่ซับซ้อน โทนของบ้านจะมีความคลาสสิก ใช้สีขาวหรือดำ ทำให้บ้านมีความทันสมัยและสวยงามอยู่เสมอ มีการเพิ่มความโดดเด่นด้วยการตัดเส้นขอบสีดำของกรอบหน้าต่าง ราวระเบียงและหลังคา ประตูหน้าต่างมีความสูงโปร่งเพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติจากภายนอกได้เต็มที่

 

3 แบบบ้าน 3 ขนาด รองรับทุก Generations ได้อย่างลงตัว

โครงการเป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 3 ชั้น มีแบบบ้านให้เลือก 3 ขนาด พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 205 - 255 ตารางเมตร ทั้ง 3 แบบบ้านพร้อมรองรับการอยู่อาศัยในทุก Generations มีห้องนอนชั้นล่างที่รองรับผู้สูงอายุหรือเด็กเล็ก พื้นที่สำหรับกิจกรรมครอบครัวและพื้นที่อเนกประสงค์ ในทุกแบบบ้าน พื้นที่ภายในบ้านและส่วนกลางถูกออกแบบโดยได้รับคําปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลวิมุต ด้วย Universal Design Concept เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัย ภายในตัวบ้านระบบต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสะดวกสบายมากขึ้น ได้แก่

  • ระบบความปลอดภัย Smart Security
  • ระบบ Magnetic Senser เตือนภัยบริเวณหน้าต่างเมื่อมีคนบุกรุก
  • หน้าต่างขนาดสูงพิเศษเพื่อรับแสง รับลม และระบายอากาศ
  • กระจกหน้าต่างที่ใช้เป็นกระจกเขียวตัดแสง ลดแสง UV ถนอมสายตา
  • นวัตกรรมสี TOA ProExpert ป้องกันเชื้อโรค ดีต่อสุขภาพ
  • Home Automation ระบบเปิด-ปิด ไฟ/แอร์ อัตโนมัติ

แบบ SCOTCH PINE : บ้านแฝด 3 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม.

ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 1 ห้องนั่งเล่น / 1 ห้องครอบครัว / 1 ห้องอเนกประสงค์ / 3 ที่จอดรถ จุดเด่นของแบบบ้านนี้คือ เป็นบ้านขนาดเริ่มต้นที่จัดแบ่งพื้นที่ได้เป็นสัดส่วน เน้นห้องนอนขนาดใหญ่ ห้องนอนบริเวณชั้น 3 มีขนาดพอๆ กับห้อง Master Bedroom ชั้น 2 รองรับการติดตั้งระบบ Sollar Cell

 

VIRGINIA PINE : บ้านแฝด 3 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 235 ตร.ม. 

ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 1 ห้องนั่งเล่น / 2 ห้องครอบครัว / 1 ห้องอเนกประสงค์ / 3 ที่จอดรถ บ้านแฝดขนาดกลาง แปลนบ้านจะคล้ายๆ กับแบบเริ่มต้น แต่จะมีห้อง Family Area เพิ่มอีก 1 ห้อง ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ ทำให้มีพื้นที่รองรับกิจกรรมสำหรับครอบครัวมากขึ้น รองรับการติดตั้งระบบ Sollar Cell

 

MONTEREY PINE บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 255 ตร.ม. 

ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 1 ห้องนั่งเล่น / 2 ห้องครอบครัว / 1 ห้องอเนกประสงค์ / 1 ห้องแม่บ้าน / 3 ที่จอดรถ บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ที่ครบครันทุกฟังก์ชัน มีห้องนอนแม่บ้านพร้อมห้องน้ำในตัว บริเวณชั้น 2 มีระเบียงขนาดใหญ่สำหรับพักผ่อน และความพิเศษของแบบบ้านนี้คือมีระบบ Solar Cell ด้วย

 

พาชมบ้านตัวอย่างแบบ VIRGINIA PINE ขนาด 235 ตาราเมตร

เริ่มที่บริเวณชั้น 1 ในส่วนของหน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 3 คัน มีระบบรองรับสำหรับผู้อยู่อาศัยที่ต้องการติดตั้ง EV Charger มี CCTV 1 ตัวบริเวณหน้าบ้าน บริเวณประตูเข้าบ้านมีทางลาดรองรับวีลแชร์

เข้ามาภายในบ้านส่วนแรกจะพบกับห้องอเนกประสงค์ สามารถทำเป็นห้องเก็บรองเท้าหรือห้องเก็บของก็ได้ ถัดเข้ามาจะเป็นโซนครัวด้านหน้าเป็นครัวปิดที่มีประตูบานเลื่อนกั้น โซนนั่งเล่นกับโซนรับประทานอาหารเชื่อมต่อกันแบบ Open Plan ทำให้พื้นที่ภายในบ้านกว้าง โปร่งโล่ง รับแสงจากภายนอกได้เต็มที่

 

ห้องนอนที่ 4 บริเวณชั้นล่างรองรับผู้สูงอายุ ห้องมีความโปร่งโล่งด้วยช่องแสงขนาดใหญ่ เปิดรับวิวสวนด้านหลังบ้านได้ มีระบบพื้นกันกระแทก Absorption floor system เพื่อเพิ่มความปลอดภัย ห้องน้ำชั้นล่างประตูกว้างถึง 1 เมตรรองรับการใช้งานของวีลแชร์ มีอุปกรณ์สําหรับผู้สูงอายุครบครัน ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งอาบน้ำ ราวจับพยุงตัว และปุ่มฉุกเฉิน

 

บริเวณชั้น 2 จะเป็น Master Bedroom ขนาดใหญ่ ฟังก์ชันครบครัน มีพื้นที่สำหรับทำเป็นโซนนั่งเล่นหรือมุมโต๊ะทำงาน มีพื้นที่ Walk-in Closet ห้องน้ำแบบ His & Her พร้อมอ่างอาบน้ำระบบน้ำวนจาก Kohler ที่ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและดีต่อสุขภาพ 

 

บริเวณชั้น 2 อีกฝั่งจะเป็น Family Area ขนาดใหญ่ สามารถจัดแบ่งพื้นที่ทำเป็นห้องทำงานพร้อมห้องนั่งเล่นได้ หรือจะทำเป็นอีกหนึ่งห้องนอนก็ได้เช่นกัน

 

บริเวณชั้น 3 ส่วนแรกจะเป็น Family Area ซึ่งบ้านตัวอย่างตกแต่งเป็นพื้นที่นั่งเล่นเกม สามารถปรับเปลี่ยนเป็นโซนนั่งเล่นพักผ่อน โซนทำงาน/อ่านหนังสือ หรือห้องพระก็ได้ ถัดมาจะเป็นห้องนอนที่ 2 และ 3 มีขนาดห้องพอๆ กัน ภายในห้องนอนมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถวางเตียงขนาด King Size ได้ และมีห้องน้ำภายในตัวทุกห้อง

 

พื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุก Generations

รังสรรค์ทุกพื้นที่ให้เป็นไปได้ดั่งใจกับ Club House 3 ชั้นพร้อมลิฟท์ขนาดใหญ่ที่รองรับวีลแชร์ของผู้สูงอายุ มีพื้นที่การใช้งานไว้หลากหลาย ออกแบบมาให้ครบทุกความต้องการรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว เช่น Meeting Chamber พื้นที่พักผ่อนหรือทํางานแบบส่วนตัว, ห้อง Gym ที่จัดเตรียม อุปกรณ์มาให้อย่างครบครัน, Play Yard ให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติกับวิวสวนอันร่มรื่น และ Kid zone พร้อมเครื่องเล่นส่งเสริม การเรียนรู้พัฒนาการตามวัย อีกทั้งยังมี Wellness Room สำหรับการให้การเข้ารับคําปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ* รพ.วิมุต

นอกจากนั้นยังเตรียมสิ่งอํานวยความสะดวกส่วนกลางอื่นๆ ไว้ให้อีกมากมาย เช่น สระว่ายนํา พร้อมสระเด็ก Senior zone พื้นที่พักผ่อนที่คํานึงถึงความใส่ใจและความปลอดภัยของผู้สูงอายุ และพื้นที่สุดพิเศษ British Backyard สวนหลังบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจาก Cluster home ของประเทศอังกฤษ

สัมผัสชีวิตอันงดงามดั่งจินตนาการ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุก GENERATIONS อย่างลงตัว ได้ที่ PINE Wellness Residence Prachachuen ราคา 12-20 ล้าน*

เปิดจองครั้งแรก 14 - 16 มิ.ย. นี้

สนใจลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษหรือสอบถามข้อมูลได้ที่ https://bit.ly/3UWl1ND