Cataholic-cafe คาเฟ่สุดแหววของคนรักแมวเหมียว นับเป็นอีกหนึ่งสถานที่ Unseen in Bangkok ที่เอาใจคนรักแมวโดยเฉพาะ! เพราะมันเป็นคาเฟ่เล็กๆ น่ารัก ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแมว แมว และแมว!! อีกทั้งยังพร้อมเสิร์ฟทั้งชา กาแฟ ไอศกรีม และเบเกอรี่ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่น้องเหมียวนับสิบตัว
สำหรับบรรยากาศภายในร้านเป็นห้องโล่ง ๆ แมวที่อยู่ในร้านส่วนใหญ่จะเป็นแมวของเจ้าของร้าน หรือรับอุปการะมาเลี้ยงออกแบบเรียบง่าย ด้วยเบาะรองนั่งคู่กับโต๊ะญี่ปุ่น เหมือนนั่งเล่นอยู่ที่บ้าน บริเวณด้านหน้าตกแต่งร้านด้วยอุปกรณ์ที่เป็นเครื่องเล่นของเจ้าแมวหลายอย่าง สามารถเข้ามานั่งเล่นกับแมว หรือนั่งทำงานแบบผ่อนคลายด้วยการเล่นกับเจ้าแมวไปด้วยได้
โดยสามารถสั่งขนมกับเครื่องดื่มมานั่งกินได้ ซึ่งทางร้านไม่เน้นอาหารจานหลัก แต่จะมีพวกขนมปังปิ้งหรือแซนด์วิช ส่วนเครื่องดื่มของร้านส่วนใหญ่ก็จะเป็นกาแฟ ชาเย็น นมเย็น น้ำผลไม้ ทั้งนี้ ไม่ควรมาช่วงบ่าย เพราะส่วนใหญ่น้องแมวจะหลับ แต่ถ้าจะให้คึกคักต้องมาเป็นช่วงเย็นจ้า
สำหรับสถานที่ตั้ง ที่อยู่ : Ozono ชั้น 2 เลขที่ 307 ถนนสุขุมวิท 39 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เวลาเปิด-ปิด : วันอังคาร-ศุกร์ เวลา 12.00-21.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.30-21.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ โทรศัพท์ : 084-664-4936, 081-539-2824 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Cataholic cafe ที่มา : dek-d / Google