หลายปีที่ผ่านมา AssetWise (แอสเซทไวส์) ไม่เพียงเป็นค่ายอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด หากแต่ยังมีความโดดเด่นเรื่องการสร้างแบรนด์ที่โฟกัสเรื่อง “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ…We Build Happiness” และมีแนวทางทำการตลาดที่มีความแปลกใหม่ คิดนอกกรอบ โดยควบคู่ไปกับการสื่อสารเรื่องแบรนด์อย่างแข็งแกร่ง

            หลายโปรเจคต์เรียกเสียงฮือฮาและเป็นที่จับตามองในแวดวงอสังหาริมทรัพย์อยู่ไม่น้อย เช่นเดียวกับโปรเจคต์ล่าสุดของ AssetWise (แอสเซทไวส์) กับการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Atmozphere” ที่มาสร้างการรับรู้ต่อเนื่องให้กับแบรนด์ ATMOZ (แอทโมซ) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท

ATMOZ คอนโดสไตล์รีสอร์ทที่ครองใจคนเมือง

สำหรับแบรนด์ ATMOZ (แอทโมซ) ถือเป็นหนึ่งในสามแบรนด์คอนโดมิเนียมหลักของ AssetWise (แอสเซทไวส์) ได้แก่ KAVE (เคฟ), MODIZ (โมดิซ) และ ATMOZ (แอทโมซ) ซึ่งประสบความสำเร็จในตลาดคอนโดมิเนียมอย่างต่อเนื่อง

ภายใต้ Brand Essence (ตัวตนของแบรนด์) ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในเรื่องดีไซน์ คอนโดสไตล์รีสอร์ท ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนทำงานและคนเมืองที่มีไลฟ์สไตล์นอกบ้านวุ่นวาย แต่ต้องการการพักผ่อนและเติมเต็มความสุขในทุกวัน เสมือนได้เติม Daily Endorphin ทุกครั้งเมื่อกลับถึงโครงการ ทำให้ทุกโครงการของ ATMOZ (แอทโมซ) เน้นเอกลักษณ์การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่รองรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยครบครันในทุกด้าน โดยมีเทคโนโลยีทันสมัยเข้ามาช่วยยกระดับความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย

เตรียมส่งมอบโครงการ ATMOZ พร้อมอยู่ 6 โครงการ มูลค่า 9,650  ล้านบาท

จากแนวคิดในการพัฒนาโครงการดังกล่าว ทำให้คอนโดมิเนียมแบรนด์ ATMOZ (แอทโมซ) ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากกลุ่มลูกค้ามาโดยตลอด จนปัจจุบันมีโครงการภายใต้แบรนด์ ATMOZ (แอทโมซ) กว่า 11 โครงการ ซึ่งกระจายอยู่ในหลากหลายทำเล ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด อาทิ ลาดพร้าว, รัชดา ห้วยขวาง, อ่อนนุช - บางนา, แจ้งวัฒนะ, มีนบุรี, รังสิต, ศรีราชา และระยอง เป็นต้น

ความสำเร็จของแบรนด์ ATMOZ (แอทโมซ) เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีโครงการเกิดขึ้นใหม่แทบทุกปี เฉพาะปี 2566 ATMOZ (แอทโมซ) ได้ทยอยโอนกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ถึง 6 โครงการ ได้แก่ แอทโมซ ทรอปิคาน่า บางนา, แอทโมซ ซีรีน ศรีราชา, แอทโมซ พอร์ตเทรต ศรีสมาน, แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช, แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี และแอทโมซ คาแนล รังสิต รวมมูลค่าโครงการรวมกว่า 9,650  ล้านบาท ปรากฏการณ์นี้สะท้อนให้เห็นถึงการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าผู้อยู่อาศัยที่ให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์ ATMOZ (แอทโมซ) อย่างเหนียวแน่น

 เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ Atmozphere สร้างการรับรู้ต่อเนื่อง 

และด้วยสไตล์ความเป็นค่ายอสังหาริมทรัพย์รุ่นใหม่ที่ไม่หยุดนิ่ง ล่าสุด AssetWise (แอสเซทไวส์) สร้างสรรค์แนวทางและแคมเปญแปลกใหม่มาสื่อสารกับผู้บริโภค ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในชื่อชุด “Atmozphere” เพื่อมาสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ ATMOZ (แอทโมซ) โดยถ่ายทอดออกมาในคอนเซ็ปต์ Daily Atmosphere ผ่านการบอกเล่าการอยู่อาศัยในโครงการที่ทำให้บรรยากาศเปรียบเสมือนเวทมนต์วิเศษ ที่จะช่วยเปลี่ยนความเหนื่อยล้าให้เป็นความรู้สึกดีมีพลังบวกเมื่อได้อยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมแอทโมซในทุกๆ วัน

เนื้อหาของงานโฆษณาย้ำคาแร็กเตอร์ของแบรนด์ ด้วยการสื่อผ่านดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของคอนโด ATMOZ (แอทโมซ) ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพื้นที่ส่วนกลางสีเขียว แต่สิ่งที่ทำให้ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้แตกต่างไปจากภาพยนตร์โฆษณาแนวอสังหาฯ ทั่วๆ ไป คือ การดึง 2 นางงามสาวชื่อดังอย่าง มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์นางสาวไทยประจำปี 2565 และแอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความสุขผ่านไลฟ์สไตล์ที่จะช่วยจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ จากพื้นที่กิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายในโครงการ

นี่ถือเป็นสีสันความแปลกใหม่ของวงการอสังหาฯ เพราะไม่บ่อยครั้งนักที่จะได้เห็นค่ายอสังหาฯ เลือกที่จะใช้ นางงามมาช่วยในการสื่อสารแบรนด์ ซึ่งไม่เพียงจะสร้างภาพจำที่สดใหม่และแตกต่างให้กับแบรนด์เท่านั้น แต่ยังช่วยให้เกิดการขยายฐานไปยังกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ อีกด้วย

สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณา “Atmozphere” ได้แล้ว ผ่านช่องทาง YouTube : https://bit.ly/46ntBJO  และ Facebook : AssetWise