DAYS Ramintra – Watcharapol (เดย์ส รามอินทรา – วัชรพล) สมาร์ทโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ทำเลศักยภาพย่านรามอินทรา – วัชรพล เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวัชรพล และใกล้ทางด่วน 2 ด่าน ด่านรามอินทราและสุขาภิบาล 5 เปิดให้ชมสมาร์ทโฮมออฟฟิศแบบเอ็กซ์คลูซีฟในพื้นที่เดียวกัน จัด ‘Good Days Open House’ สำหรับดำเนินธุรกิจของตัวเองและเพื่อการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต ราคาเริ่มต้น 8.79 ล้านบาท* พิเศษจองในงานรับส่วนลดสูงสุด 1.5 ล้านบาท* หรือเลือกรับแพ็คเกจที่พักสุดหรู Soneva Kiri บนเกาะกูด

คุณวิทยา พรหมชนก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซเคน ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด และบริษัท อาร์เบอร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารงานอสังหาริมทรัพย์แนวราบ โครงการ DAYS Ramintra – Watcharapol เปิดโครงการสมาร์ทโฮมออฟฟิศบนพื้นที่ใช้สอย 308 ตร.ม./ยูนิต ที่เป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานในทุกรูปแบบ และเป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวในที่เดียวกัน พร้อมที่จอดรถส่วนตัวถึง 6 คัน/ยูนิต

เชิญรับสิทธิ์พิเศษในงาน ‘Good Days Open House’ ระหว่างวันที่ 20-21 พฤศจิกายน 2564 ในรูปแบบวิถีใหม่ (New normal และมาตรการความปลอดภัยจากโรคระบาดโควิด-19) พิเศษจองภายในงานรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 1,500,000 บาท* หรือเลือกรับแพ็คเกจที่พักหรูสำหรับ 2 ท่าน บนเกาะส่วนตัว Soneva Kiri (Soneva Kiri Resort & Residences) (โซเนวา คีรี เกาะกูด จ.ตราด) 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้าและเย็น เดินทางไป-กลับ โดยเครื่องบินส่วนตัว จากกรุงเทพฯ – Soneva Kiri มูลค่ากว่า 200,000 บาท*

DAYS สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยและที่ทำงานให้เป็นสัดส่วนที่ลงตัวในที่เดียวกันอย่างมีสไตล์ ภายใต้แนวคิด ‘ให้ทุกวันทำงาน เป็นวันใหม่ของชีวิต ‘Work Place Inspired’ บนเนื้อที่ 9-1-8.3 ไร่ รวม 76 ยูนิต โครงสร้างเป็นอาคารสำนักงานคอนกรีตเสริมเหล็กหน้ากว้าง 6.6 เมตร มี 2 รูปแบบคือ แบบ B ขนาด 26.4 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 308 ตารางเมตร/ยูนิต และแบบ C ขนาด 24.75 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 282 ตารางเมตร/ยูนิต ทุกยูนิตออกแบบไว้รองรับลิฟท์โดยสารหรือขนของได้ และที่จอดรถยนต์ส่วนตัวสูงสุด 6 คัน ที่จอดรถยนต์ส่วนกลางกว่า 30 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)

อีกทั้งที่จอดรถจักรยานยนต์และจักรยานกว่า 40 คัน พร้อมส่วนกลางที่สามารถทำงานนอกสถานที่และพักผ่อนได้ อาทิ Forum Hall, Co-Working Space, Creative Garden ลานบาสเก็ตบอลกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ระบบกล้องวงจรปิด CCTV บริเวณทางเข้าโครงการและพื้นที่ส่วนกลาง ระบบคีย์การ์ด (Key Card) เข้าโครงการ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ระบบคมนาคมขนส่งและการเดินทางสะดวก จากถนนสุขาภิบาล 5 (เข้าซอยวัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต) ใกล้ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย โรงเรียน ร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ (* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

สอบถามเพิ่มเติมหรือนัดเข้าชมโครงการได้ทุกวันเวลา 9.30 – 18.30 น. (แบบ New normal) ไม่เว้นวันหยุด
หรือปรึกษา Account Advisor โทร. 061 616 2000 หรือ 1246 กดเลือก DAYS Ramintra – Watcharapol
หรือช่องทางไลน์แอดโครงการ Line@>> http://bit.ly/linedays
ติดตามความเคลื่อนไหวทางแฟนเพจ www.facebook.com/arbor.co.th
เว็บไซต์ www.days.arbor.co.th และ www.sokengroup.com