SENA จัดเต็มหลังมีการควบรวมกิจการและขยายธุรกิจอย่างรวดเร็ว เร่งขานรับดีมานด์ลูกค้าอยากมีบ้าน จัดแคมเปญเด็ด “โอกาสสุดท้าย ดีลพิเศษ! TOP UP DEAL” มัดรวม 12 โครงการ    แบรนด์ตระกูล “เจ (J)” หลากหลายโลเคชันที่ใช่ เลือกได้ตามที่ชอบครบคุ้มทุกระดับราคา ทั้งบ้านและทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์ แปลงสวย จองพร้อมโอนฯภายในเดือนมีนาคมนี้ รับส่วนลดพิเศษ ON Top สูงสุด 50,000 บาท*

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมา ทิศทางตลาดอสังหาฯ ปี 2565 เริ่มส่งสัญญาณบวก จากมาตรการกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจปี 2565 ของภาครัฐ ที่มีการลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองบ้าน-คอนโดเหลือ 0.01% จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 และมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของธนาคารแห่งประเทศไทย( ธปท.) ที่สนับสนุนการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ด้วยการผ่อนคลายมาตรการ Loan to Value : LTV สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยเป็น 100% ถึงสิ้นปี 2565 (จากเดิมที่เพดาน LTV สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยอยู่ที่ระดับ 70-90%) นับเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในปีนี้

ทางเสนาเร่งตอบรับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ เชื่อว่าเป็นมาตรการที่จะช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้บริโภคที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง จัดแคมเปญ “โอกาสสุดท้าย ดีลพิเศษ! ON TOP สูงสุด 50,000 บาท” นำ 12 โครงการหลากหลายโลเคชันที่มีศักภาพทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด  พร้อมเสิร์ฟความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกระดับราคา ทั้งบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม, โฮมออฟฟิศ และอาคารพาณิชย์ ประกอบด้วย J Avenue รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง,  J Villa รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง, J City รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง, J Town Exclusive บางปะกง-บ้านโพธิ์,  J Biz บางปะกง-บ้านโพธิ์, J Villa บางปะกง-บ้านโพธิ์,  J City ศรีราชา-อัสสัมชัญ, J Biz รังสิต-คลอง1,  J Grand รังสิต-คลอง1, J City ติวานนท์-บางกะดี, J Villa วงแหวน-บางใหญ่, J City วงแหวน-บางใหญ่ ราคาเริ่ม 1.89 – 4.29 ล้านบาท* แคมเปญพิเศษ

สำหรับลูกค้าคนสำคัญที่เคยมาเยี่ยมชมโครงการ โอกาสสุดท้าย ดีลพิเศษ! TOP UP DEAL รับส่วนลดพิเศษ ON Top สูงสุด 50,000 บาท* จองและโอนภายในวันนี้ – 31 มีนาคม 2565 เท่านั้น มาก่อนมีสิทธิ์ก่อนใคร! 

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถแวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1775