ปัจจุบันการจะเลือกซื้อบ้านสักหลัง นอกจากรูปแบบบ้าน บนทำเลที่ต้องการแล้ว การให้ความสำคัญกับ สังคมคุณภาพ ภายในโครงการ ก็เป็นอีกปัจจัยที่ต้องเลือกด้วยเช่นกัน แม้ว่าราคาบ้านก็จะเป็นด่านแรกที่ช่วยคัดกรองเพื่อนบ้าน และคนอยู่อาศัยในโครงการได้ระดับหนึ่ง ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าจะต้องลงทุนซื้อบ้านราคา 10 ล้านบาทขึ้นไปหรือไม่ ถึงจะได้สังคมเพื่อนบ้านที่มีคุณภาพดี แต่ถ้างบประมาณการซื้อบ้านของคุณอยู่ในระดับราคา ไม่เกิน 3-5 ล้านบาท จะมีวิธีการเลือกซื้อบ้านอย่างไรให้ได้ บ้านกลางเมือง บนทำเลดี พร้อมสังคมคุณภาพ  และที่สำคัญราคาต้องไม่เกินงบที่ตั้งไว้ วันนี้ Terra BKK มีคำตอบค่ะ

          เพราะวันนี้เราจะพาคุณไปดูโครงการที่ตอบรับความต้องการทาวน์โฮม 3 ชั้นสุดหรู ฟังก์ชั่นการใช้งานขนาดใหญ่ บนทำเลใจกลางรามอินทรา เดินทางสะดวกจุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (จตุโชติ) ใกล้ห้างแฟชั่นฯ และ Central East Ville  เดินทางเชื่อมต่อพระราม9-ลาดพร้าว เพียง 10 นาที ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.79 ล้านบาท  ที่โครงการ บ้านกลางเมือง รามอินทรา จาก บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) โดยโครงการนี้พัฒนาในคอนเซปต์ ELEGANCE AT ITS FINEST จุดเริ่มต้นของชีวิตใหม่ ที่เหนือกว่า Hi-end ทาวน์โฮม 3 ชั้นพร้อม Luxurious Penthouse ฟังก์ชั่นที่ตอบสนองความเป็นส่วนตัวทุกพื้นที่จัดเต็มด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ บนสังคมคุณภาพ ใจกลางเมือง พร้อมคลับเฮ้าส์หรูและพื้นที่สีเขียวใจกลางโครงการ พร้อม Glass House เพิ่มพื้นที่ความสุข กับพื้นที่ใช้ชีวิตทีใหญ่กว่า ซึ่งในบ้านตัวอย่างได้ตกแต่งให้มี Glass House อยู่ในส่วนหลังบ้าน เป็นมุมพักผ่อนชมสวนเล็กๆหลังบ้าน สร้างพื้นที่การใช้งานได้เพิ่มขึ้น และสร้างความโดดเด่นให้กับตัวบ้านเป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งไอเดียของการตกแต่งหลังบ้านที่ไม่ควรพลาด 

รามอินทรา ทำเลเด่นเหมาะอยู่อาศัย เดินทางสะดวก

          “รามอินทรา” อีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่น่าสนใจกับการอยู่อาศัย เพราะเป็นทำเลที่เอื้อกับการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการเดินทางเข้าไปย่านเอกมัย อ่อนนุช ทองหล่อ สุขุมวิท พระราม 9 ด้วยรถยนต์ส่วนตัวที่สะดวกมาก เพราะมีเส้นทางหลัก อย่างถนนรามอินทรา, ถนนพหลโยธิน, ถนนเกษตรนวมินทร์ ถนนคู้บอน ถนนปัญญาอินทรา ถนนพระยาสุเรนทร์, ถนนสายไหม, ถนนลำลูกกา นอกจากนี้ยังมีทางด่วนหลายสาย เช่น ทางด่วนจตุโชติ, ทางยกระดับอุตราภิมุข, ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ มอเตอร์เวย์หมายเลข 7 และยังใกล้กับถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก (ถนนกาญจนาฯ) ถนนคู่ขนานวงแหวนรอบนอก (บางนา-บางปะอิน)

          โดยโครงการ บ้านกลางเมือง รามอินทรา ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก 6/1 สามารถลัดเลาะเข้ามาจากถนนคู้บอนโดยเลี้ยวเข้าจากซอยคู้บอน 27 ได้ และใกล้จุดขึ้นและลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และทางพิเศษกาญจนาภิเษก กรุงเทพฯ วงแหวนรอบนอกตะวันออก ถนนเส้นยาวที่วิ่งตัดผ่านตั้งแต่บางปะอินจนถึงบางนา-ตราด และสามารถใช้มอเตอร์เวย์ ไปสนามบินสุวรรณภูมิได้ด้วย

          นอกจากนี้ในปี 2564 คนในย่านรามอินทราจะได้ใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ที่จะมีสถานีเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าอีก 3 สาย คือสายสีเขียว (หมอชิต-คูคต) สายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) และสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) ทำให้การเดินทางมีความสะดวกมากขึ้น  โดยสถานี คู้บอน เป็นสถานีที่อยู่ใกล้ โครงการ บ้านกลางเมือง รามอินทรา ในระยะทางราว 3.8 กิโลเมตรเท่านั้น

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในย่านนี้ ด้วยพื้นที่เดิมส่วนใหญ่เป็นพื้นที่สำหรับอยู่อาศัย ทำให้ทำเลโดยรอบมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และอยู่ใกล้สนามบินดอนเมือง

ตลาด : ตัด ตลาดยิ่งเจริญ, ตลาดเอซี, ตลาดวงศกร ตลาดคู้บอน กม.8 และตลาดออเงิน

ห้างสรรพสินค้า : แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะ พรอมมานาด, เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา,เซ็นทรัล อีสวิวล์,เวนิส ดิ ไอริส, เพลินนารี่ มอลล์, บิ๊กซี สายไหม, บิ๊กซี รามอินทรา, เทสโก้ โลตัส, ฟู้ดแลนด์

โรงเรียน : เลิศหล้า, สาธิตพัฒนา,นานาชาติไทยอเมริกัน,สารสาสน์วิเทศสายไหม,สาธิตมหาวิทยาลัยเกษตร,มหาวิทยาลัยเกษตร บางเขน, มหาวิทยาลัยเกริก


โรงพยาบาล
: สินแพทย์,นพรัตน์ราชธานี, เปาโล นวมินทร์


สวนสนุกและสถานที่ท่องเที่ยว
: ตลาดน้ำวัดพระยาสุเรนทร์, ซาฟารีเวิลด์, สวนสยาม,ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา

เลือก “บ้านกลางเมือง” ทาวน์โฮมบนสังคมคุณภาพในย่านรามอินทรา

          สำหรับโครงการ บ้านกลางเมือง รามอินทรา เป็นโมเดิร์นทาวน์โฮม 3 ชั้น พร้อม Luxurious Penthouse โครงการใหม่ล่าสุด จาก เอพี (ไทยแลนด์) ด้วยคุณภาพของวัสดุ การออกแบบและนวัตกรรมการก่อสร้างที่โดดเด่นของเอพี ทำให้ บ้านกลางเมือง หลายโครงการได้รับการยอมรับจากลูกค้าอย่างมาก ในระดับราคาที่ลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่เข้าถึงได้ นอกจากนี้ เอพี (ไทยแลนด์) ยังเป็นผู้นำในการริเริ่มสร้างสรรค์พิมพ์เขียวแห่ง คุณภาพชีวิต ที่ดีเพื่อทุกคนในสังคม โดยให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยของลูกบ้านในสังคมคุณภาพ จึงได้ออกแบบนวัตกรรมที่ทำให้ชีวิตมีความเป็นอยู่มีสุขภาพกายและใจที่ดีจากภายในสู่ภายนอก ไปจนถึงการพัฒนาพื้นที่สีเขียว การรักษาสิ่งแวดล้อม และก้าวไปสู่คุณภาพชีวิตแห่งอนาคต ด้วยการค้นหาความต้องการของลูกค้าที่ซ่อนอยู่ โดยทำให้พื้นที่ภายในโครงการ บ้านกลางเมือง รามอินทรา เอื้อกับการอยู่อาศัย เริ่มต้นจากความสุขในการอยู่อาศัย  สบายใจ ความอุ่นใจและความปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมบริการ KATSAN แอพพลิเคชั่นเสมือนผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะ ตลอด 24 ชั่วโมง 

          นอกจากนี้ยังสร้าง สังคมคุณภาพ ที่เต็มไปด้วยการแบ่งปัน และความเชื่อใจกันภายในโครงการ ด้วยการทำให้ถนนที่มีความกว้างถึง 12  เมตร รวมถึงการทำให้พื้นที่ส่วนกลางและภายในบ้าน แบบ Universal Design  ให้รองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้านทุกวัยให้อยู่อย่างมีความสุข มีทางลาดสำหรับรถเข็น สนามเด็กเล่นสร้างการเรียนรู้ ลานพักผ่อน  Multi –Gen Space ให้การใช้ชีวิตในโครงการตามคอนเซปต์ “เปล่งประกายแห่งความสุข ของช่วงเวลาการผ่อนคลาย...แค่เอื้อม”

          ซึ่งผู้ที่กำลังมองหาทาวน์โฮม 3 ชั้น คุณภาพดีจากบริษัทฯอสังหาฯชั้นนำของไทย ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นในบ้านใหญ่รองรับการใช้งานของทุกวัยในครอบครัว บนสังคมคุณภาพ ในทำเลรามอินทรา ที่โครงการ บ้านกลางเมือง รามอินทรา คุณสามารถซื้อได้ในราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท  

          พร้อม โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับ ส.ค.นี้ เปิดจองโซนใหม่ Glass House Zone เพิ่มพื้นที่ความสุข กับพื้นที่ใหญ่กว่า จองวันนี้ฟรี !! ทุกหลังรับ up to 50% off ,ฟรีเงินดาวน์* ให้ครบ จบทุกค่าใช้จ่าย หรือส่วนลดสูงสุดกว่า 500,000 บาท* ลงทะเบียนรับส่วนลด on top สูงสุด 100,000 บาท* https://bit.ly/2YB02Wn (สอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่โครงการ)

ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น อิงธรรมชาติใจกลางเมือง

          ด้วยการดีไซน์ให้ทั้งโครงการ บ้านกลางเมือง รามอินทรา รองรับการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ที่มีเอกลักษณ์การออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น และยังเพิ่มความหรูหราให้โครงการด้วยการเลือกใช้ลายหินอ่อนที่ประตูซุ้มโครงการ ควบคู่กับระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ ทั้งซุ้มประตูเปิดปิดอัตโนมัติสีดำที่ลูกบ้านจะต้องลงทะเบียนทะเบียนรถของตัวเองไปที่แอพพลิเคชั่น “Katsan” (แอพฯ คัดสรร)ให้การเข้า-ออกโครงการ ของลูกบ้านใช้การสแกนจากป้ายทะเบียนรถนั่นเองค่ะ

 

          สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกใน โครงการ บ้านกลางเมือง รามอินทรา ก็เพิ่มการออกแบบให้หรูหรา และให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว โดยมีพื้นที่สวนหย่อม อยู่ทั่วโครงการรวมกว่า 1 ไร่ ทำให้ภายในโครงการร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อน ออกกำลังกาย ปั่นจักรยาน สนามเด็กเล่น พร้อม Clubhouse  ชั้น 1 ที่เป็นสระว่ายน้ำแบบ semi-outdoor ระบบเกลือขนาดความลึก 1.2 เมตร พร้อมกับ Jacuzzi ขนาดความลึก 0.6 เมตรและ Sunken chair ไว้นั่งเล่นชิลล์ๆ ชมสวน ส่วนชั้น 2 จะเป็นห้อง Fitness ที่สามารถเทควิวสระว่ายน้ำและสวนได้จากบริเวณนี้ได้ด้วยค่ะ

เปิดบ้านตัวอย่าง โครงการ บ้านกลางเมือง รามอินทรา

            ที่ โครงการ บ้านกลางเมือง รามอินทรา จะเป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น มี 1 แบบ คือ Urbanist  ขนาด 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องพักผ่อน, ที่จอดรถ 2 คัน หน้าบ้านกว้าง 5 เมตร บนที่ดินเริ่ม 18.1 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร โดยทั้งโครงการจะมีทั้งหมด 261 ยูนิต บนพื้นที่ 23-2-34.6 ไร่ โดยมีจุดเด่น คือ บ้านแต่ละหลังจะมีความเป็นส่วนตัวสูง เพราะภายในโครงการได้ออกแบบมาให้แปลนบ้านแต่ละหลังไม่หันหน้าชนกัน เพื่อลดปัญหาเพื่อนบ้านจอดรถขวางหน้าบ้าน รวมถึงการออกแบบตัวบ้านในสไตล์โมเดิร์น ที่ใช้โทนสีครีม สีน้ำตาล เพิ่มความรู้สึกให้ผู้อยู่อาศัยอบอุ่น สบายตา ส่วนภายในบ้านตัวอย่างได้ตกแต่งออกมาได้หรูหรา

บ้านตัวอย่าง แบบ Urbanist พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. ที่ดินเริ่ม 18.1 ตร.วา

          บ้านในโครงการนี้จะเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องพักผ่อน, ที่จอดรถ 2 คัน หน้าบ้านกว้าง 5 เมตร โดยในบ้านมาตรฐานลูกค้าจะได้รับเป็นบ้านเปล่า ผนังฉาบเรียบสีขาว พื้นชั้น 1 เป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ ส่วนชั้น 2-3 เป็นพื้นลามิเนต ส่วนประตูและหน้าต่างที่นี่เลือกใช้กระจกเขียวตัดแสง เพื่อให้การใช้งานลดแสงสะท้อนและลดความร้อนจากด้านนอกเข้าสู่ตัวบ้านได้มากขึ้น นอกจากนี้ในส่วนของหลังบ้านโครงการได้ติดตั้งชั้นวางคอมเพรสเซอร์แอร์ และบันไดหนีไฟเพิ่มเติมไว้ที่ผนังหลังบ้าน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและการใช้งานให้สะดวกมากขึ้น

          สำหรับบ้านตัวอย่างได้ตกแต่งให้มีความรู้สึกหรูหรา เน้นใช้วัสดุกรุตกแต่งลายหินอ่อน ผสมผสานกับบิวท์อิน เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่ง โทนสีเทา-สีทอง ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหราที่ซ่อนอยู่ บ่งบอกไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้เราจะพาผู้อ่านทุกท่านร่วมชมบ้านตัวอย่างไปพร้อมๆกันค่ะ

ชั้น 1

          “ห้องนั่งเล่น-ห้องรับแขก” พื้นที่ส่วนแรกของบ้านที่ด้านในกว้างขวางวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่งได้ ฝั่งตรงข้ามเป็นจุดวางชั้นวางทีวี ส่วนพื้นที่ด้านข้างในบ้านตัวอย่างได้ติดบิวท์อินชั้นวางของไว้ ส่วนในบ้านจริงลูกค้าจะเป็นส่วนทางเข้าห้องเก็บของใต้บันได

          “ส่วนทานอาหาร” ตั้งอยู่ถัดเข้ามาจากโซฟาเล็กน้อย ได้วางโต๊ะรับประทานอาหาร 4 ที่นั่งไว้ ส่วนอีกฝั่งบ้านตัวอย่างได้ตกแต่งเป็นห้องครัวแบบเปิดรูปตัว L ติดผนัง มีจุดวางตู้เย็น และติดบิวท์อินท์ตู้เก็บของไว้เรียบร้อย ส่วนบ้านจริงไม่ได้มีส่วนนี้มาให้นะคะ

          “ครัว” พื้นที่หลังบ้านที่ถูกต่อเติมเป็น Glass House (เรือนกระจก) ซึ่งสร้างความโดดเด่นสะดุดตาให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี โดยภายในได้ตกแต่งให้เป็นจุดสำหรับนั่งเล่นชมสวนหลังบ้าน เป็นการเพิ่มพื้นที่การใช้งานในตัวบ้านได้มากขึ้น ซึ่งใครที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านอยากมี Glass House เป็นของตัวเอง ก็สามารถใช้เป็นไอเดียสำหรับการตกแต่งบ้านเพิ่มเติมได้ ส่วนใครที่ชอบทำอาหาร ก็สามารถต่อเติมพื้นที่ส่วนนี้เป็นครัวปิด แยกออกจากตัวบ้าน รวมถึงส่วนซักล้างหลังบ้านได้ เพิ่มพื้นที่การใช้งานภายในบ้านได้เยอะเลยทีเดียวค่ะ

          “ห้องน้ำ” เป็นห้องน้ำที่ไม่มีส่วนอาบน้ำมาให้นะคะ เพื่อความสะดวกในการใช้งานด้านล่าง ด้านในมีสุขภัณฑ์ตามมาตรฐานโครงการ อ่างล้างมือ ก๊อกน้ำ และโถสุขภัณฑ์ยี่ห้อ American Standard และกระจกบานใหญ่ค่ะ

ชั้น 2

          “ห้องนอน 2 – 3” สำหรับบันไดทางขึ้นชั้น 2 จะอยู่ส่วนหน้าของบ้านข้างๆประตูบ้าน ซึ่งที่ชั้น 2 จะมี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำใช้ร่วมกันอยู่ตรงโถงบันได โดยห้องนอน 2 จะกินพื้นที่ครึ่งหนึ่งของส่วนหน้าบ้าน เป็นห้องนอนที่มีขนาดใหญ่พอสมควร ด้านในวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้สบายๆ อีกฝั่งเป็นพื้นที่สำหรับวางตู้เสื้อผ้า หรือจะทำบิวท์อินฉากกั้นเพิ่มไว้วางทีวีได้เช่นกันค่ะ ด้านนอกมีระเบียงเล็กๆ ไว้ให้ด้วยค่ะ

          และห้องนอน 3 อยู่ส่วนหลังบ้าน ในบ้านตัวอย่างได้ตกแต่งเป็นห้องนอนสำหรับเด็กผู้หญิง น่ารักด้วยของตกแต่ง ส่วนการใช้งานจริงก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือห้องอเนกประสงค์ได้

ชั้น 3

          สำหรับชั้น 3 ได้ออกแบบมาให้ใช้งานได้เต็มพื้นที่ทั้งชั้นโดยทำเป็น Luxurious Master Bedroom  แบบ Multi-Functional Room ซึ่งภายในมีห้องน้ำส่วนตัว และ Walk-in closet ทำให้การใช้งานภายในห้องเชื่อมต่อสะดวกมากขึ้น

          “Luxurious Master Bedroom” ห้องนอนใหญ่ โดยภายในห้องมีพื้นที่กว้าง สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้ หรือจะเพิ่มฉากกั้บิวท์อินตั้งทีวีได้ และเพิ่มจัดฟังก์ชั่นภายในห้องด้วยพื้นที่ walk-in closet ตู้เสื้อผ้าพร้อมโต๊ะเครื่องแป้งบิวท์อินที่นานไปตามผนังทางเดิน เชื่อมไปยังห้องน้ำ ทำให้การใช้งานสะดวกมากขึ้น ลูกค้าสามารถใช้เป็นไอเดียในการตกแต่งบ้านได้ดีแลยทีเดียวค่ะ

          ส่วนห้องน้ำที่ชั้น 3 มีทางเข้า 2 ทางจากภายในห้องนอนใหญ่และโถงบันได ซึ่งเป็น ส่วนอเนกประสงค์ หรือ Family Room พื้นที่โล่งบนชั้น 3 ส่วนหลังบ้าน ที่คุณสามารถปรับการใช้งานเป็นห้องนั่งเล่นส่วนตัวสำหรับครอบครัว หรือจะใช้เป็นพื้นที่กิจกรรมภายในบ้านได้ค่ะ

          การจะเลือกซื้อทาวน์โฮมสักหลัง ความสำคัญคือต้องเลือกโครงการบ้านที่ใส่ใจคุณภาพการก่อสร้าง คุณภาพสิ่งแวดล้อม และคุณภาพสังคม บนมาตรฐานความปลอดภัย เพื่อให้มั่นใจว่าการอยู่อาศัยจะปลอดภัยและคนในครอบครัวทุกคนมีความสุขตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้าบ้าน ซึ่ง โครงการ บ้านกลางเมือง รามอินทรา ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจและจะตอบโจทย์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยในในครอบครัว มีพื้นที่ส่วนตัว และยังเชื่อมต่อกับทุกคนภายในบ้านได้ดี สำหรับผู้ที่สนใจ โครงการ บ้านกลางเมือง รามอินทรา สามารถเช้าชมโครงการ บ้านตัวอย่างได้ทุกวัน

ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1623

ลงทะเบียนรับโปรโมชั่นพิเศษ คลิก https://bit.ly/2YB02Wn