เตรียมตัวเที่ยวช่วงสงกรานต์ให้พร้อม กับ 8 ฟีเจอร์คู่มือ “เที่ยวล่าสุด Interactive eBook”

 หากใครที่กำลังมีแผนเดินทางไปท่องเที่ยว และกำลังมองหาคู่มือท่องเที่ยวเพื่อเตรียมตัวก่อนการเดินทาง ลองมาดูหนังสือออนไลน์รูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดล้ำที่จะเปลี่ยนให้ทุกการเดินทางท่องเที่ยวสะดวกและมีสีสันกว่าที่เคย

ด้วยคู่มือท่องเที่ยวอย่าง “เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE eBook”  จากสำนักพิมพ์ทิงค์เน็ต ที่รวบรวมข้อมูลสำคัญไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่กิน ที่ช้อป ที่พัก พร้อมวิธีการเดินทางโดยละเอียด รวมถึงเคล็ดลับและสารพัดข้อมูลควรรู้ที่เป็นประโยชน์สำหรับนักเดินทาง

สำหรับ 8 ฟีเจอร์สุดล้ำ ที่จะช่วยให้คุณอินกับสถานที่ท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้นนั้นจะมีอะไรบ้าง แล้วจะช่วยให้การเดินทางสะดวกขึ้นได้อย่างไร ไปทำความรู้จักฟีเจอร์เหล่านี้กันค่ะ

“Link Page” ที่ทำให้การเลือกเนื้อหาสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ด้วยการเชื่อมไปยังข้อมูลในหน้าต่าง ๆ ได้ทันที

“Scrolling Text” เลื่อนขึ้นและลง ช่วยให้เข้าถึงเนื้อหาได้อย่างละเอียดครบถ้วน

Gallery Slide” การเลื่อนดูภาพได้หลากหลายมุมมอง ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้การดูข้อมูลท่องเที่ยว มีสีสันมากยิ่งขึ้น

“Tap to Sound” ช่วยให้การสื่อสารง่ายขึ้นด้วยเสียงบทสนทนาพื้นฐาน ที่มีสำเนียงจากเจ้าของภาษา

“URL” ที่เชื่อมไปยังเว็บไซต์ของแต่ละสถานที่ได้อย่างรวดเร็ว

“Google Map” ไม่ต้องกลัวหลง! ด้วยการเชื่อมต่อไปยังพิกัดจริงบนกูเกิ้ลแมพทันทีโดยไม่ต้องเสิร์ชหา

“Pop-up Map (Offline)” ดูภาพแผนที่ของสถานที่ที่สนใจ สามารถใช้งานได้แม้ไม่มีอินเทอร์เน็ต

“Tap for More Info” ดูรายละเอียดและข้อมูลที่ควรรู้เพิ่มเติมของสถานที่นั้น ๆ เช่น อุณหภูมิของสถานที่ หรือ จำนวนผู้เข้าชมระยะเวลาในการเดินทาง เป็นต้น

สำหรับหนังสือเที่ยวล่าสุดในรูปแบบ Interactive eBook พร้อมให้นักเดินทางสัมผัสประสบการณ์การอ่านหนังสือคู่มือท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ โดยเล่มล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 46 ได้แก่ “เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE เกาหลี” และ “เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE โซล” สำหรับผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดได้แล้วผ่านทาง แอปพลิเคชัน THiNKNET รองรับทั้งใน Google Play และ  App Store