หลังจากผ่านช่วงเทศกาลปีใหม่ทั้งแบบสากล และจีนไปแล้ว ก็ได้เวลาฉลองปีใหม่แบบไทยๆ อย่าง วันสงกรานต์ กันบ้าง อากาศร้อนๆ ถ้าได้น้ำเย็นๆ มาดับร้อนให้ผ่อนคลายก็คงจะดีไม่น้อยเลยว่าไหม และสำหรับปีนี้ใครยังไม่มีแพลนออกไปเล่นน้ำที่ไหน วันนี้เรามี 5 สถานที่เที่ยวสงกรานต์ ชิคๆ คูลๆ ในกรุงเทพฯแบบเที่ยววันเดียว ตั้งแต่เช้าจรดค่ำให้เปียกฉ่ำสะใจก็ยังได้ มาฝากกัน  

สงกรานต์เมษาผ้าขาวม้า สยามสนุก

ผับเกย์

เริ่มกันที่แหล่งช้อป แหล่งเที่ยว สุดเฟี้ยวของเหล่าวัยรุ่นอย่าง สยามสแควร์ ภายใต้ชื่องาน “สงกรานต์ เมษาผ้าขาวม้า สยามสนุก” ในงานมีกิจกรรมให้เลือกสนุกมากมาย เช่น เล่นสาดน้ำแบบละไม ไร้แป้ง หรือจะช้อปปิ้ง ชิมอาหาร ไปพร้อมสัมผัสบรรยากาศสงกรานต์แบบไทยๆ ก็ทำได้เช่นกัน ส่วนใครอยากใส่ชุดไทยออกไปเล่นน้ำล่ะก็ งานนี้ห้ามพลาดนะบอกเลย

ผับเกย์ผับเกย์

เริ่มสาดความสนุก : วันที่ 13 – 15 เมษายน 2561 เวลา 12.00 – 18.00 น.

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/Songkransiam

Bangkok Songkran Festival 2018

ผับเกย์

เรียกว่าเป็นมหกรรมสาดน้ำที่ยิ่งใหญ่อีกแห่งหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับงานสงกรานต์ ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งนอกจากการสาดน้ำให้เย็นฉ่ำชื่นใจแล้ว ภายในงานยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮ็อต กิจกรรมทรงน้ำพระ และสวนสนุกสไตล์คานิวัล ที่ขนมาทั้ง ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน และบูธเกมส์อีกมากมาย

ผับเกย์ผับเกย์

เริ่มสาดความสนุก : วันที่ 13 -15 เมษายน 2561 เวลา 12.00 – 21.00 น.

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/M2FNews/

Water Festival 2018 เทศกาลวิถีน้ำ..วิถีไทย

ผับเกย์

เทศกาลสาดน้ำ Water Festival 2018 เทศกาลวิถีน้ำ..วิถีไทย นี้จัดขึ้นที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟอนท์ แลนด์มาร์คที่เที่ยวริมน้ำขนาดใหญ่ ภายในงานจะมีร้านรวงต่างๆ ให้เลือกช้อป เลือกชิมกันมากมาย แถมยังมีคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดัง มาช่วยเติมสีสันและความบันเทิงอีกด้วยนะ

ผับเกย์

เริ่มสาดความสนุก : วันที่ 13 -15 เมษายน 2561 เวลา 12.00 – 21.00 น.

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/WaterFestivalThailand

S2O Songkran Music Festival 2018

ผับเกย์

สุดยอดปรากฎการณ์ปาร์ตี้สายแดนซ์ จัดหนัก จัดเต็มด้วยเพลง EDM เอาใจสายตื๊ด พร้อมด้วยการสาดน้ำแบบ 360 องศา ให้เปียกฉ่ำชุ่มปอดกันทั่วหน้า งานนี้ 1 ปี มีครั้งเดียวเท่านั้นนะ มาท้าลมร้อนด้วยเพลงแดนซ์มันส์ๆ ที่ Live Park พระราม 9 กันได้เลย

ผับเกย์ผับเกย์

เริ่มสาดความสนุก : วันที่ 13 -15 เมษายน 2561 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป  

ข้อมูลเพิ่มเติม :  https://www.facebook.com/s2ofestival/

Songkran Festival By APP ARENA

ผับเกย์

ค่ำคืนแห่งความสนุกนี้ยังอีกยาวไกล ใครยังเล่นน้ำไม่จุใจ หรืออยากออกไปสาดน้ำรอบดึก ขอแนะนำปาร์ตี้สงกรานต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสไตล์ ผับเกย์ จาก APP ARENA ในงาน Songkran Festival By APP ARENA โดยคอนเซปท์งานในปีนี้คือ “SIX PACK ON THE BEACH IN RATCHADA” ที่จะเนรมิตโลเคชั่นสุดแจ่มบนถนนรัชดา ให้กลายเป็นชายหาดสุดเก๋ตามธีมของงานในแต่ละวัน เติมความสนุกสนานแบบอัลลิมิตด้วยคอนเสิร์ตจากนักร้องดัง อาทิ แก้ม วิชญาณี, ฮั่น อิสริยะ พร้อมด้วยนายแบบหนุ่มหล่อจากนิตยสารชื่อดัง และโชว์พิเศษแบบอลังกาลอีกมากมาย อีเว้นท์สุดพิเศษวันสงกรานต์จาก APP ARENA ผับเกย์ ที่เปิดให้ทุกเพศ (แต่ไม่ทุกวัยนะจ๊ะ) ได้รับประสบการณ์สุดสนุกแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้อย่างเต็มที่ แถมงานนี้ยังไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทาง เพราะแค่ลง MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ ทางออกประตู 4 ขึ้นมาก็จะเจอสถานที่จัดงานตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ริมถนนรัชดาแล้ว (ลานกิจกรรมด้านข้างบิ๊กซีรัชดาภิเษก) สะดวก สบาย มาง่าย มาชิล ไม่หลงชัวร์ขนาดนี้ ห้ามพลาดเชียวนะ โทร 081-3066665 / Line ID (มี@) : @apparena

ผับเกย์ผับเกย์

เริ่มสาดความสนุก : วันที่ 11 -16 เมษายน 2561 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/AppArenaRama9/

เรียกว่ามีกิจกรรมให้เล่นน้ำกันชุ่มฉ่ำตลอดทั้งวัน และยามค่ำคืนเลยก็ว่าได้ ใครอยากเปียกฉ่ำต้อนรับวันสงกรานต์ก่อนใคร ก็ไปสาดสนุกกันที่ APP ARENA ก่อนได้เลยนะ เพราะเขามีอีเว้นท์ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน แล้ว หรือถ้ายังติดลมจะไปส่งท้ายในคืนวันที่ 16 เมษายน APP ARENA ก็ยังพร้อมเสิร์ฟความสนุกให้อยู่นะ  

ขอบคุณข้อมูลจาก daily.rabbit.co.th