บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา

ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

ราคาเริ่มต้น 25,000,000 บาท


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

เจ้าของโครงการ

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

เบอร์ติดต่อ : 022612518


จุดเด่นโครงการ

ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว
เจ้าของโครงการ : บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 32 ไร่ 1 งาน 20 ตารางวา
ที่ตั้ง : ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
จำนวนอาคาร : 156 อาคาร
จำนวนชั้น : 3 ชั้น
โครงการแล้วเสร็จ : n/a
มูลค่าโครงการ : n/a

ชื่อโครงการ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา

เจ้าของโครงการ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

ลักษณะโครงการ บ้านเดี่ยว

โครงการแล้วเสร็จ n/a

พื้นที่โครงการ 32 ไร่ 1 งาน 20 ตารางวา

ห้อง 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น

จำนวนชั้น 3 ชั้น

จำนวนอาคาร156 อาคาร

ที่ตั้ง ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดโครงการ

บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา จะทำให้มุมมองเรื่องบ้านของคุณเปลี่ยนไป แต่ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา มีวิธีคิดและออกแบบมารับรองครอบครัวขนาดกลางและสามารถรับรองการขยายตัวในอนาคตได้ด้วย ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 241 ตร.ม. แบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 4 ห้องนอน 2 ห้องนั่งเล่น และ 3 ที่จอดรถ ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบพื้นที่ชีวิตแนวตั้ง (Vertical Living) ซึ่งจะทำให้ชีวิตในอนาคตของคุณไม่ถูกจำกัดอยู่เพียงพื้นที่แค่กว้าง x ยาว เหมือนคอนโด หรือ ทาวน์โฮม แต่เป็นพื้นที่ชีวิตที่คุณสามารถออกแบบได้สำหรับทุกคนในครอบครัว

ทำเลของโครงการ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา อยู่ในซอยสุคนธสวัสดิ์ 17 บนถนนเกษตร-นวมินทร์ 

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งแหล่งช็อปปิ้ง แหล่งอาหาร ห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ให้เลือกหลากหลาย เช่น Nawamin City Avenue, The Crystal Park , Crystal Design Center (CDC), The Walk เกษตร-นวมินทร์, ศูนย์การค้า Central East Ville, Big C, Tesco Lotus เป็นต้น ที่สำคัญยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งรวมสถานที่ Hang out อย่างทองหล่อ-เอกมัย ได้ง่ายภายใน 15 นาที

พื้นที่ใช้สอยกว่า 241 ตร.ม. แบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 4 ห้องนอน 2 ห้องนั่งเล่น และ 3 ที่จอดรถ ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบพื้นที่ชีวิตแนวตั้ง (Vertical Living) ซึ่งจะทำให้ชีวิตในอนาคตของคุณไม่ถูกจำกัดอยู่เพียงพื้นที่แค่กว้าง x ยาว เหมือนคอนโด หรือ ทาวน์โฮม แต่เป็นพื้นที่ชีวิตที่คุณสามารถออกแบบได้สำหรับทุกคนในครอบครัว

จุดเด่นของ CLASSE RESIDENCES ตามคอนเซ็ปต์หลัก 3 แนวคิดครบถ้วน แม้บ้านแฝดจะมีผนังที่ต้องเชื่อมกันตามกฎหมาย แต่มีจุดเด่นที่ทุกแปลงจะให้อารมณ์เสมือนแปลงมุม ให้ผู้อยู่อาศัยได้เชื่อมต่อกับธรรมชาติจากพื้นที่ภายในบ้าน เพิ่มมุมมองในการมองเห็นพื้นที่สีเขียวในบ้านที่น่าสนใจ เน้นการใช้กระจกทั้งประตูและหน้าต่างบานใหญ่เพื่อให้รับแสง ธรรมชาติและระบายอากาศด้วยฟังก์ชั่น Panoramic Living ที่เปิดรับพื้นที่สีเขียวรอบทิศทางจากภายในตัวบ้าน บ้านที่ออกแบบให้มีฟังก์ชั่นที่ยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนได้ถึง 2 ห้อง

ขณะที่พื้นที่ส่วนกลางออกแบบด้วยแนวคิด Universal Design มี Access ไว้รองรับ Wheel Chair ประกอบด้วยฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, เรือนรับรอง และสวนส่วนตัว ไว้รองรับพื้นที่กิจกรรมสันทนาการของทุกเพศทุกวัย


 

สรุปสิ่งอำนวยความสะดวก

 

Wellness Pavilion คลับเฮาส์ดีไซน์หรูหรา 2 ชั้น สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ ฟิตเนส สวนพักผ่อนขนาด 1 ไร่ AP Intelligent Living Digital Community ระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชม. รปภ.หน้าหมู่บ้าน CCTVรอบโครงการ เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ดประตู Double Gate ด้านหน้าโครงการและส่วนพักอาศัย

อ่านเพิ่มเติม

สถานที่ตั้งบน Google Map

สถานที่ใกล้เคียง

ติดต่อ
022612518

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)


วีดีโอ เยี่ยมชมโครงการจาก TerraBKK

คำนวนราคาสินเชื่อ

สัดส่วนการผ่อนชำระบ้าน

www.termars.com

แนะนำทรัพย์มือสอง

X Close