โนเบิลฯ ปลื้มยอดขายคอนโดฯ Noble BE33 เปิดตัวพรีเซลล์วันแรก กระแสการตอบรับจากกลุ่มนักลงทุนและเพื่ออยู่อาศัยดีเยี่ยม ทำยอดขายสูงกว่า 60% ตอกย้ำความเชื่อมั่นในตลาดว่าลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติยังเชื่อมั่นในศักยภาพคอนโดฯย่านสุขุมวิท

นายศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายหลังจากบริษัทฯ ได้จัด งานเปิดจองพรีเซลส์ในวันที่ 21 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมานั้น สามารถสร้างยอดขายรวมกว่า 60 % ซึ่งคาดว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะโครงการ Noble BE33 ยังคงได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นจำนวนมาก เนื่องจากโดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเลที่รายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และเอ็นเตอร์เทนเมนต์ระดับไฮเอนด์ ใกล้ District แห่งใหม่ของแฟชั่นอย่างศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส ดิ เอ็มโพเรียม โฉมใหม่ และดิ เอ็มควอเทียร์ ตลอดจนดิ เอ็มสเฟียร์ ที่สามารถเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้งกลางวันและกลางคืนรองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ สำหรับยูนิตที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษคือห้องพักขนาดประมาณ 34-43 ตารางเมตร ยูนิต ประเภท 1 ห้องนอน และห้องพักขนาดประมาณ 51-69 ตารางเมตร ยูนิต ประเภท 2 ห้องนอน”

โนเบิลฯ พร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการ "Noble BE33" ในขั้นตอนต่อไป คือการจัดทำรายงานสิ่งแวดล้อม และคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างได้ประมาณเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2559

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ Noble BE33 ยังมีห้องพักขนาด 34.23 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 7.4 ล้านบาท สามารถแวะเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายโครงการ Noble BE33 สุขุมวิท ซอย33 เพียง 320 เมตรจาก Sky Walk และ BTS พร้อมพงษ์ (ทางขึ้นลงในอนาคต) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com





ขอบคุณข้อมูล จาก : www.noblehome.com