สวัสดีผู้อ่านชาว TerraBKK วันนี้เราพาทุกท่านมาที่โครงการ Flexi Mega Space Bangna (เฟล็กซี่ เมกะ สเปซ บางนา) คอนโดฯ ใหม่ล่าสุด บนสุดยอดทำเลติดถนน บางนา- ตราด ใกล้ห้าง Mega Bangna จาก บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมพาชมดูห้องตัวอย่างแบบเจาะลึก โดยเฉพาะไฮไลท์ห้องดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันพิเศษเพดานสูง 2.9 เมตร เพิ่มพื้นที่ใช้สอยกว้าง มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ให้ครบทั้งห้อง ในราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาทเท่านั้น*

“บางนา” Hub กรุงเทพฯตะวันออก ทำเลถูกใจคนวัยทำงาน จาก CBD สู่ EEC

 “บางนา” ทำเลที่มีความคึกคักไม่แพ้ในโซนอื่นๆ ของกรุงเทพฯ จากการขยายตัวของเมืองที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งปัจจุบันเราจะเห็นโครงการห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง เมกะ บางนา, อีเกีย บางนา, เซ็นทรัล บางนา ตั้งอยู่ในแนวถนนบางนา – ตราด และล่าสุดเดอะมอลล์กรุ๊ป ได้ปักหมุด “แบง ค็อก มอลล์” ศูนย์การค้าแห่งใหม่ระดับ World Class บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ บริเวณฝั่งตรงข้ามไบเทคบางนา ที่ตอนนี้กำลังก่อสร้าง ซึ่งจะเข้ามาพลิกโฉมให้ทำเลบางนาเป็นแลนด์มาร์คใหม่ของการช็อปปิ้ง

ปัจจุบันนี้จะเห็นว่าบ้าน – คอนโดฯ ในฝั่งบางนา ได้รับความนิยมมากขึ้นทั้งจากคนที่ทำงานใจกลางกรุงเทพฯ และคนที่ทำงานในโซนสมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา เพราะตัวทำเลตั้งอยู่ในโซนที่เดินทางง่าย ถ้าเข้าในเมืองเดินทางรถยนต์ส่วนตัวก็ใช้ถนนสุขุมวิทเป็นถนนสายหลัก ส่วนรถสาธารณะก็สามารถเลือกใช้รถไฟฟ้า BTS ซึ่งจากสถานีบางนา ไปถึงสถานีอโศก ก็จะใช้เวลาประมาณ 17 นาที หรือรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการแล้ว เส้นทางก็จะวิ่งจากสถานีสำโรง ผ่านถนนศรีนครินทร์ ไปจนถึงฝั่งลาดพร้าว เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเดินทางเข้าเมืองช่วงเร่งด่วนได้ดี 

ส่วนคนที่ทำงานในโซนสมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา ก็สามารถเลือกใช้ถนนบางนา – ตราด เป็นถนนสายหลัก,  ถนนเทพารักษ์, ถนนศรีนครินทร์ และถนนวงแหวนรอบนอก (สายกาญจนาภิเษก) ที่วิ่งตัดเข้าถนนลาดกระบัง ยาวไปถึงถนนพระราม 9 – มอเตอร์เวย์ได้ด้วย

ขณะที่ราคาที่อยู่อาศัยในโซนนี้ ก็ยังสามารถเลือกซื้อได้ง่ายกว่าและมีสินค้าให้เลือกได้หลากหลายตามงบมากกว่าโครงการใจกลางเมือง

 

สำหรับ Flexi Mega Space Bangna (เฟล็กซี่ เมกะ สเปซ บางนา) ตัวโครงการตั้งอยู่ติดถนนบางนา – ตราด (ฝั่งขาเข้า) ทำให้เดินทางเข้าเมืองง่าย ใช้ถนนบางนา-ตราด ถนนศรีนครินทร์ ไปเทพารักษ์ ตัดเข้าถนนสุขุมวิทถึงอโศก หรือจะเลือกใช้ทางด่วน ทางพิเศษบูรพาวิถี, วงแหวนกาญจนาภิเษก และทางพิเศษเฉลิมมหานคร ส่วนคนที่ต้องทำงานในเมือง แต่ไม่อยากขับรถเองก็เดินทางสะดวกเช่นกัน เพราะโครงการนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา, อุดมสุข และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยม ซึ่งที่โครงการก็มีรถตู้ไฟฟ้า บริการรับ - ส่งลูกบ้าน ไปที่สถานีรถไฟฟ้า สะดวกมากเลยทีเดียวค่ะ

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ตัวโครงการจะตั้งอยู่ใกล้กับ Mega Bangna, เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา และแบงค็อก มอลล์ ซึ่งทั้งหมดเป็นห้างขนาดใหญ่ที่ได้รับความนิยมมากในย่านบางนา ทำให้การใช้ชีวิตในย่านนี้มีความสะดวกมากขึ้น

 

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

  • Mega Bangna
  • แบงค็อก มอลล์
  • เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา
  • เซ็นทรัล วิลเลจ
  • มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ
  • อิเกีย สาขาบางนา
  • ลิตเติ้ล วอล์ค สาขาบางนา
  • บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาบางนา
  • เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า บางนา-ตราด
  • ชิค รีพับบลิค สาขาบางนา
  • เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาบางนา
  • อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางนา

โรงพยาบาล

  • โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ
  • โรงพยาบาลดับเบิลยูไอเอช อินเตอร์เนชั่นแนล
  • โรงพยาบาลไทยนครินทร์
  • โรงพยาบาลบางนา 1
  • โรงพยาบาลศิครินทร์
  • โรงพยาบาลสินแพทย์ ศรีนครินทร์

โรงเรียน

  • โรงเรียนนานาชาติ คอนคอร์เดียน
  • โรงเรียนนานาชาติ ดิษยะศริน (ดี-เพรพ)
  • โรงเรียนราฟเฟิลส์ อเมริกัน
  • โรงเรียนประชาคมนานาชาติ
  • โรงเรียนนานาชาติ มอนเตสซอรี่ อะแคเดอมี่แบงค็อก
  • โรงเรียนนานาชาติ ไทย-สิงคโปร์
  • โรงเรียนเซนต์โยเซฟ บางนา
  • โรงเรียนบางกอกพัฒนา
  • โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์
  • โรงเรียนนานาชาติ เซนต์ แอนดรูว์ส
  • โรงเรียนอนุบาลนานาชาติเวลล์
  • มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค บางนา)
  • มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2

 

“Geo Fit+” ไอเดียดีไซน์เฟอร์นิเจอร์กับห้องฟังก์ชั่นใหม่ ซื้อพื้นที่น้อยแต่ได้อยู่ห้องกว้างเหมือนอยู่บ้าน

มาดูเรื่องงานดีไซน์ในโครงการนี้กันบ้าง อย่างที่หลายคนทราบว่า เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ เป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่มีการร่วมทุนกับบริษัทจากญี่ปุ่น และใส่ใจสิ่งแวดล้อม ลดคาร์บอน ด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้าจากโซล่าเซลล์ในบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง จึงทำให้โครงการ Flexi Mega Space Bangna (เฟล็กซี่ เมกะ สเปซ บางนา)  เป็น CONDO LOW-CARBON ที่ฉลาดเลือกเทคโนโลยีที่จำเป็นมาใช้ในโครงการ  ซึ่งคุณจะเห็นได้จากบนอาคารที่โครงการมีการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ เพื่อนำพลังงานไฟฟ้ามาใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งก็จะช่วยลดการจ่ายค่าส่วนกลางให้กับลูกบ้านได้ด้วย และยังมีการติดตั้ง EV Station เพื่อรองรับลูกบ้านที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงบริการ V - Move รถของโครงการจะคอยรับ – ส่งลูกบ้านจากโครงการไปยัง BTS, MRT

นอกจากนี้การออกแบบฟังก์ชันการใช้งานภายในห้องของโครงการ Flexi Mega Space Bangna (เฟล็กซี่ เมกะ สเปซ บางนา) ได้ถูกออกแบบขึ้นพิเศษ ต่อยอดจากปัญหาการอยู่อาศัยของลูกบ้านที่เคยเกิดขึ้น และนำมาพัฒนาแปลนห้องใหม่ ที่ลูกค้าได้ใช้พื้นที่เก็บของที่มากกว่าเดิม และยังได้ความรู้สึกอาศัยในคอนโดฯที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

จึงเป็นที่มาของไอเดียการออกแบบโครงการ Flexi Mega Space Bangna (เฟล็กซี่ เมกะ สเปซ บางนา) ที่เพิ่มฟังก์ชันพิเศษขยายเพดานให้สูงถึง 2.9 เมตร ลดข้อจำกัดให้ใช้พื้นที่ในห้องได้แบบเต็มที่ มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์แบบ Geo Fit+” ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น สูง 2.9 เมตร เต็มพื้นที่จากพื้นถึงฝ้าเพดาน ตอบโจทย์การเก็บของได้สมบูรณ์แบบ

ขณะที่การจัดฟังก์ชันห้องใน Flexi Mega Space Bangna ได้ถูกปรับใหม่ โดยใช้พื้นที่ห้องที่มีขนาดเริ่มต้น 23 50 ตร.ม. แต่มีการจัดตำแหน่งให้ห้องมีพื้นที่ได้ลงตัวมากขึ้น มีการปรับให้เครื่องซักผ้าที่เคยวางอยู่ตรงระเบียง เข้ามาอยู่ในพื้นที่ห้อง ทำให้ได้ใช้พื้นที่ระเบียงอย่างเต็มที่ และที่สำคัญโครงการยังใส่ใจเรื่องการปรับห้องแบบต่างๆ ให้มีพื้นที่ใช้งานได้สมบูรณ์โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเสาภายในห้อง รวมถึงงานดีไซน์ส่วนกลาง ที่วาง Mood & Tone ให้รู้สึกสบาย ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ไม่รู้สึกเก่า ซึ่งเหล่านี้สะท้อนออกมาอย่างเด่นชัดทั้งภายในและภายนอกโครงการ ที่เสนาฯ ตั้งใจทำคอนโดฯที่สร้างความยั่งยืนให้กับผู้อยู่อาศัย สังคม และสิ่งแวดล้อม

 

Flexi Mega Space Bangna ห้องแบบใหม่ฟังก์ชันสวย เริ่ม 1.89 ล้านบาท

มาต่อกันที่ข้อมูลโครงการ Flexi Mega Space Bangna (เฟล็กซี่ เมกะ สเปซ บางนา) ซึ่งโครงการนี้เป็นคอนโดฯ High Rise 1 อาคาร สูง 32 ชั้น มีห้องพักอาศัย 807 ยูนิต อาคารจอดรถ 5 ชั้น จอดรถได้ 42% ไม่รวมซ้อนคัน บนพื้นที่ 3-1-72.8 ไร่ (5,491.2 ตร.ม.) ตัวโครงการตั้งอยู่ติดถนน บางนา- ตราด หรือถ้าสังเกตง่ายๆ ตอนนี้ตัว sale gallery จะตั้งอยู่ตรงทางเข้าโครงการ นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา ในโครงการนี้จะมีห้องทั้งหมด 6 แบบ พื้นที่เริ่มตั้งแต่ 23 – 50 ตร.ม. โดยส่วนชั้นพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 6 ถึงชั้น 32 ประกอบด้วย

  • Studio – S                                23 ตร.ม.
  • 1 Bedroom - M                         26 ตร.ม.
  • 1 Bedroom – L                          28 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus                        34 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Exclusive               43 ตร.ม.
  • 2 Bedroom                                50 ตร.ม.

สำหรับภาพรวมงานดีไซน์ของโครงการ Flexi Mega Space Bangna (เฟล็กซี่ เมกะ สเปซ บางนา) ได้ถูกออกแบบให้มีความเรียบง่าย อบอุ่น เห็นได้จากการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง ที่เน้นใช้วัสดุลายไม้ ระแนงไม้สีอ่อน ผสานกับเฟอร์นิเจอร์สีเอิร์ธโทน ตัดกับสีเขียวของต้นไม้ธรรมชาติทั้งภายในและภายนอกอาคาร ทำให้การอยู่อาศัยรู้สึกสบายตา ใช้งานได้นานยิ่งขึ้น และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการด้วยระบบกล้อง CCTV พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และใช้ระบบ Key Card ลิฟท์ล็อกชั้น พร้อมควบคุมการเข้า - ออกโครงการด้วยระบบ Bluetooth

โดยพื้นที่ส่วนกลางในโครงการ Flexi Mega Space Bangna (เฟล็กซี่ เมกะ สเปซ บางนา) จะอยู่ที่บริเวณชั้น 1, ชั้น 6 และชั้นดาดฟ้า

สำหรับที่ชั้น 1 จะเป็นส่วนของ Lobby, Meeting Room, Delivery Area, Mail Room, Laundry นอกจากนี้บริเวณโดยรอบโครงการยังเป็นพื้นที่สวนสีเขียว ซึ่งจะมีการปลูกต้นไม้ไว้รอบ ๆ โครงการ เพื่อช่วยดูดซับคาร์บอนได้อีกทางหนึ่ง

ส่วนพื้นที่ชั้น 6 จะเป็นส่วนของ สระว่ายน้ำ Swimming lap pool ความยาว 26 เมตร, Co Working Space, Multi Purpose Room, Fitness มีห้องน้ำและล็อกเกอร์ให้ใช้งานได้สะดวก และที่ชั้นดาดฟ้า จะเป็นพื้นที่สวนสีเขียว

 

 

ห้องตัวอย่าง 3 แบบ กับฟังก์ชันเฟอร์นิเจอร์ในห้องที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์

ปิดท้ายที่ห้องตัวอย่างของ โครงการ Flexi Mega Space Bangna (เฟล็กซี่ เมกะ สเปซ บางนา) ใน sale gallery จะมีห้องให้ดูทั้งหมด 3 แบบ คือ แบบ 1 Bedroom ขนาด 27 ตร.ม.,ขนาด 29.5 ตร.ม. และแบบ 2 Bedroom ขนาด 50 ตร.ม.

ที่โครงการ Flexi Mega Space Bangna (เฟล็กซี่ เมกะ สเปซ บางนา) จะเปิดขายเป็นห้องแบบ fully furnished โดยลูกค้าจะได้รับเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินตามแบบในห้องตัวอย่าง อาทิ ชุดตู้รองเท้า, ชุดเคาน์เตอร์ครัวและตู้เก็บของ, ชุดโซฟา พร้อมชั้นวางทีวี, ตู้เสื้อผ้า, ฐานเตียง ซึ่งถ้าเป็นตู้เก็บของ ตู้เสื้อผ้า โครงการจะทำเป็นตู้ใหญ่สูง 2.9 เมตร มาให้เลย และมีการติดตั้งเครื่องปรับอากาศตามขนาดห้อง* (*ข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามได้ที่สำนักงานขาย) ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ 86,000 บาท/ตร.ม.)

ก่อนจะเข้าห้องตัวอย่าง ขอพามาดูเตียงของห้องแบบ Studio กันก่อน เป็นเฟอร์นิเจอร์ไฮไลท์ของห้องนี้เลยก็ว่าได้ ที่โครงการได้ยกเตียงมาไว้ให้ลูกค้าได้ดูฟังก์ชั่นการใช้งานแบบใกล้ชิด ที่หลายคนเห็นแล้วต้องบอกว่า “เตียงดีมาก” ตอบโจทย์คนที่ของใช้เยอะ ๆ และต้องการพื้นที่เก็บของเพิ่มดดยไม่ต้องหาซื้อตู้มาใส่ของเพิ่ม

ตัวเตียง จะเป็นเตียงไม้ที่ถูกดีไซน์ให้ฐานเตียงสูงขึ้น เพื่อทำเป็นช่องสำหรับใส่ของใต้เตียงได้ ส่วนข้าง ๆ ก็ดีไซน์มาเป็นโต๊ะสำหรับทำงาน อ่านหนังสือ หรือจะเอาไว้ใช้นั่งทานข้าวก็ได้ ประหยัดพื้นที่ในห้องได้มากเลยทีเดียว   

 

ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom ขนาด 27 ตร.ม.

ต้องบอกว่าคนที่ชอบการทำอาหาร ต้องชอบห้องนี้ เพราะไฮไลท์การออกแบบห้องนี้จะแบ่งพื้นที่ส่วนครัวติดอากาศ มีทางระบายอากาศไปทางระเบียงด้านนอก ให้ใช้งานครัวได้จริง ไม่ว่าจะทำอาหารประเภทไหน ครัวนี้ก็สามารถรองรับได้ เพราะห้องนี้ได้มีประตูกระจกที่ป้องกันกลิ่น ควันจากครัวมารบกวนพื้นที่ด้านใน กั้นส่วนนั่งเล่นและห้องนอนแบบชัดเจน ทำให้ไม่มีกลิ่นหรือควันมารบกวนคนภายในห้องได้

 

ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom ขนาด 29.5 ตร.ม.

ห้องต่อไป เป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 29.5 ตร.ม. ที่เพิ่มฟังก์ชั่นพื้นที่มาให้ โดยโครงการทำมาเป็นห้อง Mini Plus ซึ่งจะเป็นพื้นที่อยู่ตรงส่วนตู้เสื้อผ้า เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีของใช้ หรือเสื้อผ้าเยอะ ก็สามารถทำตรงนี้เพิ่มตู้เสื้อผ้าเป็นส่วน Walk in Closet ได้เลย

ส่วนครัว ห้องนี้จะอยู่บริเวณด้านหน้าทางเข้าห้องเลย ซึ่งจะมีประตูกระจกบานเลื่อนกั้น สามารถเลือกปิด-เปิด ตามการใช้งานได้ง่าย

ห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedroom ขนาด 50 ตร.ม.

และห้องสุดท้าย ที่ห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 50 ตร.ม. เป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการนี้ โดยไฮไลท์ของห้องนี้ ทางโครงการได้จัดตำแหน่งห้องได้ดีมาก ทำให้ห้องขนาด 50 ตร.ม. สามารถให้ความรู้สึกว่าห้องโปร่ง โล่ง สบาย เหมือนอยู่บ้าน โดยมีโถงกลางเป็นส่วนของห้องนั่งเล่น และมีพื้นที่ส่วนครัวปิด ที่แยกออกเป็นสัดส่วน

ส่วนพื้นที่ห้อง Master Bedroom และห้องนอน 2 จะแยกออกเป็น 2 ฝั่ง โดยห้อง Master Bedroom จะมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง ทำให้การใช้งานสะดวกมากขึ้น ส่วนห้องนอน 2 ด้านในสามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต พร้อมตู้เสื้อผ้า ส่วนห้องน้ำจะต้องใช้ร่วมกับพื้นที่ส่วนนั่งเล่น

สำหรับห้องนี้ถือว่าการจัดพื้นที่ภายในห้องทำออกมาได้ดี ให้ความรู้สึกกว้างกว่าขนาดของห้องที่แท้จริง เหมาะทั้งคนวัยทำงาน หรือครอบครัวเล็ก ๆ ก็สามารถอยู่ร่วมกันได้ดี มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมภายในครอบครัวได้ 

สำหรับคนที่สนใจ โครงการ Flexi Mega Space Bangna (เฟล็กซี่ เมกะ สเปซ บางนา) คอนโดฯ โครงการใหม่ล่าสุดบนทำเลบางนา สามารถติดตามข่าวสาร หรือเข้าไปดูห้องตัวอย่างจริงได้ที่สำนักงานขายโครงการ

พิเศษ...จองในงานวันพรีเซลล์ รอบ VVIP วันที่ 26-27 สิงหาคม นี้ รับโปรโมชั่น !!จองทุกยูนิต ราคาเดียว 999 บาท พร้อมผ่อนดาวน์ 1,900 บาท นาน 6 เดือน หรือรับเงินคืนสูงสุด 160,000 บาท ในวันโอน* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย)

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ได้ที่ https://bit.ly/3MY3RuW