บริษัท ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จำกัด จับมือ บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร  ชูจุดขายทาวน์โฮมหรู 3 และ 4 ชั้น ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ  ย่านธนบุรีเชื่อมต่อสาทร ภายใต้คอนเซปต์  REAL RADIANT URBAN LIVINGทาวน์โฮมไตล์โมเดิร์นสุดหรู 4 ชั้น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ท่ามกลางสังคมส่วนตัวระดับ Exclusive จำนวนพิเศษ 49 ยูนิต  เริ่มต้น 12.5 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 624 ล้านบาท  เป็นโครงการที่ LPP เลือกให้เป็นโครงการแรกของการขยายธุรกิจ Sole Agent ด้วยประสบการณ์ ความพร้อมและทีมงานมืออาชีพที่สั่งสมประสบการณ์มายาวนาน และตลาดอสังหาฯที่มีแนวโน้มฟื้นตัว ซึ่งเชื่อว่าธุรกิจ Sole Agent จะเติบโตไปได้ดี และจะสามารถบริหารงานขาย SOL MIDTOWN ได้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย

นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด หรือ LPP ผู้นำในธุรกิจบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เปิดเผยว่า LPP เดินหน้าขยายธุรกิจให้ครอบคลุมและครบวงจรมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการทางด้านงานอสังหาฯ และด้วยความเชี่ยวชาญในด้านงานบริหารงานขายและงานเช่าที่สั่งสมประสบการณ์มายาวนาน LPP จึงแตกไลน์ธุรกิจ Sole Agent ขึ้นมา เพื่อดูแลผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯ ที่ต้องการทีมงานด้านการตลาดและงานขายมืออาชีพเข้าไปช่วยสนับสนุน  โดยล่าสุด LPP ภูมิใจอย่างมากที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ บริษัท ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ให้เข้ามารับหน้าที่ดูแลงาน Sole Agent บริหารงานขายและการตลาดเต็มรูปแบบ โครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร และถือเป็นโครงการแรกที่ LPP รับบริหารจัดการงานขายและการตลาด ซึ่งถือเป็นการขยายอีกหนึ่งบริการของกลุ่ม LPP ให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น

            LPP ได้เริ่มเปิดเกมรุกงาน Sole Agent เพื่อหนุนความสำเร็จของโครงการ SOL MIDTOWN ด้วยกลยุทธ์การใช้ฐานข้อมูลจากการสำรวจตลาดอาคารและที่อยู่อาศัย ให้เข้าถึงและครอบคลุมความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะสนับสนุนลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนพัฒนาโครงการ การเลือกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่สอดคล้องกับทำเลโครงการ การสร้างแบรนด์ รวมถึงการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรเพื่อสร้างโอกาสในการขายให้แก่กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการอยู่อาศัย การทำธุรกิจพร้อมการอยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน ทั้งนี้เพราะศักยภาพของโครงการสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างครอบคลุมและตอบโจทย์ตรงความต้องการรูปแบบต่างๆ เพื่อให้    ดีเวลลอปเปอร์สามารถแข่งขันกับผู้ประกอบการอื่นๆ ได้อย่างมืออาชีพ โดย LPP มั่นใจด้วยศักยภาพการดำเนินงานและทีมงานที่มากประสบการณ์กว่า 30 ปี   

            ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ปี 2567 มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นในทิศทางแนวบวก เริ่มส่งสัญญาณฟื้นตัวของกลุ่ม "เรียลดีมานด์" ที่มีความสามารถที่จะซื้อ (Ability to Pay) เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยสนับสนุนความสำเร็จของตลาดอสังหาฯ โดยโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร จึงเป็นความท้าทายของ LPP ในการรุกงาน Sole Agent ที่จะสนับสนุนให้โครงการฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือเจ้าของธุรกิจที่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่สามารถใช้งานร่วมกับพื้นที่ทำงานได้ หรือแม้แต่การซื้อเพื่อลงทุนในทำเลที่ดีใกล้ใจกลางกรุง ถือเป็นการตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ท่ามกลางสังคมส่วนตัวระดับ Exclusive

            “จากประสบการณ์ของ LPP ที่ดำเนินธุรกิจบริหารจัดการและอยู่ในตลาดอสังหาฯ มากว่า 30 ปี เราเชื่อมั่นว่าโครงการ SOL MIDTOWN จะประสบความความสำเร็จอย่างแน่นอน เพราะเราเล็งเห็นถึงศักยภาพของโครงการและจุดเด่นในเรื่องของความคุ้มค่าคุ้มราคา ทั้งในรูปแบบการอยู่อาศัยและการลงทุน ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่หรือกลุ่มนักธุรกิจได้อย่างตรงความต้องการ”

            ด้านนายพริษฐ์  ทีฆคีรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์ในการทำธุรกิจและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากว่า 10 ปี  และมองเห็นโอกาสของตลาดที่อยู่อาศัยจึงมีความตั้งใจที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจให้ต่อเนื่อง ประกอบกับมองเห็นศักยภาพทางธุรกิจของที่ดินย่าน “เพชรเกษม” ซึ่งเป็น Landbank ส่วนหนึ่งของบริษัท และมีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นต่อเนื่อง จึงอยากพัฒนาโครงการที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และบ่งบอกความเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่ ตลอดจนส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีมาพร้อมความสะดวกสบาย บนทำเลศักยภาพที่ถือว่าเป็นทำเลทองแห่งอนาคต เพราะราคาที่ดินเติบโตขึ้นโดยมีมูลค่าราคาที่ดินสูงขึ้นต่อเนื่อง จึงเป็นที่น่าจับตามองของดีเวลลอปเปอร์หลายค่ายให้ตัดสินใจเลือก เพชรเกษมเป็นพื้นที่ตั้งโครงการที่อยู่อาศัย ให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคในย่านทำเลทองนี้

            SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ REAL RADIANT URBAN LIVING เพื่อสะท้อน “สไตล์ที่เหนือกว่า ในมุมมองที่แตกต่าง” เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแบบ Modern Townhome และ Twin Home ระดับ Luxury ทั้ง 3 และ ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ บนที่ดิน 27.44 – 44 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 222 – 275 ตร.ม. รองรับการจอดรถสูงสุด 4 คัน พื้นที่หน้าบ้านกว้างถึง 10 เมตร หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นรูปแบบ Downtown Home Office ที่สามารถเชื่อมต่อทุกการเดินทางและโอกาสทางธุรกิจได้อย่างสะดวกรวดเร็ว จำนวนเพียง 49 ยูนิต บนพื้นที่ 6 ไร่

            SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร ถือเป็นโครงการที่อยู่อาศัยทำเลศักยภาพตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยเองหรือการลงทุน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ช่วยให้การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น รองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็น Home Office ได้ เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านและออฟฟิศในตัว อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายเพราะอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ สถานีรถไฟ BTS และ MRT เพชรเกษม 48 ห้างสรรพสินค้าซีคอน บางแค ศูนย์การค้า The Circle ราชพฤกษ์ โรงพยาบาลพญาไท 3 โรงเรียน SISB ฯลฯ  โดยโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร เชื่อมต่อย่านธนบุรี เพียง 2 นาที ถึงสถานีรถไฟ BTS และ MRT เพชรเกษม 48 และเชื่อมต่อระหว่างถนนเพชรเกษม ถนนกาญจนาภิเษก และถนนราชพฤกษ์ เดินทางเข้า

– ออกเมืองไปสีลม – สาทรได้ง่าย ใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที ในราคาเริ่มต้นเพียง 12.5 ล้านบาท  พร้อมเปิดให้จองขายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

            “ดิไอโคนิค มุ่งหวังให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสุขอย่างไม่สิ้นสุดจากเราเต็มที่ และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ LPP โดยเชื่อมั่นในกลยุทธ์ของ LPP ที่จะร่วมกันส่งมอบที่พักอาศัยที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน และยึดมั่นที่จะพัฒนาโครงการที่พักอาศัย โดยคำนึงถึงความพึงพอใจและความสุขในการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง”  ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด 500,000 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อาทิ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี ฟรีค่ามิเตอร์น้ำ/ไฟ ฟรีแอร์ 4 เครื่อง ฟรีวอลเปเปอร์ ฟรีแทงค์น้ำ-ปั๊มน้ำ ลงทะเบียนได้ที่  https://shorturl.asia/PvT1X  หรือ สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมโทร : 088-924-5445, 088-924-4554 Email : info@solmidtown.theiconic.co.th  ติดต่อสำนักงานขายเวลาทำการ 09.00 - 18.00 น.