เสนา ฮันคิว ฮันชิน รุกทำตลาดย่านนนทบุรี พัฒนาโครงการต่อยอดความสำเร็จจาก โครงการ เสนา เวล่า รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปี 66 ที่ผ่านมา พร้อมลุยต่อ โครงการ เสนา เวล่า วงแหวน-บางบัวทอง ส่งมอบบ้านประหยัดพลังงาน บนแนวคิดบ้านพลังงานเป็นศูนย์ มั่นใจลูกค้าให้การต้อนรับอย่างล้นหลามด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าบ้านแฝด ในราคาที่คุ้มค่ามากกว่า ทั้งยังมีส่วนร่วมช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนแบบง่ายๆจากการซื้อบ้านของโครงการ เปรียบเสมือนการได้ปลูกต้นไม้ในทุกวัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.19 ล้านบาท เตรียมเปิดขาย 28-29 ตุลาคมนี้

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯพร้อมที่จะขยายพื้นที่การทำตลาดเข้าสู่ทำเลย่านนนทบุรี ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการเจริญเติบโตและด้านการคมนาคม ที่เชื่อมต่อพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดนนทบุรีไว้ด้วยกัน และยังเชื่อมต่อถนนสายหลักอื่นๆได้อีกหลายเส้นทาง

โครงการ เสนา เวล่า วงแหวน-บางบัวทอง เป็นหนึ่งในโครงการล่าสุดของเสนา ฮันคิว ฮันชิน ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กับ บริษัท ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กลุ่มบริษัทอสังหาฯยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ออกแบบด้วยความใส่ใจบนคอนเซ็ปต์ “ที่เยอะ..ทำอะไรก็ได้” โดดเด่นด้วยความคุ้มค่าของราคากับคุณภาพของบ้าน ที่ให้บรรยากาศความเป็นส่วนตัว พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ให้ความสำคัญในการอยู่อาศัยในทุกช่วงอายุของครอบครัว ครอบคลุมความต้องการที่มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ทั้ง คนรุ่นใหม่ ครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ และ กลุ่มคนเลี้ยงสัตว์เลี้ยง

โครงการ เสนา เวล่า วงแหวน-บางบัวทองเป็น ทาวน์โฮมอิสระ  3 ห้องนอน

  • จำนวน 305 ยูนิต
  • บนที่ดินขนาด 27.9 ตรว.
  • พื้นที่ใช้สอย 140 ตรม.
  • หน้ากว้าง 7.7 เมตร
  • จอดรถได้ 2 คัน แบบสบายๆ
  • พร้อมติดตั้งโซลาร์รูฟ และที่ชาร์จรถ EV Ready ให้บ้านทุกหลัง

โครงการตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก ทางหลวงหมายเลข 340 ติดถนนใหญ่ สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าสายสีม่วงได้อย่างสะดวก

นอกจากตัวบ้านที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นแล้ว ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่ครบถ้วน ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยสูง ทั้ง ฟิตเนส สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ สวนหย่อม สนามเด็กเล่น และ ลานกิจกรรมที่ใช้เป็นพื้นที่สันทนาการสำหรับครอบครัวได้ ทั้งยังแวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่ไม่ไกลจากโครงการ อาทิ เฟิรส์ อเวนิว คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ เซ็นทรัล เวสต์เกต และ โลตัสบางบัวทอง

จุดเด่นของโครงการที่ลูกบ้านจะได้รับ คือ ประสบการณ์เดินทางแบบไร้รอยต่อด้วย Smart Mobility อย่าง V Move ให้บริการ Shuttle service รับ-ส่งลูกบ้านที่จุดขนส่งสาธารณะ เช่น เซ็นทรัล เวสต์เกต และ MRT สายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ ซึ่งมีกำหนดอัตราค่าโดยสารใหม่ 20 บาทตลอดสาย ที่ผ่านมติเห็นชอบจากบอร์ด รฟม.เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าจะเริ่มวันแรกในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 นี้

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ หลีกหนีจากความวุ่นวาย ให้ได้ใช้ชีวิตกับครอบครัวอย่างแท้จริง สำหรับท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนพร้อมชมห้องตัวอย่างก่อนใครได้
ที่ https://bit.ly/48JMCYq
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 1775#51