EnCo เปิดตัว Regus Flexible WorkSpace สาขา EnCo Terminal (EnTer) สำนักงานให้เช่าแบบครบวงจรตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับธุรกิจ SME และ Startup  

 วันที่ 18 มีนาคม 2567 บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด จัดพิธีเปิด Regus Flexible WorkSpace สาขา EnCo Terminal (EnTer) โดยได้รับเกียรติจากคุณศิรศักดิ์ จันเทรมะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด (EnCo) และคุณธิติวัฒน์ ธนาพรนิธินันท์ Country Manager Regus Thailand พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานจาก EnCo รวมทั้งตัวแทนจาก บริษัท Terra BKK เข้าร่วมแสดงความยินดีในพิธีเปิดครั้งนี้ ที่อาคาร EnCo Terminal (EnTer) อาคาร B ชั้น 4

Regus ถือเป็นเป็นแบรนด์ Co-Working Space ชั้นนำระดับโลกมีจุดให้บริการกว่า 3,500 แห่งทั่วโลก สาขา EnCo Terminal (EnTer) ถือว่าเป็นอาคารสำนักงานให้เช่าแบบครบวงจรเหมาะสำหรับนักธุรกิจทั้งภาค SME และ Startup มีขนาดพื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 1,442 ตารางเมตร แบ่งออกเป็นห้องบริการทั้งหมด 44 ห้อง  ซึ่ง EnCo มีความมั่นใจว่าการร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มขีดศักยภาพให้ EnCo Terminal (EnTer) สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้อาคารสำนักงานแนวใหม่ได้เป็นอย่างดี