ส่องมุมสวยโครงการมิกซ์ยูสแห่งอนาคต “เซ็นทรัล นครสวรรค์” แลนด์มาร์กการใช้ชีวิตแห่งใหม่ของภาคกลางตอนบน ด้วย Universal Design รองรับการใช้งานสำหรับคนทุกเจเนอเรชั่น เตรียมเช็คอินมุมปัง-ดีไซน์สวยสุดฮิป เอาใจสาย Instagrammable กับ Photo Landmark ดึงกิมมิกและ Local Essence ของจังหวัดนครสวรรค์ ที่มีส่วนผสมจากเส้นสายจากธรรมชาติ โดยใช้เส้นโค้งและเส้นพริ้วไหวแทนคลื่นน้ำ ผสานกับเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมจีน โดยนำเส้นของหลังคาโค้งแบบจีน วิถีชีวิต และวัฒนธรรมของผู้คนในชุมชนมารวมกัน และใช้สีที่เป็นเอกลักษณ์ร่วมของเมืองปากน้ำโพ ที่เป็นจุดรวมของแม่น้ำ 2 สี รวมถึงเลือกใช้วัสดุในชุมชน เช่น อิฐต่างๆ เพื่อนำเสนอเอกลักษณ์ท้องถิ่นและสนับสนุนชุมชน สะท้อนให้เป็นดีไซน์ร่วมสมัย

รวม 5 ไฮไลต์เด็ดห้ามพลาด!

กว่า 200 แบรนด์ลิสต์ครบครันและมากที่สุดในภาคกลางตอนบน พร้อมยกทัพกว่า 60 แบรนด์ดังเลือกปักหมุดเปิดเซ็นทรัล นครสวรรค์ครั้งแรกในจังหวัด

Multi-Generation Space พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ รองรับคนทุกวัยและทุกครอบครัวได้มี Quality Time ที่ดีร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น Kids Playground, Pet’s Park และ Longevity Space

เทรนด์ Health & Wellness พื้นที่สำหรับผู้สูงวัย และดีไซน์ Wellness Zone เชื่อมโยงกับโรงพยาบาลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต อาทิ โซน Fitness, Sport Anchors และ Beauty Services

Art & Culture ครีเอทจุดเช็คอินถ่ายรูปกับ 5 Hidden Photo Spot ที่ดึงกิมมิกนครสวรรค์ มาสร้างสรรค์ลวดลายบนฝาท่อ 5 จุด ทั่วศูนย์การค้าฯ และ Mascots of Happiness สิงโตและเสือ 5 ตัว เชื่อมโยงกับการแสดงเชิดสิงโตของนครสวรรค์ที่มีมากที่สุดถึง 5 สายพันธุ์ที่แรกและที่เดียวในไทย

EV Charger Station รองรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น เป็น Transportation Hub ที่ครบครัน ทั้งจุดเริ่มต้นและจุดหมายปลายทาง เพื่อ Connecting-the-dots ไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ

เก็บโมเมนต์แห่งความสุขให้ครบทุกมุม ที่เซ็นทรัล นครสวรรค์ ศูนย์การค้าลำดับที่ 41 ของเซ็นทรัลพัฒนา ภายใต้คอนเซปต์ “สุขทุกวัน ที่สวรรค์นคร” เปิดอย่างเป็นทางการ วันพุธที่ 31 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.02 น. เป็นต้นไป  ติดตามได้ที่ https://web.facebook.com/CentralNakhonSawan