กลุ่มบริษัท เรนวูด กรุ๊ป (ประเทศไทย) เดินหน้าชูศักยภาพการเป็น Global Destination ของเอเชียด้านกีฬากอล์ฟ อีเวนต์ และที่พักอาศัย เตรียมจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “The East Meets West Concert” พร้อมดึงศิลปินระดับโลกอย่าง “Dana Winner” ร่วมมอบประสบการณ์สุดพิเศษกับการแสดงสดครั้งแรกในเอเชีย พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษมากมาย ท่ามกลางอาณาจักรสุดอลังการ บนพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ ของโครงการ เรนวูด ปาร์ค (Reignwood Park) ลำลูกกา คลอง 11 ในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก  

นางสาววรพนิต รวยรุ่งเรือง CEO กลุ่มบริษัท Reignwood (Thailand) กล่าวว่า หลังจากที่ได้นำประสบการณ์การพัฒนาและบริหารอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม และสนามกอล์ฟทั้งในฝั่งตะวันตกและตะวันออก มาสร้างสรรค์โครงการใหม่ ๆ ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ไม่ว่าจะเป็น โครงการ เรนวูด ปาร์ค อาณาจักรเมกะโปรเจกต์มิกซ์ยูสแห่งใหม่ บนพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ ที่สามารถรองรับไลฟ์สไตล์อัลตร้าลักชัวรีแบบครบวงจร รวมไปถึงการพัฒนา โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกขนาด 18 หลุม ความยาวระดับ 7,591 หลา ที่สามารถรองรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กอล์ฟระดับโลก
และพร้อมก้าวสู่สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเอเชีย โดยบริษัทฯ ยังมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะยกระดับในการดูแลลูกบ้านของ Reignwood Park และสมาชิก Robinswood Golf Club ผ่านการจัดกิจกรรมของ Reignwood Global Elite ที่สร้างความสุขและความบันเทิง กับงาน The East Meets West Concert เพื่อส่งต่อประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับไปอีกขั้น และมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและเติมเต็มสิ่งใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำความเป็นสุดยอด Global Destination ของโครงการ เรนวูด ปาร์ค ที่พร้อมรองรับการจัดงานในระดับโลกได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“สำหรับงาน The East Meets West Concertในครั้งนี้ ทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ยามค่ำคืนสุดพิเศษกับศิลปินคุณภาพจาก 2 ฟากโลกที่มารวมตัวกัน พร้อมดื่มด่ำไปกับเสียงร้องอันทรงพลังของ Dana Winner ศิลปินระดับโลกชาวเบลเยียม เจ้าของบทเพลงในตำนาน “One Moment In Time” ที่จะมาสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในการมาเยือนประเทศไทยและทวีปเอเชียอีกด้วย พร้อมกัน

นั้นยังได้จัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินชาวไทยคุณภาพ ดีโว่และดีว่าเพลง R&B ของเมืองไทยอย่าง บี - พีระพัฒน์ และ ลิเดีย - ศรัณย์รัชต์ รวมไปถึงแขกรับเชิญสุดพิเศษ แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส คนล่าสุด ร่วมสร้างความประทับใจ พร้อมปิดท้ายด้วย เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ เลดี้ปราง -  กัญญ์ณรัณ ในกิจกรรม After Party ส่งท้ายค่ำคืนสุดพิเศษ ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 มกราคมนี้ ณ โครงการ เรนวูด ปาร์ค ลำลูกกา คลอง 11 โดยหวังว่าทุกท่านจะได้รับความสนุกสนาน และความประทับใจอย่างแน่นอน” นางสาววรพนิต กล่าว

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถรับชมคอนเสิร์ต “The East Meets West Concert” ในวันเสาร์ที่ 20 มกราคมนี้ ผ่านทาง Facebook Live ได้ที่เฟซบุ๊ก Reignwood Park ตั้งแต่เวลา 19.45 น. เป็นต้นไป