ในช่วง 4-5 ปีให้หลังมานี้ ทำเลพหลฯ - เกษตร ได้กลายมาเป็นทำเลร้อนแรงในรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายที่ถูกพูดถึงบ่อยครั้ง ด้วยเพราะการเติบโตของตลาดคอนโดมิเนียมที่ผู้ประกอบการต่างพร้อมใจกันเข้ามาปักหมุดในย่านนี้ ในทางตรงกันข้าม หากพูดถึงที่อยู่อาศัยแนวราบในทำเลพหลฯ  - เกษตร แทบจะไม่ได้มีโครงการใหม่เปิดตัวเลยในช่วงเวลาเดียวกัน

แต่โครงการ One Atelier Private Residence Phaholyothin ทาวน์โฮมแบบ Cluster House ได้เป็นโครงการเดียวในช่วงหลายปีที่เข้ามาปักหมุดในทำเล (ซอยพหลโยธิน 34) ทำให้เป็นทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยวบนทำเลคอนโดมิเนียม ที่ทุกสิ่งทุกอย่างเข้าถึงง่าย โอบล้อมด้วยความสะดวกสบาย

 

พหลฯ - เกษตร ทำเลศักยภาพเข้าใจถึงกลางเมืองได้สะดวก

เรียกได้ว่าในนาทีนี้คงต้องยกตำแหน่งทำเลที่ร้อนแรงที่สุดของกรุงเทพตอนเหนือให้ ทำเลพหลฯ - เกษตร ด้วยความเป็นทำเลที่มีความผสมผสานระหว่าง Urban Fringe และ University District ทำให้เป็นทำเลที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งงาน และแหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับคนเมือง

ความได้เปรียบในด้านการเดินทางของทำเลพหลฯ - เกษตร คือการเป็นจุดเชื่อมของถนนเส้นสำคัญของกรุงเทพตอนเหนืออย่าง ถนนงามวงศ์วาน, ถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร - นวมินทร์) และถนนพหลโยธิน ซึ่งเชื่อมต่อถนนเส้นอื่นได้สะดวกและหลากหลาย ทั้งถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนรัชดาภิเษก, ถนนลาดพร้าว, ถนนเสนานิคม และถนนประชาชื่น รวมถึงทางพิเศษศรีรัชและโทลเวย์ดอนเมืองได้อีกด้วย

สำหรับ ซอยพหลโยธิน 34 นับเป็นบย่านสำคัญอีกแห่งในทำเลพหลฯ - เกษตร ด้วยศักยภาพด้านการเดินทางที่สามารถเข้าออกได้ 3 เส้นทาง เชื่อมทั้งถนนเสนานิคม, ถนนพหลโยธิน และถนนประเสริฐมนูกิจ ทำให้การเดินทางด้วยรถยนต์มีความรวดเร็ว และยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีเสนานิคมได้สะดวกอีกด้วย

 

ใช้ชีวิตสะดวกสบายในย่านพหลฯ - เกษตร

ด้วยความเป็นทำเลที่ผสมผสานระหว่างย่านที่อยู่อาศัยเดิม, แหล่งงาน และย่านมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ ทำให้เป็นย่านสิ่งอำนวยความสะดวกครบพร้อมสมบูรณ์ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้าร้านอาหาร สถานศึกษา โรงพยาบาล ศูนย์การค้า หรือแหล่งงานขนาดใหญ่ จึงไม่น่าแปลกใจที่จะพบเห็นร้านอาหารดังตั้งแต่ระดับ Street Food ไปจนถึงระดับ Chef Table ได้ในทำเลนี้ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวมันไก่เจ๊อ้วน, ข้าวผัดปูเมืองทอง, ซ้งเป็ดพะโล้, ขมิ้น, Up t0 Jug Kitchen, BO Tree café & Bistro, EKKU Café & Donburi, Oak Wine Steak หรือ Ivory Coast Almond Café & Dinning

เช่นเดียวกับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ทั้งโรงเรียนสาธิตเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, โรงพยาบาลวิภาวดี, โรงพยาบาลเปาโล เกษตร, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, ดิ อะเวนิว รัชโยธิน รวมถึงศูนย์การค้าใกล้เคียงอย่าง เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว และยูเนียนมอลล์

 

เจาะลึกซอยพหลโยธิน 34 ทำเลที่มีความสงบซ่อนภายใต้ความสะดวกสบาย

เมื่อดูภาพรวมของทำเลพหลฯ - เกษตรแล้ว อาจจะเห็นว่าเป็นทำเลที่มีความครึกครื้นสูง เพราะอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ รวมถึงเป็นย่านของวัยทำงานตอนต้น ซึ่งทำให้มีความพลุกพล่านวุ่นวายสูง แต่อย่างไรก็ตาม หากแบ่งโซนภายในซอยพหลโยธิน 34 จะพบว่ายังมีพื้นที่แห่งความสงบที่พร้อมสำหรับการพักผ่อนซ่อนตัวอยู่

  • ซอยพหลโยธิน 34 (ฝั่งพหลโยธิน) เรียกว่าเป็นโซนเชื่อมต่อขนส่งมวลชน โซนนี้จะเป็นย่านอพาร์ตเมนท์ โรงพยาบาล และพื้นที่บริการต่างๆ มีร้านค้าร้านอาหารแฝงตัวอยู่เล็กน้อย และส่วนใหญ่เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่เปิดมานานแล้ว
  • ซอยพหลโยธิน 34 แยก 11 (ฝั่งประเสริฐมนูกิจ) โซนเชื่อมต่อกับถนนประเสริฐมนูกิจ เป็นโซนที่มีการเติบโตของคอนโดมิเนียมสูง ในระยะ 2-3 ปีที่ผ่านมา เกิดร้านค้าร้านอาหารใหม่ๆ หลายแห่ง ทำให้เป็นย่านที่มีความอุดมสมบูรณ์ แต่ก็มีความพลุกพล่านสูงด้วยเช่นกัน
  • ซอยเสนานิคม 1 ซอย 11 (ฝั่งเสนานิคม) โซนเชื่อมต่อถนนเสนานิคม เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่ผสมผสานระหว่างคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และที่อยู่อาศัยดั้งเดิม เป็นโซนที่ไม่อุดมสมบูรณ์สูงเท่ากับโซนอื่นๆ แต่มีความพลุกพล่านสูง เนื่องจากมักถูกใช้เป็นเส้นทางลัดเพื่อเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 34
  • ซอยเสนานิคม 2 (ฝั่งด้านในซอยพหลโยธิน 34) เป็นโซนด้านในสุดของซอยพหลโยธิน 34 ซึ่งเป็นโซนที่มีการเติบโตอย่างไม่รีบร้อนเท่ากับโซนอื่นๆ ภายในเป็นอาคารดั้งเดิมผสมผสานกับคอนโดมิเนียม ทำให้มีความเป็นย่านที่อยู่อาศัยที่มีความสงบสูง แต่ก็ยังสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและร้านค้าร้านอาหารในซอยได้สะดวก ซึ่งเป็นโซนที่ตั้งของโครงการ One Atelier Private Residence Phaholyothin
 

สำรวจตลาดบ้านระดับ Luxury โซนพหลฯ - ลาดพร้าว - รัชดา

เมื่อเปรียบเทียบโครงการระดับ Luxury ราคา 25-40 ล้านบาท ในโซนพหลฯ 34 - ลาดพร้าว - รัชดา จะพบว่าโครงการส่วนใหญ่จะไปกระจุกตัวอยู่ทางฝั่งลาดพร้าว - เกษตรนวมินทร์ ราคาขายอยู่ที่ 25-38 ล้านบาท ส่วนฝั่งรัชดามีราคาตั้งแต่ 28-35 ล้านบาท โดยโครงการ One Atelier Private Residence-Phaholyothin ราคาจะอยู่ที่ 25 ล้านบาท สำหรับพื้นที่บ้านขนาด 346 ตร.ม. (TYPE B) และราคา 29.5 ล้านบาท สำหรับพื้นที่บ้านขนาด 457 ตร.ม. (TYPE A) ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับตลาดในย่านนี้ทั้งในเรื่องราคาขาย พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ความใกล้เมืองและการเข้าถึงรถไฟฟ้า BTS โครงการ One Atelier Private Residence-Phaholyothin นับเป็นโครงการที่คุ้มค่าเป็นอย่างมาก

 

การออกแบบที่โดดเด่น ส่งต่อความงดงามผ่านกาลเวลาสู่ทุกรายละเอียดการใช้ชีวิต

One Atelier Private Residence Phaholyothin โครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด 4.5 ชั้น การออกแบบที่โดดเด่นด้วยสไตล์ Modern Classic Cluster House มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆ เป็นการผสมผสานกลิ่นอายความร่วมสมัยอย่างลงตัว ภายใต้คอนเซปต์ “The Exquisite Living” การอยู่อาศัยที่งดงามในทุกรายละเอียดเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวและสมดุล รูปแบบของสถาปัตยกรรมที่งดงาม หรูหรา สะท้อนความงดงามแบบกลิ่นอายยุคคลาสสิคแต่ยังคงรูปแบบบ้านให้เป็นแบบยุคใหม่ที่ทันสมัย ทุกฟังก์ชั่นได้ถูกออกแบบจากแนวคิดความสัมพันธ์ระหว่างชีวิตและบ้าน เพิ่มพื้นที่การพักผ่อนส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัยด้วยพื้นที่พักผ่อนในแต่ละชั้นของบ้านที่ถูกออกแบบอย่างใส่ใจเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน พร้อมนวัตกรรมที่สร้างความง่ายสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยมากที่สุด อีกทั้งยังมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 520 ตารางเมตรที่สามารถเชื่อมต่อกับบ้านได้ทุกหลัง รองรับการใช้งานสุด Exclusive ของผู้พักอาศัยเพียง 13 ยูนิต ตอบรับสังคมคุณภาพและเติมเต็มสมดุลให้กับชีวิตใจกลางเมือง ให้ทุกคนในครอบครัวได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้อย่างเต็มที่

 

พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่เทียบเท่าบ้านเดี่ยว ฟังก์ชันครบ รองรับการใช้งานที่หลากหลาย

โครงการเป็นทาวน์โฮมและบ้านแฝดสูง 4.5 ชั้น ปัจจุบันมีบ้านให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ (อีก 1 แบบ Sold out ไปแล้ว) 

1. TYPE B : BIANCA ทาวน์โฮม 4.5 ชั้น ขนาดที่ดิน 22-33.2 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 346-394 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน 

2. TYPE A : ATINA ทาวน์โฮม 4.5 ชั้น ขนาดที่ดิน 29.6-46.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 457-599 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน

3. TYPE C : CORINA บ้านแฝด 4.5 ชั้น ขนาดที่ดิน 43.6-47 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 515-542 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน

พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ฟังก์ชันครบเทียบเท่าบ้านเดี่ยว มีการแบ่งฟังก์ชันพื้นที่การใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน

ชั้นใต้ดิน จะเป็นพื้นที่จอดรถซึ่งเชื่อมต่อกับถนนของโครงการชั้นใต้ดิน มีห้องซักล้าง, ห้องครัวไทย, ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำสำหรับเป็นโซนแม่บ้านโดยเฉพาะ

บริเวณชั้น 1 จะเป็น Common Area โซนนั่งเล่นเชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหาร พร้อม Double Volume สูง 5.7 เมตร ทำให้บ้านโปร่งโล่ง ช่วยให้อากาศหมุนเวียนภายในบ้านดีขึ้น ช่องรับแสงภายในบ้านยังเป็นกระจกบานใหญ่ ช่วยเปิดรับแสงและรับวิวสวนหน้าบ้านได้เต็มๆ อีกทั้งยังมีพื้นที่ครัวเปิดสำหรับจัดเตรียมอาหารหรือทำอาหารเบาๆ

พื้นที่ชั้นลอย จะเป็นห้องอเนกประสงค์ สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามต้องการ จะทำเป็นห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ ห้องออกกำลังกายหรือพื้นที่ไว้สำหรับทำกิจกรรมอื่นๆ ก็ได้

บริเวณชั้น 2 จะเป็นห้องนอน 2 และ 3 มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างสามารถวางเตียง King Size ได้แบบสบายๆ และมีพื้นที่เพียงพอสำหรับวางโต๊ะทำงาน/อ่านหนังสือได้ ภายในห้องนอนจะมีห้องน้ำในตัวทุกห้องให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้นขึ้น

บริเวณชั้น 3 เป็น Master Bedroom แบบทั้งชั้น พื้นที่ภายในห้องกว้างขวาง จัดฟังก์ชันได้แบบครบครันสามารถวางเตียงนอน โซฟา โต๊ะทำงาน/อ่านนั่งสือ ได้สบายๆ และยังมีพื้นที่ Walk in closet ขนาดใหญ่ เชื่อมกับห้องน้ำ อีกทั้งยังมีระเบียงส่วนตัวภายในห้องนอนไว้สำหรับพักผ่อนชมทิวทัศน์ด้านนอก

ชั้นดาดฟ้า จะเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนพร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือส่วนตัว

 

Quality of Design, Quality of Life วัสดุระดับพรีเมียมและการออกแบบอย่างมีคุณภาพ

One Atelier Private Residence Phaholyothin คำนึงถึงผู้อยู่อาศัยด้วยการออกแบบที่ใส่ใจคุณภาพด้วยวัสดุระดับพรีเมียมคุณภาพพิเศษ เช่น ผนังก่ออิฐมวลเบา Double Wall ลิฟต์ยี่ห้อ Schindler รองรับน้ำหนักได้ 320 กก. หรือประมาณ 3-4 คน พื้นบ้านจะปูด้วยกระเบื้อง Porcelain ลายหินและ Engineering Wood ส่วนผนังได้เป็นฉาบเรียบทาสีขาวทั้งหลัง ได้ไฟแบบ Downlight หลอด LED แบบประหยัดพลังงาน สุขภัณฑ์ของ Kohler อีกทั้งยังมี Private Relaxation ด้วยสระว่ายน้ำแบบ Skimmer ระบบเกลือ ขนาด 7.35 x 3 ม. ที่ชั้นดาดฟ้า

ภายในบ้านติดตั้งระบบ Fully Home Automation ได้แก่ การควบคุมระบบเปิด-ปิดไฟแบบอัตโนมัติ, Smart Home Smart Lighting, Fire and Smoke Sensor ระบบตรวจจับควันไฟและอุณหภูมิ, Wireless Magnetic Sensor ระบบแจ้งเตือนการงัดแงะ, Infrared Motion Sensor ระบบตรวจจับความร้อนและความเคลื่อนไหวในบ้าน, ระบบควบคุมการเปิด-ปิดม่าน, ระบบรักษาความปลอดภัยผ่านมือถือ ประตู Digital Door Lock, Video Door Phone และ EV Charger นอกจากนี้ยังมีระบบ Full Security ระบบดูแลรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มี CCTV รอบโครงการ ให้ผู้อยู่อาศัยได้อุ่นใจใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยไร้ความกังวล ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นนวัตกรรมที่ช่วยตอบสนองไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันเพื่อทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างงดงาม ลงตัว และสมดุล ตามคอนเซ็ปต์โครงการที่เน้นให้ความสำคัญกับคุณภาพการใช้ชีวิต

 

Cluster House พื้นที่ส่วนกลางเชื่อมต่อกันและมีขนาดใหญ่กว่า 520 ตร.ม.

โครงการมีพื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 520 ตร.ม. ที่เชื่อมต่อกับ Living Area บริเวณชั้น 1 สามารถเดินเปิดประตูจากหน้าบ้านเพื่อเข้าไปที่สวน เป็นการเชื่อมต่อผู้อยู่อาศัยกับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังออกแบบถนนภายในโครงการเอาไว้ชั้นใต้ดิน ที่จอดรถของบ้านทุกหลังจะอยู่ชั้นใต้ดิน บริเวณชั้น 1 จึงมีเพียงสวนส่วนกลางที่เชื่อมต่อกับบ้านไม่มีพื้นที่จอดรถขวางหน้าบ้านทำให้บรรยากาศดูสวยงามสบายตา นอกจากนี้ทางโครงการยังนำสายไฟฟ้าลงใต้ดิน เป็นระเบียบเรียบร้อยทำให้ทัศนียภาพภายในโครงการมีความสวยงามเพิ่มขึ้นอีกด้วย

One Atelier Private Residence Phaholyothin ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยวบนทำเลพหลโยธิน 34 ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งงาน และแหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับคนเมือง โครงการโดดเด่นด้วยสไตล์ Modern Classic Cluster House บนสังคมคุณภาพ 13 ครอบครัว สัมผัสการอยู่อาศัยที่งดงามในทุกรายละเอียดสามารถใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวและสมดุล ในราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.grandtrinity.com หรือโทร 061-165-0550