บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริหารจัดการงานบริหารนิติบุคคล อันดับ 1 ของเมืองไทย กับความสำเร็จในการบริหารโครงการอสังหาฯ ทะลุ 400 โครงการทั่วประเทศ กว่า 200,000 หลังคาเรือน พร้อมชูกลยุทธ์ปี 2567 มุ่งพัฒนาเทคโนโลยี จับมือกับพันธมิตร เพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าให้แก่ลูกบ้าน

นายสุวัฒน์ กุลไพจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) กล่าวว่า “ในปี 2567 SMART มุ่งเน้นในการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการต่อยอดฟีเจอร์ต่าง ๆ ใน SMART World ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่ดีที่สุดเพื่อการอยู่อาศัย พร้อมอัปเกรดแพลตฟอร์มการบริหารงานนิติบุคคลอย่าง SMART Niti และ SMART Finance เพื่อใช้ดูแลลูกบ้าน ยกระดับมาตรฐานการส่งมอบคุณภาพชีวิตและความอุ่นใจให้ลูกบ้าน SMART ตลอด 24 ชั่วโมง โดยตั้งเป้าเติบโตที่ 480 โครงการ ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล รวมถึงหัวเมืองจังหวัดต่าง ๆ และพร้อมตอบโจทย์ลูกบ้านทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มลูกบ้านและผู้เช่าชาวต่างชาติให้ครอบคุลมมากขึ้น

อีกทั้งยังขยายการผนึกกำลังร่วมกับพาร์ทเนอร์คุณภาพ ให้ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุก lifestyle ของลูกบ้าน ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกบ้านตลอดปี 2566 ที่ผ่านมา โดยลูกบ้านสมาร์ท รับสิทธิพิเศษไปแล้ว มูลค่ารวมกว่า 41.5 ล้านบาท จากพาร์ทเนอร์คุณภาพ อาทิ ALive Powered by AIA มอบสิทธิประโยชน์ในการคุ้มครองลูกบ้านสมาร์ท กับประกันอุบัติเหตุกลุ่ม วงเงินคุ้มครอง 150,000 บาท หรือ ส่วนลดบริการเรียกรถรับ-ส่งจาก MuvMi พร้อมปักหมุดจุดเรียกรถเพื่อลูกบ้านสมาร์ท โดยเฉพาะ

SMART ขั้นกว่าของการบริหารนิติบุคคล ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้ลูกบ้านทุกกลุ่ม มุ่งเน้นลูกบ้านกลุ่มผู้ประกอบการ SME ผ่านโครงการ SMART SME Neighbor Club จัดงาน SMART Neighbor Market ให้ลูกบ้าน SMART ได้ต่อยอดธุรกิจ ผ่านทั้งการเรียนรู้และประสบการณ์ออกตลาดจริง

โดยนายสุวัฒน์ กุลไพจิตร กล่าวต่อว่า เรามีลูกบ้านที่หลากหลายมากและหนึ่งในลูกบ้านกลุ่มใหญ่ก็คือ กลุ่มผู้ประกอบการ SME เราจึงริเริ่มโครงการ SMART SME Neighbor Club เพื่อสนับสนุนให้ลูกบ้านกลุ่มนี้ได้มีโอกาสในการขยับขยายธุรกิจ และเติบโตไปพร้อมกับ คอมมูลนิตี้ของลูกบ้านสมาร์ท ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนออกร้านจริงในโครงการต่าง ๆ ของ SMART และการให้ความรู้ เพิ่มทักษะด้านการทำธุรกิจ รวมทั้งเพิ่มศักยภาพ ผ่านการสอนของ 2 กูรูชื่อดังในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

และยังได้จัดงานแฟร์ใหญ่ “SMART Neighbor Market” ใน วันที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยคัดเลือกธุรกิจประเภท SME ที่มีความหลากหลาย และมีศักยภาพในการขยายตัวของธุรกิจในอนาคตของลูกบ้าน ให้มาเปิดบู๊ทในงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งทุกร้านค้า ขนสิทธิพิเศษและโปรโมชันแบบจัดเต็ม อีกทั้งยังมีกิจกรรม และรางวัลมากมายให้ลูกบ้านสมาร์ททุกคนและบุคคลทั่วไปได้ร่วมสนุกกันภายในงานอีกด้วย เพราะ SMART คือเบื้องหลังของรอยยิ้ม ในทุกมิติของการอยู่อาศัย

SMART พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับโครงการอื่น ๆ เพิ่มเติมในอนาคต โดยเรายินดีต้อนรับโครงการที่ต้องการตรวจสภาพโครงการ โดยทาง SAMRTจะนำทีมเข้าตรวจสอบหน้าโครงการให้ฟรี! สามารถติดต่อได้ที่ CALL CENTER 02 261 7788 หรือ www.smartservice.co.th

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

Telephone : CALL CENTER 02 261 7788

Website : www.smartservice.co.th

Facebook : SmartServiceAndManagement