นางสาวจันทร์เพ็ญ ถาวรเจริญพนธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ "SENSES" ตอกย้ำความหลากหลายในการให้บริการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ที่ครอบคุมทุก Segment ล่าสุด “SENSES” ได้รับเลือกจาก บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ Grand Unity ให้บริหารโครงการ เดนิม จตุจักร ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่มีจำนวนยูนิตมากถึง 1,817 ยูนิต

“โครงการนี้เป็นอีกความท้าทายด้านงานบริการสำหรับเซนเซสฯ ด้วยจำนวนยูนิตของโครงการกว่า 1,817 ยูนิต ภายใต้ 3 อาคารพักอาศัย และพื้นที่สีเขียวอีกกว่า 2 ไร่ ซึ่งมากกว่าโครงการโดยทั่วไปถึง 2 เท่า โดยทางเซนเซสฯ มีทีมงานที่มีความชำนาญในการให้บริการที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกบ้าน ในการรักษาและควบคุมประสิทธิภาพด้านงานบริการให้เป็นมาตรฐานที่ดี เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตแบบไร้รอยต่อในทุกมิติ” 

นอกจากนี้เซนเซสฯ ได้นำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกบ้าน โดยสามารถทำการจองสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ เช่น ห้องดนตรี, Co-Working, Bike Simulator เป็นต้น ผ่าน SERVED BY SENSES APPLICATION” เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่

นางสาวทัดดาว จิระสวัสดิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – “Makes Sense.” กล่าวเสริมว่า “การร่วมมือกันในการดูแลลูกบ้านระหว่าง บริษัท แกรนด์ ยูนิตี และ บริษัท เซนเซส พร็อพเพอร์ตี แมเนจเม้นท์ จะสร้างมาตรฐานการอยู่อาศัยทีน่าพึงพอใจให้กับลูกบ้านอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ เซนเซสฯ คาดการว่าภายในไตรมาสที่ 2/2566 จะมีผู้เข้าอาศัยเกิน 80% ของจำนวนยูนิตภายในโครงการ ซึ่งจะเป็นการแสดงศักยภาพและสร้างความแข็งแกร่งในงานบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ เซนเซสตั้งเป้าที่จะผลักดันให้ “เดนิม จัตุจักร” เป็นหนึ่งในผลงานการบริหารงานบริการนิติบุคคลอาคารชุดขนาดใหญ่ ที่จะช่วยตอกย้ำความหลากหลายในการให้บริการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ที่ครอบคลุมทุก Segment