THANA จัดบิ๊กแคมเปญร่วมรักษ์โลก GREEN PRO เติมเต็มการใช้ชีวิตเพื่อหนุนคนอยากมีบ้านและรถพร้อมกัน เพียงวันนี้ถึง 17 ธ.ค. กับการซื้อบ้านใหม่ 7 โครงการคุณภาพ 70 ยูนิต ราคาเริ่ม 2.2 – 28.5 ล้านบาท* พร้อมโอนปีนี้ รับสิทธิรถไฟฟ้า (EV) ฟรี มูลค่ารวมกว่า 40 ล้านบาท เชื่อส่งผล Topline เติบโตในทิศทางบวก   

นายจรัญ เกษร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ  บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THANA) เปิดเผยว่าการจัดบิ๊กแคมเปญเด็ดรักษ์โลก GREEN PRO “ซื้อบ้าน รับฟรีรถ EV ทุกหลัง” มูลค่ารวมกว่า 40 ล้านบาทก่อนเข้าโค้งสุดท้ายของปี 2566 เป็นหนึ่งกลยุทธ์การตลาดเพื่อเติมเต็มความต้องการของคนอยากมีบ้านให้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น และสะท้อนความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ

“GREEN PRO เป็นแคมเปญปิดท้ายปีที่ส่งเสริมการตลาดให้สอดรับกับความต้องการของคนอยากมีบ้านให้ง่ายขึ้น โดยบริษัทคัดโครงการคุณภาพมา 7 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ในราคาเริ่ม 2.2 – 28.5 ล้านบาท* เชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่ต้องการอยู่อาศัยจริง หรือ เรียลดีมานด์ (Real Demand) จำนวนมาก เนื่องจากช่วง ม.ค. - พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา พบว่าลูกค้าที่ยังไม่ตัดสินใจซื้อ เพราะรอสถานการณ์ต่างๆ ให้กลับมาอยู่ในสภาวะปกติก่อน ทั้งทางด้านการเมือง และเศรษฐกิจ ขณะเดียวกัน หากมีแคมเปญที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มเหล่านี้ได้ ก็จะทำให้พวกเขาพร้อมที่จะตัดสินใจทันที”

สำหรับแคมเปญ GREEN PRO เป็นกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดที่เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 17 ธ.ค. 2566 เพียงซื้อบ้านที่ร่วมใน 7 โครงการ 70 ยูนิต ได้แก่ ธนาวิลเลจ บางนา - บางบ่อ, ธนาสิริวิลเลจ อุดรธานี - แอร์พอร์ต, ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์, ธนาวิลเลจ วงแหวน - ปิ่นเกล้า, ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต, อนาบูกิ ธนาฮาบิแทต ราชพฤกษ์ และ ธนาเรสซิเดนท์ บรมฯ - ปิ่นเกล้า พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ รับสิทธิรถไฟฟ้า (EV) ฟรี มูลค่า 398,500 – 1,590,000 บาท* ประกอบด้วย รถ EV แบรนด์ VOLT For-Four, NETA V, BYD Dolphin, VOLVO Ex30 (ตามโปรโมชั่นรายโครงการ)

“แคมเปญรักษ์โลก GREEN PRO สะท้อนแนวทางในการดำเนินธุรกิจในแก่น ESG ที่เน้นพัฒนาบ้านที่มีคุณค่า ควบคู่ไปกับแนวทาง THANA GREEN ในทุกกระบวนการ ตั้งแต่ Hardware-Software-People ด้วยการเลือกแคมเปญที่เป็นประโยชน์กับการใช้ชีวิตที่ครบครันในราคาที่เหมาะสม และให้ความสำคัญในทุกมิติของคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อสร้างจุดเริ่มต้นการอยู่อาศัยดี สิ่งแวดล้อมดี และสังคมน่าอยู่ ให้กับประชาคมธนาสิริในการอยู่อาศัยร่วมกันที่  ธนาสิริ...เราดูแล” นายจรัญ กล่าวในที่สุด