นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและ  การสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า ต้องยอมรับว่าพฤติกรรมการรับข้อมูลข่าวสารของลูกค้า ในวันนี้ส่วนใหญ่ผ่านสื่อดิจิทัลเป็นหลัก ดังนั้น เราจะเห็นวิธีการสร้างแบรนด์แบบใหม่ๆ ที่เข้ากับบริบทของสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป นิยามการสร้างแบรนด์ในวันนี้ต้องทำมากกว่าแค่การโฆษณาขายสินค้าเพียงอย่างเดียว แต่แบรนด์ต้องสร้างประสบการณ์ดีๆ บนโลกดิจิทัล (Digital Experience) เพื่อดึงดูดความสนใจ  ของลูกค้า รวมถึงสร้างความสัมพันธ์อันดีและเชื่อมโยงกับลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด และแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าลูกค้าจะได้อะไรหากเข้ามาเกี่ยวข้องหรือมีส่วนร่วมกับแบรนด์ (Brand Engagement)

 

ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญ AP x Brand Mascots ขึ้น โดยได้เชิญชวน 11 แบรนด์มาสคอต สุดคิวท์ โด่งดังในโลกโซเชียลมาลองอยู่บ้านเอพี มาลองมีประสบการณ์ #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง กับ AP Living Service บริการและโซลูชันที่มุ่งดูแล ‘ชีวิตดีๆ’ ทุกเรื่องของการอยู่อาศัยในโครงการเครือเอพี ทั่วประเทศ ตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงของทุกวัน ผ่าน 3 แกนหลัก อุ่นใจ - สบายใจ - ง่าย สะดวก ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการหลักการเข้าอยู่อาศัยของลูกค้าเอพีได้อย่างตรงจุด

บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับ 11 แบรนด์ดัง และต้องขอขอบคุณทุกแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกค้าไปด้วยกัน สำหรับ แคมเปญ AP x Brand Mascots ทางบริษัทฯ อยากเชิญชวนลูกค้าเอพี และแฟนเพจทั้ง 11 แบรนด์เข้ามาส่องและกดเลิฟมุมโปรดในบ้านของ 10 แบรนด์ดัง อย่าง ผู้พันแซนเดอร์ส - บาร์บีกอน - น้องชอร์กี้ - โต๊ะจัง (มาสคอตจากร้านออนเดอะเทเบิล) - น้องแครี่ - แรบบิท ไลฟ์ - น้อง LB81 - สามแม่ครัว - พี่โก๋แก่ - คอกกั้นเด็ก HOYO 1 คอนเทนต์ครีเอเตอร์ อย่างเพจ คิ้วต่ำ ที่ทางทีมดีไซเนอร์เอพีพัฒนาขึ้นตามคาแรคเตอร์ของแบรนด์ เช่น มุมนั่งเล่น ห้องครัว มุมทานข้าว หรือมุมออกกำลังกาย พร้อมบริการพิเศษจาก AP Living Service มากดเลิฟได้ที่ Facebook Page APThai 

เอพี ไทยแลนด์ มีพันธกิจยิ่งใหญ่เหนือการเป็นเพียงผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แต่คือการเป็นผู้ส่งมอบคุณภาพชีวิตให้ลูกค้าของเรามีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ที่ให้ความสำคัญในการส่งมอบโครงการที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝดที่มีคุณภาพ ควบคู่ไปกับ AP Living Service อุ่นใจ - สบายใจ - ง่าย สะดวก ตลอด 24 ชั่วโมง 1. อุ่นใจ ทุกหลังด้วย Security Matrix ผ่าน KATSAN นวัตกรรมด้านความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่เข้ามาช่วยบริหารจัดการพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าที่อยู่บ้านเอพี 2. สบายใจ ทุกช่วงเวลาด้วยทีมช่างคุณภาพ ดูแลรักษาโครงการและบ้านหลังเข้าอยู่ การันตีแจ้งกลับภายใน 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ หลังจากการเข้าอยู่อาศัยยังมี บริษัท SMART ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการหมู่บ้านจัดสรร และอาคารชุด หรือนิติบุคคล เข้ามาดูแลลูกบ้านให้อุ่นใจในทุกมิติของการอยู่อาศัยอีกด้วย 3. ง่าย สะดวก ครบวงจรผ่าน SMART WORLD APP ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมบริการเรื่องบ้าน 24 ชั่วโมง ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยเป็นธุระให้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ เอพี ไทยแลนด์ ยังคงมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าอยู่เสมอ  

 เพื่อให้เอพีเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ ที่ส่งมอบการบริการที่ครอบคลุมทุกแง่มุม ของการอยู่อาศัยทั้งคอนโด บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมในเครือเอพีทั่วประเทศไทย ให้ลูกบ้านอุ่นใจ กับ AP Living Service #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี ตลอดปี 2023 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2023

#APThai #APLivingService #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง #APThaiUpdate2023 เอพี ไทยแลนด์ ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้