แอสเซทไวส์  ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักเวทีประกวด Mister International Thailand 2023 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดชายไทยคุณภาพแห่งปี  เป็นตัวแทนร่วมแข่งขันเวทีระดับโลก พร้อมตอกย้ำกลยุทธ์ด้านไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง มุ่งสู่การเป็น Top of Mind แบรนด์อสังหาฯ สำหรับคนรุ่นใหม่

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happinessกล่าวว่า บริษัทได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักเวทีการประกวด Mister International Thailand 2023 เพื่อเฟ้นหาหนุ่มหล่อสัญชาติไทยที่พร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง สู่ประสบการณ์ใหม่ ๆ ของชีวิต พร้อมเป็นตัวแทนประเทศสู่การประกวดเวทีในระดับโลก โดยในปีนี้นับเป็นปีที่ 2 แล้วที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของการประกวด โดยที่ผ่านมาแอสเซทไวส์ได้เดินหน้ากลยุทธ์การทำไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้งอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น เพื่อเติมเต็มความสุขในทุกรูปแบบ สร้างการจดจำให้กับกลุ่มลูกค้าและตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ของแอสเซทไวส์

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนให้กับเวทีการประกวดระดับประเทศอีกครั้ง โดยในปีนี้
แอสเซทไวส์ ยังได้เตรียมสร้างปรากฎการณ์สุดพิเศษที่ไร้ขีดจำกัด ภายใต้คอนเซ็ปต์ "
Go Beyond Your Limits" ด้วยการจัดกิจกรรมเก็บตัวสุดพิเศษที่แฟน ๆ หลายคนรอคอยกับ Swimsuit Presentation by AssetWise ที่โครงการแอทโมซ ซีรีน ศรีราชา (Atmoz Serene Sriracha) คอนโดมิเนียมใหม่หน้า ม.เกษตร ศรีราชา ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถสร้างความประทับใจ และความสนุกสนาน ให้กับเหล่าแฟนคลับที่รอคอยการแข่งขันในรอบนี้อย่างแน่นอน ซึ่งบริษัทมองว่าฯ เวที Mister International Thailand 2023 ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีใหญ่ ที่จะสามารถช่วยผลักดันศักยภาพและความสามารถของผู้ชายไทยให้ก้าวขึ้นสู่เวทีระดับโลก

โดยแอสเซทไวส์จะมอบรางวัลสิทธิ์พักอาศัยในโครงการแอทโมซ ทรอปิคาน่า บางนา (Atmoz Tropicana Bangna) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทที่ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ใจกลางบางนาตราด ที่จะทำให้ทุกวันคือวันพักผ่อน ตลอดระยะเวลาการดำรงตำแหน่งให้แก่ผู้ชนะเลิศอีกด้วยนายกรมเชษฐ์ กล่าว