พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดแคมเปญใหญ่ “MID YEAR BIGGEST DEAL” กระตุ้นตลาดบ้านทาวน์โฮมพร้อมอยู่ มอบส่วนลดสูงสุดถึง 5 ล้านบาท พร้อมคัดสรรยูนิตสวยจากกว่า 30 โครงการ ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท ภายใน มิ.ย. นี้  

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อกระตุ้นตลาดเพิ่มยอดขายส่งท้ายไตรมาส 2 และยังเป็นการรองรับดีมานด์ของลูกค้าที่ต้องการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ด้วยราคาและเงื่อนไขพิเศษ บริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่น MID YEAR BIGGEST DEAL”  มอบดีลใหญ่ ได้เยอะ ถึง 5 ต่อ ได้แก่

ต่อแรก ส่วนลดราคาสูงสุด 5 ล้านบาท

ต่อที่สอง ดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี

ต่อที่สาม ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์

ต่อที่สี่ ฟรีค่าจดจำนอง

และ ต่อที่ห้า ฟรีค่าส่วนกลางนาน 2 ปี

พร้อมกับความพิเศษของแคมเปญนี้ยังเป็นการรวบรวมโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ยูนิตพิเศษมานำเสนอให้ลูกค้าได้มีโอกาสเลือกอีกด้วย อาทิ ยูนิตแต่งครบ ยูนิตแปลงมุมเพิ่มพื้นที่ใช้สอยแบบ Plus Corner โซนใกล้ทะเลสาบ โซนใกล้สวนสวยและคลับเฮ้าส์ จากแบรนด์ เพอร์เฟค เพลส /  เพอร์เฟค พาร์ค / โมดิ วิลล่า และ เดอะ เมทโทร รวม 36 โครงการ บนทำเลศักยภาพ ลาดกระบัง, บางนา, ราชพฤกษ์ตัดใหม่, แจ้งวัฒนะ,  รังสิต,  กรุงเทพกรีฑา, รามคำแหง, รัตนาธิเบศร์, บางใหญ่, สายไหม     และรามอินทรา กับราคาเริ่มต้น 1.99 – 18 ล้านบาท ภายในเดือน มิ.ย. นี้ เท่านั้น

ทั้งนี้ ความสนใจในโครงการบ้านแนวราบยังคงมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและเป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ บริษัทจึงเน้นทำการตลาดโครงการแนวราบ เพื่อสนับสนุนให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของบ้านคุณภาพได้ด้วยเงื่อนไขพิเศษประกอบกับการเปิดให้บริการของรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่ส่งผลให้โครงการในหลายทำเลได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น เช่น กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ รามคำแหง บางนา ทำให้คาดว่าแคมเปญ “MID YEAR BIGGEST DEAL” จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังเร่งเสริมเครื่องมือการตลาดออนไลน์ เพิ่มสื่อโซเชี่ยล มีเดีย แพลตฟอร์ม TikTok เพื่อให้สามารถเข้าถึงและใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น นอกเหนือจากช่องทาง Facebook, Instagram และ Youtube พร้อมตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ วัยเริ่มต้นทำงานในการติดตามข้อมูลข่าวสาร รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ของบริษัท ได้อย่างต่อเนื่องด้วย