แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์  ร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทย โดยจัดกิจกรรม ‘ลอยกระทง’ ให้ลูกบ้านในโครงการที่บริหารจัดการ   เพื่อส่งมอบความสุขและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกบ้านและสมาชิกในครอบครัวด้วยบรรยากาศของงานลอยกระทงที่แสนอบอุ่น 

นางสาวสมศรี เตชะไกรศรี  กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) บริษัทบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร กล่าวว่า  เป็นที่ทราบกันดีว่าตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา โควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตการเป็นอยู่ของประชาชนทุกคนรวมถึงสังคมโดยรวม   ซึ่งที่ผ่านมา  LPP  ได้จัดมาตรการดูแลการอยู่อาศัยภายในโครงการอย่างเข้มข้น เพื่อให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างปลอดภัยสูงสุด   การจัดกิจกรรมลอยกระทงในครั้งนี้จึงเป็นเสมือนจุดเริ่มต้นของการกลับมาอยู่ร่วมกันอย่างผ่อนคลายในโครงการ   โดยยังคงเน้นความระมัดระวังที่เหมาะสมกับสถานการณ์เพื่อยังคงให้มีความปลอดภัยจากโควิด-19  ภายใต้การดูแลจากทีมงานมืออาชีพของ LPP  

สำหรับภาพรวมในการจัดกิจกรรมลอยกระทงเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมาในแต่ละโครงการจะเน้นสร้างบรรยากาศให้เกิดกลิ่นไอของความอบอุ่นและส่งเสริมประเพณีที่ดีของไทย   ด้วยการประดับตกแต่งสถานที่ แสง สีไว้อย่างสวยงามเป็นมุมให้ลูกบ้านได้เก็บภาพบรรยากาศสวยๆ กันตลอดค่ำคืน พร้อมด้วยการจัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ การจัดเวทีประกวดหนูน้อยนพมาศ การดูหนังกลางแปลง และเกมส์สนุกๆ บางแห่งทางผู้พักอาศัยจะมาออกร้าน นอกจากนี้ยังชวนให้อิ่มอร่อยกับบริการจากร้านค้าอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ อีกมากมาย  อันเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ภายในครอบครัว  และระหว่างผู้อยู่อาศัยในโครงการอีกด้วย โดยจะเน้นเรื่องความปลอดภัย และเจ้าของร่วมไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการร่วมกิจกรรมในชุมชน

“ในการจัดกิจกรรมของแต่ละโครงการในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในการเข้าร่วมกิจกรรมทั้งจากเจ้าของร่วมและสมาชิกในครอบครัว รวมถึงคณะกรรมการนิติบุคคล  หลายแห่งคณะกรรมการและผู้พักอาศัยมาร่วมกันสรรสร้างกิจกรรมจนได้รับคำชมเชยในการจัดกิจกรรม ถือเป็นการดำเนินการตามเป้าหมายที่  LPP มุ่งมั่นสร้างกิจกรรมส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีให้เกิดขึ้นในการอยู่อาศัยร่วมกันต่อไป เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างสูงสุด” นางสาวสมศรี กล่าว

LPP เน้นให้ความสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกบ้านในทุกโครงการ นอกเหนือจากการบริหารจัดการการอยู่อาศัยที่เน้นความสะดวกสบายและปลอดภัยตามแนวคิด “Smooth Your Living”