แสนสิริ ย้ำการกลับมาของผู้นำคอนโดมิเนียม เปิดตัว โครงการใหม่ FLO by Sansiri​ (โฟล บาย แสนสิริ) คอนโดใหม่วิวแม่น้ำ มูลค่าโครงการรวม 2,300 ลบ.​ ชู 4 ไฮไลท์เด่น FLO by Sansiri เจาะกลุ่มคนเป้าหมายที่มีแพสชันในการใช้ชีวิตสู่ความสำเร็จ กับ
1. ทำเลศักยภาพ เพียง 350 เมตร ถึงรถไฟฟ้าสถานีคลองสาน และเพียง 3 นาที ถึง ICONSIAM 
2. ดีไซน์ถ่ายทอด ผ่านคอนเซ็ปต์ RED BLOC จากแรงบันดาลใจของเอกลักษณ์ ย่านวัฒนธรรม 
3. ฟังก์ชันครบ จัดวางผังเป็นสัดส่วน และห้อง Loft เพดานสูง 4.8 เมตร เพียง 20% ของโครงการในราคาที่จับต้องได้
4. สิ่งอำนวยความสะดวก กับ Double Rooftop Facilities ส่วนกลางรับวิวโค้งแม่น้ำและวิวเมือง ไม่โดน Block View ไม่มีตึกสูงรายล้อม


FLO by Sansiri​ เป็นคอนโดใหม่แต่งครบ เริ่ม 2.69 ลบ.* เฉลี่ย 130,000 บาท/ตร.ม. เหมาะทั้งการอยู่อาศัยและลงทุน กับอัตราส่วนต่างกำไร (Capital Gain) เฉลี่ยประมาณ 6% ต่อปี หรือสร้างผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยประมาณ 5% ต่อปี  เป็นคอนโดมิเนียม สูง 22 ชั้น จำนวน 508 ยูนิต ประกอบด้วย

  • 1B ขนาด 24.50 – 25.75 ตร.ม.
  • 2B ขนาด 48 – 64 ตร.ม. 
  • ไฮไลท์พิเศษเป็นห้อง Loft สุด Rare Item กับเพดานสูงถึง 4.8 เมตร  มีจำนวนยูนิตไม่ถึง 20% จากทั้งโครงการ 

โครงการพัฒนาภายใต้แนวคิด RED BLOC ที่เป็น เอกลักษณ์ของย่านวัฒนธรรมมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ จุดเด่นอยู่ที่การใช้โทนสีอิฐ สีกระเบื้องดินเผาของสถาปัตยกรรมดั้งเดิม มาปรับใช้ให้มีความโมเดิร์นมากขึ้น เพื่อสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้โครงการ มาพร้อมกับ Double Rooftop Facilities ส่วนกลางรับวิวโค้งแม่น้ำและวิวเมือง มาพร้อมกับซิกเนเจอร์บันไดวน Spiral Twist เชื่อมต่อขึ้นไปที่ Riverview Deck ด้านบน ทำให้สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศเฉลิมฉลองและ Firework ได้ทุกเทศกาล และ Sky Bar จะชิลล์หรือปาร์ตี้ได้ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ในบรรยากาศเดียวกับ Rooftop ของโรงแรมชั้นนำ, Creative Art พื้นที่จุดความครีเอทีฟ ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย รองรับการทำงานเป็นกลุ่มและแบบส่วนตัว, Gym สนุกเต็มที่กับอุปกรณ์ฟิตเนสครบครัน, Lobby ถ่ายทอดผ่านการใช้เส้นโค้งของโบสถ์ ผสานเข้ากับกลิ่นอายของบ้านเรือนไทย ที่ลดทอนรายละเอียดให้มีความโมเดิร์นมากขึ้น และ Garden Bloc สวนภายในโครงการ ที่นำบริบทดั้งเดิมของย่าน ที่เดิมเป็นชุมชนชาวสวนผลไม้ มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบแลนด์สเคป ช่วยเพิ่มกลิ่นอายธรรมชาติในการพักผ่อน

ความพิเศษของโครงการ ผ่านความร่วมมือระหว่างแสนสิริ โมเดอร์นฟอร์ม และยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินภาพวาดอิลลัสเตรทชื่อดังระดับโลก มาร่วมออกแบบ Welcome Set “Cabinet of Curiosity by Yoon Phannapast” คอลเล็คชั่นของตกแต่งบ้านลิมิเต็ด เอดิชั่น ​

5 พ.ย. นี้! พบกับเซลล์แกลอรี่ FLO by Sansiri คอนโดใหม่วิวแม่น้ำ เริ่ม 2.69 ล้าน* จองเลย! รับโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 240,000 บาท พร้อมรับ Welcome Set ภายใต้คอนเซ็ปต์ Cabinet of Curiosity by Yoon Phannapast ของตกแต่งบ้านสุดชิคลิมิเต็ด เอดิชั่น โดยยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินภาพวาดอิลลัสเตรทชื่อดังระดับโลก พร้อมชิมเครื่องดื่มเมนูพิเศษ RED BLOC รังสรรค์สำหรับ FLO by Sansiri โดยร้านคาเฟ่ Fics กับ Pop-up Café บรรยากาศสุดชิลล์  ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษ ที่​ : http://siri.ly/yNDFRC9

ทั้งนี้ แสนสิริ รุกตลาดคอนโด Q4/2565 ย้ำการกลับมาของผู้นำคอนโดมิเนียม ส่ง 2 โครงการใหม่ FLO by Sansiri  และ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ขอนแก่น รวมมูลค่าโครงการ 3,200 ลบ. เดินหน้าทะยานสู่เป้ายอดขายคอนโดรวม 13,000 ล้านบาท พร้อมโชว์ผลงานกวาดยอดขายคอนโดรวม 10 เดือน กว่า 11,800 ลบ. หรือคิดเป็น 90% ของเป้ารวมพรีเซลล์คอนโดปี 2565 ชูหนึ่งไฮไลท์ความสำเร็จจากการปั้นแบรนด์ XT (เอ็กซ์ที) ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมที่ได้รับ ฟีดแบคดีจากทั้งชาวไทยและต่างชาติ

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า แสนสิริ ประกาศยอดขายคอนโดรวม 10 เดือน กว่า 11,800 ลบ. หรือคิดเป็นกว่า 90% ของเป้ารวมพรีเซลล์คอนโดปีนี้ ที่ 13,000 ลบ. จากความสำเร็จในการรุกคอนโดเซ็กเมนต์ Condo Me (คอนโดมี) แบรนด์คอนโดคุณภาพราคาต่ำล้าน ที่ปิดการขายรวดทุกยูนิตที่เปิดจองทั้ง 4 ทำเล ได้แก่ บางนา-บางบ่อ, อ่อนนุช-พระราม 9, สินสาคร และ นวนคร เฟสใหม่ Sold Out เดอะ เบส สะพานใหม่ ตลอดจนแคมเปญคอนโดแห่งปี เต็มสิบไม่หัก สุดจัดทุกราคา การันตีราคาดีที่สุดที่ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม และอีกหนึ่งหนึ่งไฮไลท์ความสำเร็จจากการปั้นแบรนด์ XT (เอ็กซ์ที) ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมที่ได้รับฟีดแบคดีเยี่ยมจากทั้งชาวไทยและต่างชาติ

ล่าสุด เตรียมปิดการขายเอ็กซ์ที เอกมัยที่โกยยอดขายต่างชาติเต็มโควต้า รวมทั้ง เอ็กซ์ที ห้วยขวาง และล่าสุด เตรียมโอน เอ็กซ์ที พญาไท ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยในช่วงไตรมาส 4 แสนสิริ เดินหน้าสู่การกลับมาของผู้นำคอนโดมิเนียม ส่ง 2 โครงการใหม่ FLO by Sansiri (โฟล บาย แสนสิริ) คอนโดใหม่วิวแม่น้ำ ที่มีความเอ๊กซ์คลูซีฟหนึ่งเดียวจากแสนสิริ จัดเต็มกับประสบการณ์สุดพิเศษ รับวิว 360 องศา ไม่โดน Block View ไม่มีตึกสูงรายล้อมในบริเวณใกล้เคียง ผสมผสานทุกคาแรคเตอร์อย่างลงตัวทั้งทำเลศักยภาพ ดีไซน์ ฟังก์ชันและสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อเจาะกลุ่มคนเป้าหมายที่มีแพสชันในการใช้ชีวิตสู่ความสำเร็จ และตลาดต่างจังหวัดกับโครงการ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ขอนแก่น คอนโดมิเนียมใหม่ แต่งครบ ใจกลางขอนแก่น ไปไหนก็ง่าย สะดวกทุกเส้นทาง ใกล้ทุกความต้องการใช้ชีวิต 5 นาที ถึงเซนทรัล ขอนแก่น เริ่ม 1.39 ลบ.* พร้อมรุกตลาดคอนโดในโค้งสุดท้ายของปีนี้”

“ผลการดำเนินงานของกลุ่มคอนโดของแสนสิริเป็นไปตามแผนที่วางไว้ และหลังจากโควิดระลอก 4 คลี่คลาย แนวโน้มตลาดคอนโดกำลังก้าวสู่กราฟขาขึ้น ทำให้เรามั่นใจว่า “FLO by Sansiri” จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตาในช่วงไตรมาส 4 นี้ และคาดว่า โครงการจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับแบรนด์ XT (เอ็กซ์ที) และเป็นส่วนสำคัญในการช่วยดันยอดขายรวมคอนโดแสนสิริให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้” นายองอาจ สรุป

นายกิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โมเดอร์นฟอร์มเดินหน้าพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยได้สร้างสรรค์นวัตกรรมและนำเทคโนโลยีต่าง ๆ มาผสานกับงานออกแบบเฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเท็มให้ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต และเราไม่เพียงคำนึงถึงเรื่องประโยชน์ใช้สอย แต่ยังเน้นความสวยงาม เสริมความสุนทรียภาพ สอดรับกับสไตล์และรสนิยมของลูกค้า สำหรับความร่วมมือกับแสนสิริในครั้งนี้ โมเดอร์นฟอร์มได้นำผลิตภัณฑ์คุณภาพมาผสานกับงานศิลปะ พร้อมเชิญชวนคุณยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินภาพวาดอิลลัสเตรทชื่อดังระดับโลก มาร่วมออกแบบชุดของที่ระลึกสำหรับลูกค้า ผ่านการนำแรงบันดาลใจจากดีไซน์คอนเซ็ปต์ของโครงการ “FLO by Sansiri” มาผสมผสานกับลายเส้น-สี และแพทเทิร์นอันเป็นเอกลักษณ์ของคุณยูน วาดลวดลายลงบนผลิตภัณฑ์ของโมเดอร์นฟอร์ม เพื่อร่วมส่งมอบให้กับลูกค้าของโครงการ ตอกย้ำความความเอ๊กซ์คลูซีฟหนึ่งเดียวของโครงการ “FLO by Sansiri”