BAUEN (บาวเอ้น) ชวนคุณมาเดินงานบ้านและสวนแฟร์ 2022 บริการรีโนเวตบ้านแบบครบวงจร (Total Renovation Service) เพื่อการอยู่อาศัยที่มาพร้อมความสวยงาม ภายใต้คอนเซปท์ “Imagine Your Living” ที่จะเปลี่ยนภาพบ้านในฝันจากจินตนาการสู่ความเป็นจริง ยังมีการรวบรวมเทคโนโลยีการอยู่อาศัยภายในกับอุปกรณ์ที่ทันสมัย ภายใต้ชื่อ BAUEN ULTIMATIVE นวัตกรรมเพื่อการอยู่สบายในทุกประสาทสัมผัส ทั้งด้านอุณหภูมิ เสียง แสง กลิ่น อากาศ จนถึงการออกแบบพื้นที่ที่สร้างคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น สำหรับทุก ไลฟ์สไตล์ของทุกคน มีการออกแบบหลากหลายสไตล์ อาทิ Scandinavian, Modern Classic, Modern Luxury ที่จะช่วยให้การแปลงโฉมบ้านของคุณเป็นเรื่องง่าย และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของครอบครัวได้อย่างสูงสุด และมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ Plasier Collection เติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิตและความสะดวกสบายในทุกอิริยาบถ

ไฮไลท์พิเศษภายในงานยังมีบริการ ปรับบ้าน เพื่อบ้านอุ่นใจ ต้องการเตรียมที่อยู่อาศัยให้รองรับ การใช้งานสำหรับผู้สูงอายุ ปรับพื้นที่ที่มีการใช้งานเป็นประจำในแต่ละวัน เช่น ห้องนํ้า ห้องนอน ห้องนั่งเล่น เป็นต้น เพื่อความปลอดภัย สะดวกสบายและสุขภาวะที่ยืนยาว ทั้งหมดนี้ในงานเดียวที่จัดให้ครบเพื่อพบกับ คนรักบ้าน

พบกันที่บูธ BAUEN ใน งานบ้านและสวนแฟร์ 2022 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่ 28 ต.ค. – 6 พ.ย. 65 พิเศษสุด ภายในงานกับโปรโมชันดีๆ จาก BAUEN
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ BAUEN BY SCG ได้ที่ โครงการ The PARQ บริเวณชั้น 1 เปิดให้บริการทุกวัน 10.00 - 18.00 น. หรือสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://bauenliving.com
Facebook : facebook.com/bauenliving
Line Official : @bauen
Tel : 02-254-9883