เอสซีจี ลุย ตลาดรีโนเวตบ้าน - บิ้วอิน เปิดตัวแบรนด์ใหม่ BAUEN by SCG (บาวเอ้น บาย เอสซีจี) รองรับตลาดรีโนเวตบ้านที่โตอย่างต่อเนื่อง ด้วยบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ออกแบบ ดำเนินการ จนถึงบริการหลังการขายด้วยมาตรฐานเอสซีจี เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน ที่มีความต้องการรีโนเวตและปรับปรุงบ้าน มั่นใจสามารถแก้ Pain Point ของคนทำบ้านได้ ราคาเริ่มต้นที่ 750,000 บาท ชูจุดต่างในการรีโนเวตบ้านด้วยเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยที่มาพร้อมความสวยงาม ภายใต้คอนเซปท์ Imagine Your Living โดยเปิดตัว Flagship Showroom แห่งแรกที่ The PARQ (เดอะปาร์ค) โครงการมิกซ์ยูสใจกลางกรุงเทพ

นายนิธิ ภัทรโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจซีเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี  จากสถานการณ์โควิด ที่ต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลให้จำนวนบ้านสร้างใหม่เติบโตช้าลง เอสซีจีเล็งเห็นถึงความต้องการ ในการรีโนเวตบ้านเก่าที่อยู่ในทำเลที่คุ้นเคย พร้อมกับความต้องการพื้นที่ในการใช้ชีวิตและฟังก์ชันมากขึ้นเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ รวมถึงการหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ และให้ความสำคัญกับคุณภาพการอยู่อาศัยมากขึ้น  จึงได้มุ่งมั่นพัฒนา Service Solution ที่ครบวงจร ล้ำสมัย เพื่อมอบบริการแบบ End to End Service Solution ในด้านลิฟวิ่ง โซลูชัน  ภายใต้แบรนด์ BAUEN by SCG - บาวเอ้น บาย เอสซีจี

นายปรเมศวร์ นิสากรเสน รองประธาน บริษัท เอสซีจี ซีเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด   BAUEN by SCG ได้รวบรวมเทคโนโลยีเรื่องการอยู่อาศัยภายใน SCG ผสมผสานกับอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดในตลาด ในทุกประสาทสัมผัส ทั้งด้านอุณหภูมิ เสียง แสง กลิ่น อากาศ จนถึงการออกแบบพื้นที่ที่สร้างคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น สำหรับทุกคนในบ้าน พร้อมตอบรับทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยบริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าเป็นจริงได้

นายปณต สิริวัฒนภักดี กรรมการ บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด กล่าว รู้สึกยินดีที่ทาง BAUEN by SCG ได้รังสรรค์โชว์รูมแฟล็กชิพเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ The PARQ เพื่อมอบประสบการณ์การให้บริการด้านที่อยู่อาศัยแบบครบวงจรอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นแนวทางการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ The PARQ  อาคารที่ได้การรับรองด้วยมาตรฐาน WELL ซึ่งเป็นมาตรฐานแรกของโลก ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้อาคาร  และนี่คือก้าวแรกของความร่วมมือระหว่างเอสซีจีกับเฟรเซอร์ส ซึ่งในอนาคตเราก็อาจจะร่วมมือกันในโปรเจคอื่นๆ ทั้งในประเทศและอาจจะขยายไปถึงต่างประเทศด้วย

สำหรับโชว์รูม BAUEN by SCG แห่งแรกออกแบบภายใต้คอนเซปท์ Living Sensory & Playground ด้วยTheme แรกที่นำเสนอดีไซน์แบบ Scandinavian  เน้นสร้างแรงบันดาลใจในการรีโนเวตบ้านที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ฝันถึงการอยู่อาศัยที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตของตน ภายใต้ Theme: Built & Unbuilt  อีกทั้งยังมีโซนที่น่าสนใจ เช่น
- VR Theater ที่ฉายภาพ Interior Style แบบ 270 องศา ใช้ในการดูแบบดีไซน์ที่เหมาะกับบ้านของผู้อยู่อาศัย
- สนุกไปกับการเลือกวัสดุแต่งบ้านด้วยการจัด Mood Board ของสไตล์บ้านในแบบของตัวเองในรูปแบบสตูดิโอสถาปนิกในห้อง Material Gallery
- พบกับ Living Advisor ผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด
- มุมสินค้าไลฟสไตล์ ที่ทางทีมงานได้มีการ collaborate กับแบรนด์รักษ์โลก อย่าง t zero, Standard Archives
- Patom Organic Living Café ที่นำเสนออาหาร เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์ออร์กานิคที่ดีต่อสุขภาพ 

โชว์รูม BAUEN by SCG ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 โครงการ The PARQ พระราม 4 เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-22.00 น.
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bauenliving.com หรือ facebook.com/bauenliving
หรือติดต่อสอบถามได้ที่ Line Official @bauen
หรือโทร. 02-254-9883