บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้ส่งมอบ Living Solutions คุณภาพสูง ภายใต้การมุ่งสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ขอเชิญเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 พบกับบูธของ SC Asset ในคอนเซปท์ SC Sunflower Field ที่จะมอบความสดใสในแบบฉบับ SC พบกับ 10 โครงการใหม่ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานตั้งแต่วันที่ 27-30 ตุลาคมนี้

เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคทุกเจเนอเรชันเข้าถึงโครงการที่อยู่อาศัยทำเลศักยภาพได้ง่ายขึ้น บริษัทจึงได้ร่วมงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 โดย นายณัฎฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ในงานมหกรรมครั้งนี้ เราไม่ได้แค่เอาสินค้าที่มีอยู่มาโชว์ แต่เราจัดบูธอย่างเต็มภายใต้คอนเซปท์ SC Sunflower Field ค้นพบที่อยู่ตรงใจ ในทุ่งทานตะวัน แจกความสดใสให้ผู้เข้าเยี่ยมชมบูธเรา พร้อมเปิดตัว 10 โครงการใหม่ รวมมูลค่ากว่า 16,000 ล้านบาท ภายในงานสามารถพบกับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด กว่า 40 โครงการ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2.59 – 85 ล้านบาท เรายังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองในงาน อาทิ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย และรับ iPhone14 Pro รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท*”


นายณัฎฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น

สำหรับโครงการใหม่ ไตรมาส 4 จำนวน 10 โครงการ ได้แก่
กลุ่มบ้านระดับราคา มากกว่า 10 ล้านบาทขึ้นไป

  • เดอะ เจนทริ พัฒนาการ 2 มูลค่าโครงการ 2,190 ล้านบาท จำนวน 45 ยูนิต
  • แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท – ศรีนครินทร์ มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท จำนวน เพียง 17 ยูนิต
  • แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เกษตรนวมินทร์ มูลค่าโครงการ 2,975 ล้านบาท จำนวน 70 ยูนิต
  • บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ พระราม 5 มูลค่าโครงการ 530 ล้านบาท จำนวน 15 ยูนิต
  • บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี – พหลโยธิน มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท จำนวน 157 ยูนิต
  • บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา กม.5 มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท จำนวน 103 ยูนิต

กลุ่มบ้านราคา น้อยกว่า 10 ล้านบาท ได้แก่

  • เวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลโยธิน มูลค่าโครงการ 1,470 ล้านบาท จำนวน 154 ยูนิต
  • เวนิว ไอดี เพชรเกษม 81 มูลค่าโครงการ 1,280 ล้านบาท จำนวน 117 ยูนิต
  • วี คอมพาวด์ รังสิต วิภาวดี มูลค่าโครงการ 935 ล้านบาท จำนวน 216 ยูนิต
  • เพฟ รังสิต – วิภาวดี มูลค่าโครงการ 1,430 ล้านบาท จำนวน 225 ยูนิต

นอกจากสินค้าบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด คุณภาพสูง ออกแบบตอบโจทย์แบบเน้นผู้อยู่อาศัยเป็นศูนย์กลาง (Human-Centric Design) แล้ว ทาง SC เรายังมาพร้อมกับงานบริการหลังการขายที่โดดเด่นด้วย “รู้ใจคลับ” ดูแลเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต ที่จะมอบความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตในแบบ Worry Free Home เรามั่นใจว่ายอดขายจากในมหกรรมฯ ครั้งนี้จะช่วยให้ยอดขายแนวราบ ไตรมาสสุดท้ายนี้สามารถทะลุเป้า อย่างแน่นอน 

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ ผู้เข้าชมสามารถมาสัมผัสห้องตัวอย่างคอนโดดีไซน์แนวคิดใหม่ โครงการ เรฟเฟอเรนซ์ สาทร – วงเวียนใหญ่ มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท บนทำเล ใกล้ BTS สถานีวงเวียนใหญ่เพียง 130 เมตร เริ่มต้น 3.29 ล้านบาท ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคน Gen Y และเป็นพื้นที่ที่สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน ด้วยจุดเด่นด้านคอนเซ็ปต์การดีไซน์ที่มีความสวย โดดเด่น และแตกต่าง โดยใช้ดวงจันทร์ (Moon) เป็นสื่อแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการนี้

ทั้งนี้ภายในงานยังได้เตรียมปล่อยหมัดเด็ด Sunflower Service เคล็ดลับบริการที่ถูกสร้างและออกแบบจาก Insight จริงของลูกค้า ตั้งแต่ก่อนขายจนถึงการมาเป็นลูกบ้าน SC นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมลุ้นรับของที่ระลึก และงานแสดงสุด Exclusive อาทิ การเปิดตัวของพจนานุกรมต้องห้าม ฉบับปรับปรุง(ตัว) เกี่ยวกับ งานบริการหลังการขายดูแลลูกค้า ไม่ทอดทิ้ง สนุกกับซุ้มถ่ายภาพ Sunflower สุดเก๋ และการแสดง SC Sunflower Dance จากเหล่าทานตะวัน มาแจกความสดใสในแบบฉบับ For Good Mornings สไตล์ SC Asset

พบบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และ คอนโดคุณภาพ ทุกทำเล ทุกราคา จาก SC Asset ได้ ที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 ระหว่าง 27-30 ต.ค.นี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ฮอลล์ 5 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (บูธเลขที่ 12-22 และ บูธ 39-49) รายละเอียดเพิ่มเติม https://m.scasset.com/AePv โทร. 1749