บริษัท พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  เตรียมเปิดตัว โครงการ พรี วิลเลจ ธรรมศาสตร์ รังสิต ทาวน์โฮม 2 ชั้น ฟังก์ชั่น บ้านเดี่ยว เชื่อมต่อความทันสมัย และทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต ไปกับ สถาปัตยกรรมและความงามในยุค 70

โครงการ พรี วิลเลจ ธรรมศาสตร์ รังสิต ทาวนโฮม 2 ชั้น จํานวน 250 หลัง บนพื้นที่ 23 ไร่ ขนาดที่ดินตั้งแต่ 18 - 20 ตารางวา ทาวน์โฮม ที่ให้ฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว ความเรียบง่ายของเส้นสายในการออกแบบ การใช้บล็อค ช่องลม และหน้าบานกว้างรองรับที่จอดรถ 2 คัน ด้วย แบบบ้าน พลีนารี่ 3 ห้องนอน 3 ห้องนํ้า รองรับที่จอดรถ 2 คัน และ 1 โซนรับแขก  พร้อม Walk-in Closet ใน Master Bedroom และห้องนํ้าในตัว 

คลับเฮาส์ ที่รองรับทุกกิจกรรม ไมว่าจะกิจกรรมสันทนาการบนสนามหญาขนาดใหญ่ จะออกกําลังกายที่ห้อง Fitness หรือ ว่ายนํ้า ก็ทําได้ในทุกวัน โดยที่สระวายนํ้าระบบเกลือ ไม่ทําให้ระคายเคืองต่อผิว ไม่แสบตา ทั้งยังชวยบํารุงผิวพรรณให้ ดูกระจางใส รวมถึงสามารถขจัดเซลลผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก

สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยาเพียง 300 เมตร ใกล้ถนนพหลโยธิน ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ ใกล้ ร.พ.ธรรมศาสตร สถาบัน AIT และตลาดไท

ทาวน์โฮม โครงการใหม่บนทำเลติดทางด่วนเชียงราก ใกล้กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เหมาะกับครอบครัวรุ่นใหม่ ในราคาสบายๆ เริ่มต้น 2.59 ล้านบาท
ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติม :   https://prebdev.com/promotion_detail.php?promotion_id=30
หรือโทร. 061-652-2999