บริษัท พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เดินหน้าเปิดตัว โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนทำเลติดทางด่วนเชียงราก ใกล้กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ใกล้ตลาดไทศูนย์กลางการค้าส่งขนาดใหญ่ ย่านการค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ราคาเริ่ม 5.59 ล้าน

โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต บ้านเดี่ยว 2 ชั้น จํานวน 117 หลัง บนพื้นที่ 26 ไร่ ขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 - 70 ตารางวา 3 ห้องนอน 3 ห้องนํ้า 2 ที่จอดรถในร่ม ด้วยวัฒธรรมความเป็นอยู เสน่ห์แห้งความเป็นไทย การผสมผสานของงาน modern architecture และ element of Thai ความเรียบง่ายของเส้นสายในการออกแบบ  ที่มาพร้อมด้วยฟังก์ชั่นพิเศษ ระเบียงในห้องนอนมาสเตอร์ พร้อมหลังคายื่นกว้างพิเศษ ออกไปใช้งานได้จริง มี 2 แบบบ้าน 

แบบบ้านพิมผกา 3 ห้องนอน 3 ห้องนํ้า 2 ที่จอดรถในร่ม 1 โซนรับแขก
แบบบ้านพิมลดา 3 ห้องนอน 3 ห้องนํ้า 2 ที่จอดรถในร่ม 1 โซนรับแขก

คลับเฮาส์ ที่รองรับทุกกิจกรรม การผสมผสานของงาน Modern และความเป็น Thai ดูเรียบงายความโปร่งโล่ง กว้างในทุกพื้นที่ไม่ว่า จะเป็นส่วนของฟิตเนส และสระว่ายนํ้า 

สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยาเพียง 300 เมตร ใกล้ถนนพหลโยธิน ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ ใกล้ ร.พ.ธรรมศาสตร สถาบัน AIT และตลาดไท

โดดเด่นด้วยการออกแบบบ้านด้วยสถาปัตยกรรมและความงามในยุค 70  พร้อม Multi-Function Space ที่สามารถรองรับกับไลฟ์สไตล์ เหมาะกับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยในบ้านที่หลากหลาย ในราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท

ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติม :  https://prebdev.com/promotion_detail.php?promotion_id=29
หรือ โทร. 061-652-2999