หากพูดถึงทำเลใกล้เมืองที่เหมาะกับการอยู่อาศัย หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น กาญจนา-สาทร” ทำเลที่รองรับการขยายตัวของกรุงเทพฯ เชื่อมต่อถนนสำคัญหลากหลายเส้นทาง อีกทั้งยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้า สามารถเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก

และหนึ่งในโครงการใหม่ที่น่าจับตามองและโดดเด่นที่สุดบนทำเลนี้ ก็คือ The Haute กาญจนา-สาทร บ้านแนวคิดใหม่ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “The Vertical Biz Villa : New Series for Next Normal Living” บ้านที่ตอบโจทย์วิถี New & Next normal ของที่อยู่อาศัยและการทำงานได้อย่างลงตัว ด้วยความโดดเด่นของคอนเซ็ปต์และแบบบ้านที่แตกต่างจากโครงการอื่นทั่วไปในทำเลนี้ TerraBKK เลยจะพาทุกคนไปเจาะ 5 เหตุผลว่าทำไม The Haute กาญจนา-สาทร ถึงเป็นโครงการที่โดดเด่นและน่าจับจอง

 

1. The Haute กาญจนา-สาทร บนทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้ถนนหลักและรถไฟฟ้า

ที่ตั้งของโครงการ The Haute กาญจนา-สาทร มีความน่าสนใจตรงที่ทางเข้าออกสามารถเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญหลากหลายสาย ทั้งถนนกาญจนาภิเษก, ถนนเพชรเกษม, ถนนกัลปพฤกษ์ และถนนราชพฤกษ์ สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง Central Business District ย่านสาทรเพียง 15 นาที โดยวิ่งบนถนนกัลปพฤกษ์ แล้ววิ่งขวาเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ ผ่านจุดตัดกับถนนรัชดาภิเษกเข้า ถนนกรุงธนบุรี แล้วข้ามสะพานตากสินก็ถึงสีลมสาทรได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังเชื่อมต่อไปทำเลอื่นๆ ของกรุงเทพฯ และปริมณฑลได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินสถานีบางแคและสถานีหลักสอง ใช้เวลาเดินทางจากโครงการไปสถานีรถไฟฟ้าไม่เกิน 5 นาที อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนสายไปนั่งรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยาย ได้ที่สถานีบางหว้าเพียง 3 สถานี MRT เท่านั้น

 

2. The Haute กาญจนา-สาทร รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ด้วยความที่เป็นทำเลอยู่อาศัยย่านนี้จึงเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุกกลุ่ม ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์การค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ตลาดสด ร้านค้า ร้านอาหาร อาทิ The Mall บางแค, Seacon บางแค, The Explace กาญจนาฯ, สำเพ็ง 2, วงแหวนเซ็นเตอร์, Lotus’s บางแค, Makro บางบอน, Big C กัลปพฤกษ์, Homepro กัลปพฤกษ์, Metro West Town กัลปพฤกษ์, Power Center เพชรเกษม, Central Plaza พระราม 2, The Paseo Park กาญจนาฯ, ตลาดสดบางแค, ตลาดเอกชัย, ตลาดศิริชัย, ตลาดสุขสวัสดิ์ และ ตลาดอินดี้ กัลปพฤกษ์ เป็นต้น

อีกทั้งยังมีสถานศึกษามากมายหลายแห่งสำหรับครอบครัวที่มีลูกอยู่ในวัยเรียน ซึ่งก็มีทุกระดับชั้นตั้งแต่อนุบาลไปจนถึงมหาวิทยาลัย อาทิ รร.เลิศหล้ากาญจนาฯ, รร.นานาชาติบริชติชโคลัมเบีย (BCISB), รร.ฐานปัญญา, รร.ผดุงกิจวิทยา, รร.เซนต์ปีเตอร์ธนบุรี, รร.นานาชาติ SISB ธนบุรี, รร.อำนวยศิลป์ธนบุรี และ ม.สยาม เป็นต้น

นอกจากนี้ยังรู้สึกอุ่นใจหากเจ็บไข้ได้ป่วยเพราะย่านนี้ก็มีโรงพยาบาลหลายแห่งไว้พร้อมรองรับ ไม่ว่าจะเป็น รพ.เกษมราษฎร์ บางแค, รพ.เพชรเกษม 2, รพ.บางปะกอก 8, รพ.พระราม 2, รพ.สหวิทยาการมะลิ และ รพ.นครธน เป็นต้น

 

3. ที่สุดของความเป็นส่วนตัวกับการออกแบบที่ใส่ใจผู้อยู่อาศัย

ในการออกแบบอาคารและการจัดผังโครงการมีการคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวสูงสุดของผู้อยู่อาศัยและผสมผสานความเป็นส่วนตัวกับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน โดยมีการเลือกใช้ระแนงอะลูมิเนียมและผนังตกแต่งลายหินในการสร้างความเป็นส่วนตัวจากเพื่อนบ้านโดยรอบ เนื่องจากหน้าอาคารแต่ละหลังหันหน้าเข้าหากัน ผู้ออกแบบอาคารจึงพยายามวางตัว Façade ของอาคารให้มีช่องเปิดที่ไม่ตรงกัน ทำให้ผู้อยู่อาศัยในแต่ละอาคารจะมองไม่เห็นกันโดยตรง บ้านแต่ละหลังจะไม่รบกวนกันทางสายตา 

อีกทั้งในการออกแบบยังใส่ใจการเชื่อมต่อกับธรรมชาติจึงมีการยืมพื้นที่สวนของอาคารฝั่งตรงข้ามมาเป็นส่วนหนึ่งของอาคารด้วย โดยการวางหน้าต่างให้ตรงกับโซนกระบะต้นไม้ (Pocket Garden) ของบ้านฝั่งตรงข้าม ซึ่งเป็นการเพิ่มทัศนียภาพให้กับผู้อยู่อาศัยและเพื่อนบ้านโดยรอบในโครงการได้โดยไม่สูญเสียความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกัน

The Haute กาญจนา-สาทร ยังมาพร้อมกับความเป็นส่วนตัวและสังคมคุณภาพ โครงการมีเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น

 

4. สถาปัตยกรรมที่โดดเด่น เชื่อมต่อการใช้ชีวิตและธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน

สถาปัตยกรรมที่โดดเด่นของ The Haute กาญจนา-สาทร การันตีได้จากการเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบพาณิชย์และพักอาศัยโครงการแรกที่รับการออกแบบโดยคุณอยุทธ์ มหาโสม (AAd - Ayutt and Associates design) ไอคอนสถาปนิกแถวหน้าของประเทศไทยและได้รับรางวัลการออกแบบระดับนานาชาติ Asia Pacific Property Awards 2019-2020 ด้าน Architecture Multiple Residence และ Office Architecture

รายละเอียดของงานดีไซน์ Façade จากระแนงและผนังลายหินธรรมชาติ ที่นอกจากจะมอบความสวยงามและสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัยแล้ว Façade เหล่านี้ยังสามารถจัดการกับแสงธรรมชาติได้อย่างพอดี ทำให้เกิดการถ่ายเทความร้อนและป้องกันแสงแดดที่เข้าสู่ตัวอาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการสร้างพื้นที่รับแสงธรรมชาติที่พอเหมาะ ให้แสงส่องเข้ามาในอาคารได้แบบพอดี ลดการเปิดไฟส่องสว่างในช่วงกลางวัน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและอิ่มเอมกับทัศนียภาพภายนอก นอกจากนี้ช่อง Façade ยังถูกออกแบบให้ลมสามารถผ่านเข้าสู่พื้นที่ภายในได้โดยสะดวก ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ช่วยระบายความร้อนสะสมภายในอาคารและช่วยประหยัดพลังงานจากเครื่องปรับอากาศได้อีกด้วย

ในแต่ละอาคารยังถูกสอดแทรกไปด้วยธรรมชาติด้วยการจัดวางต้นไม้บนอาคารตามคอนเซปต์ The Haute Vertical Biz Villa  ที่การออกแบบไม่ได้ให้ความสำคัญแค่กับความสวยงามเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงการใช้ชีวิตของผู้อาศัยในอาคาร หัวใจหลักของโครงการนี้จึงเป็นการให้ความสำคัญกับ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันระหว่างผู้อยู่อาศัยกับธรรมชาติ

 

5. Multi-functional Space ฟังก์ชั่นพื้นที่บ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

การออกแบบพื้นที่ใช้สอยของ The Haute กาญจนา-สาทร ให้ความสำคัญกับการจัดพื้นที่ที่ให้ใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร บนอาคาร 5 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 556 ตร.ม. ผู้พักอาศัยสามารถ Flexible ปรับเปลี่ยน Function การใช้พื้นที่ได้ตาม Lifestyle ของผู้อยู่อาศัย เห็นได้จาก Layout ที่พยายามพัฒนาตัวอาคารให้รองรับการเป็นที่พักอาศัยและพื้นที่สำหรับประกอบกิจการสำนักงาน (Residential & Office Working Space) ยังสามารถทำเป็นที่พักอาศัยแบบเดียวก็ได้ (Residential) หรือจะทำเป็นออฟฟิศแบบทั้งอาคารก็ได้ ซึ่งโครงการก็ออกแบบอาคารให้ตรงตามมาตรฐานเพื่อรองรับการจดทะเบียนบริษัทได้อย่างถูกต้องอีกด้วย

ฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยถูกจัดวางอย่างเป็นสัดส่วน ด้วยการสร้างพื้นที่ใช้สอยหลักแต่ละส่วน ได้แก่ พื้นที่หลัก (Main Area), พื้นที่โถง (Foyer), พื้นที่โถงลิฟต์และบันได (Elevator & Stairs) การจัดวางต้นไม้บนอาคาร (Pocket Garden) ไว้รอบนอกในแต่ละชั้นเป็นจุดเด่นที่สะท้อนให้เห็นถึงความสวยงาม เชื่อมโยงฟังก์ชั่นให้ต่อเนื่อง ไม่ว่าจะใช้ประโยชน์เป็นอะไรก็สามารถใช้งานพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร

บ้านทุกหลังติดตั้งลิฟท์ส่วนตัวระบบ Private Access Control, ระบบ Home Automation ที่สามารถสั่งงาน เปิด-ปิด เครื่องปรับอากาศได้ด้วย Application บนโทรศัพท์มือถือ, ระบบ Mobile Switch, ติดตั้ง EV Charger, รั้วประตู Automatic Sliding Gate พร้อม Remote Control รวมถึงระบบไฟฟ้าและสาธารณูปโภคใต้ดินเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยภายในโครงการ และทุกหลังสามารถจอดรถภายในบ้านได้ถึง 6 คัน

THE HAUTE กาญจนาฯ-สาทร Vertical Biz Villa : New Series for Next Normal Living  เริ่มต้นเพียง 38 ล้านบาท* เปิดจองครั้งแรกในวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2565 โดยลูกค้าที่จองในวันงานจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท จองเพียง 300,000 บาท  ชำระเงินจองผ่านบัตรเครดิต ผ่อน 0% สูงสุด 6 เดือน*, เงื่อนไขการชำระเงินที่กำหนดได้ด้วยตัวคุณเอง*

พิเศษสำหรับบ้านพร้อมโอนกรรมสิทธิ์จองเพียง 5 แสนบาท, ชำระเงินจองผ่านบัตรเครดิต ผ่อน 0% สูงสุด 6 เดือน* และลูกค้าจะได้รับการยกเว้นเงินทำสัญญามูลค่าสูงสุดกว่า 4 ล้านบาทอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.the-haute.com  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 082-398-7961 , Line OA : https://lin.ee/v2FAYHL