“โอทูอี ซัพพลาย” (O2E Supply) เปิดแผนธุรกิจ 6 เดือนหลังปี 2565 เจาะตลาดไฮเอนด์ กลุ่มงานพื้นไม้ Luxury เดินหน้ารุก B2C B2B และช่องทางออนไลน์ หวังตอบโจทย์ทุกความต้องการตลาดที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน ล่าสุดเตรียมส่งโชว์รูมใหม่ O2E Showroom FYI Center ชูนวัตกรรม O2E Service Apps และ AR / VR ดีไซน์แบบบ้านตัวอย่างสุดล้ำ สร้างประสบการณ์ใหม่ผู้บริโภคแห่งแรกในประเทศไทย

            นายวรัญญู จินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอทูอี ซัพพลาย จำกัด (O2E Supply) ผู้นำเข้าวัสดุปูพื้นคุณภาพจากต่างประเทศ กล่าวว่า แนวโน้มตลาดวัสดุตกแต่งระดับไฮเอนด์ ยังมีโอกาสค่อนข้างมาก จากไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ของผู้ซื้อที่อยู่อาศัยระดับบน จากคอนโดฯเป็นบ้านมีพื้นที่กว้างขึ้นกว่าเดิม และการเลือกซื้อคอนโดระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ที่เพิ่มขึ้น รูปแบบการทำงานที่บ้าน (Work From Home) ปัจจัยต่าง ๆ เหล่านี้มีส่วนสนับสนุนให้ความต้องการตกแต่งบ้านขยายตัว 

ซึ่งกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง 2565 บริษัทฯ เตรียมพัฒนาช่องทางการขายและการตลาดใหม่ ๆ การเปิดโชว์รูม O2E Showroom FYI Center อย่างเป็นทางการ และการนำนวัตกรรม Virtual Reality (VR) และ  Augmented Reality (AR) เทคโนโลยีโลกเสมือนจริงที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการให้บริการกับลูกค้า สถาปนิก อินทีเรีย และดีไซเนอร์ โดยตั้งเป้า 5 ปีจะขยายตลาดกับกลุ่มลูกค้าที่เป็น B2C เป็น 50% จากเดิมที่เน้นการขายสินค้าให้กับกลุ่ม B2B ถึง 90%

 

ทั้งนี้จะรุกตลาดออนไลน์ ตอกย้ำ Top of Mind Brand ในเรื่องของพื้นไม้ ไฮบริดเอ็นจิเนียร์ เจ้าแรกเจ้าเดียวที่นำเข้าจากเบลเยี่ยมที่เป็นพื้นไม้กันน้ำกันรอย และพื้นไม้ Luxe อัลตร้าเอ็นจิเนียร์ ตลอดจนผนังงานไม้สุดหรู และเฟอร์นิเจอร์งาน Luxury Handcraft จากอิตาลี ที่ให้บริการด้านการขายพร้อมติดตั้งทั้งงานที่พักอาศัย และ คอมเมอร์เชียล ในแบบครบแบบจบในที่เดียว เพื่อเข้าถึงกลุ่มดีไซเนอร์ให้มากขึ้น เพื่อให้เป็นทางเลือกในการนึกถึงเวลาเลือกวัสดุพื้นไม้นำเข้าที่มีให้เลือกหลากหลาย ผ่านกิจกรรมออฟไลน์และออนไลน์ควบคู่กันไป เพื่ออำนวยความสะดวกของลูกค้าผ่านทั้ง 2 ช่องทาง

รวมถึงร่วมทำอีเวนท์ กับ Art4d เพื่อเป็นพื้นที่ให้ดีไซเนอร์ได้เข้ามาทำงานพร้อมมีส่วนร่วม เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ในกลุ่มดีไซเนอร์หน้าใหม่ ที่ยังไม่เคยร่วมงานกับบริษัทฯ​ ให้ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ โอทูอี ซัพพลาย   

 ..........................

เกี่ยวกับบริษัท

O2E Supply ดำเนินธุรกิจนำเข้าวัสดุปูพื้นไฮบริดเอ็นจิเนียร์ เจ้าแรกเจ้าเดียวที่นำเข้าจาก เบลเยี่ยม มีสินค้าหลากหลายครบวงจร โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ได้แก่ ไฮบริด เอ็นจิเนียร์ โดดเด่นจากพื้นไม้มีคุณสมบัติกันน้ำ กันรอยขีดข่วนและมีผิวสัมผัสเหมือนไม้จริงและ New Collection ของทาง O2E Supply พื้นไม้ Luxe อัลตร้า เอ็นจิเนียร์ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ ทำให้พื้นไม้ หน้าไม้จริง ลวดลายธรรมชาติ มีคุณสมบัติทั้งการทนต่อน้ำและรอยขีดข่วนได้ดี