“โฮมโปร” ผนึก “เมกาโฮม” บุกตลาดที่อยู่อาศัยเติบโตแรงสุดภาคใต้ กับโมเดลล่าสุดที่ถูกส่งเข้ามาเป็นการเชื่อมโยงระหว่างจุดเด่นของศูนย์รวมความต้องการเรื่องบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ ของตกแต่งบ้าน (โฮมโปร) และศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง (เมกาโฮม) ซึ่งเป็นธุรกิจที่อยู่ภายใต้การดูแลของ HomePro มารวมในพื้นที่เดียวกัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของชุมชน ในจังหวัดภูเก็ต (เจ้าฟ้า)” ด้วยงบลงทุน 700 ล้าน พื้นที่รวมกว่า 10,594 ตารางเมตร บนทำเลเชื่อมต่อการท่องเที่ยวและการลงทุน ณ แยกเหมืองเจ้าฟ้า เจ้าฟ้าตะวันตก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกการช้อปครบครันทั้งเรื่องบ้านและงานช่าง พร้อมฉลองเปิดบริการเต็มรูปแบบ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

เตรียมพบกับสินค้าลดราคาสูงสุด 50% จับแจกคุ้มลุ้นหลายต่อ!! Iphone15 แอลอีดีทีวี ตู้เย็น สร้อยคอทองคำ 3 วันเท่านั้น!! ยังมีส่วนลด+รับเครดิตเงินคืน เข้าโฮมโปรวอลเล็ต รวมสูงสุด 100,800 บาท สำหรับการชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า แพลทินัม ลด+รับเพิ่ม สูงสุดถึง 7% และคืนกำไรลุ้นคุ้ม 4 ต่อ แจกของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 140,000 บาท วันที่ 8-21 ธ.ค.66 นี้

บริษัทฯ ทุ่มเม็ดเงินลงทุนกว่า 700 ล้านบาท ในการเปิดสาขาศูนย์รวมความต้องการเรื่องบ้านและงานช่างกับ โมเดลไฮบริดใหม่ อย่าง โฮมโปร x เมกาโฮม “สาขาภูเก็ต (เจ้าฟ้า)” สาขาที่ยกระดับสร้างประสบการณ์การช้อปที่ผสมผสานระหว่างเรื่องบ้านกับงานช่าง รวมความครบครันและสะดวกสบายมาไว้ในพื้นที่เดียว เพื่อให้เป็นศูนย์รวมของสินค้าบ้านและงานช่างตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างเต็มรูปแบบ บนที่ตั้งทำเลศักยภาพย่านเจ้าฟ้าซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อกันของ Tourist & Investment Destination ระดับโลก ภายใต้แนวโน้มการเติบโตของตลาดบ้านที่มาจากการลงทุนของกำลังซื้อคุณภาพ โดยเฉพาะโครงการฯ คอนโด และบ้านพักตากอากาศ รวมไปถึงโปรเจคแคมเปญต่างๆ จากภาครัฐ ในการพัฒนาตลาดที่อยู่อาศัย เพื่อตอบรับกับการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจท้องถิ่นที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

โดยศูนย์รวมสินค้าเรื่องบ้านและงานช่าง โฮมโปร x เมกาโฮม “สาขาภูเก็ต (เจ้าฟ้า)” มีพื้นที่ให้บริการรวมกันกว่า 10,594 ตร.ม. ครอบคลุมทั้งด้านสินค้าและการบริการ ด้วยการออกแบบจากแนวคิด SMART MALL” ปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ เป็นศูนย์การค้าที่ทันสมัยและผสานความโดดเด่นแบบโมเดิร์นสไตล์ของอาคารภายนอก ให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งของภายในที่เน้นความน่าสนใจของร้านค้าเช่าได้อย่างลงตัว พร้อมรวมความสะดวกสบายด้านการเดินทางและลานจอดรถไว้รอบด้าน รวมถึงการรวมกันของพื้นที่สินค้าสำหรับตกแต่งบ้านที่โฮมโปร และพื้นที่สินค้าในกลุ่มงานก่อสร้างของเมกาโฮม ที่เชื่อมต่อเข้าถึงกันโดยง่าย สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย และตั้งเป้าสร้างยอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาทต่อเดือน

โฮมโปร x เมกาโฮม สาขาภูเก็ต (เจ้าฟ้า) จะเปิดให้บริการวันแรก!!! ในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 นี้เป็นต้นไป ณ ทำเลแยกเหมืองเจ้าฟ้า เจ้าฟ้าตะวันตก พร้อมร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่อย่างเต็มรูปแบบกับสินค้า เรื่องบ้าน x งานช่าง สินค้าลดราคาสูงสุดกว่า 50% สำหรับ 500 ท่านแรก ร่วมสนุกตอบคำถามเพื่อจับคูปองรับสิทธิ์ซื้อสินค้าในราคาสุดพิเศษ !! ทุกชิ้นจำนวนจำกัด วันเดียวเท่านั้น  ยิ่งช้อปยิ่งลุ้น.. คูปองชิงโชคท้ายใบเสร็จ รวมมูลค่ากว่า 140,000 บาท !! ลุ้นหลายต่อแจกคุ้ม 3 วันเท่านั้น รางวัลที่ 1 IPhone 15 Natural Titanium ความจุ 128 GB จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 แอลอีดีทีวี 58 นิ้ว TCL จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 3 ตู้เย็น Toshiba 1 ประตู 5.2 คิว จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 4 สร้อยคอทองคำ 1 สลึง จำนวน 9 รางวัล

รวมถึงรับสิทธิประโยชน์ ตั้งแต่ 8-21 ธ.ค. 66 นี้ สมาชิกโฮมการ์ด ใช้คะแนนแทนส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% พร้อมสมัครสมาชิกใหม่รับทันทีคุ้ม 3 ต่อ คูปองส่วนลด 100 บาท / คะแนนโฮมการ์ดx3 / ของพรีเมียม ใช้ช้อปจับคู่บริการจาก Home Service รับเลยส่วนลด 100 บาท/บริการ และรับส่วนลดเพิ่มอีก 5% เมื่อซื้อบริการที่สองในกลุ่มที่ร่วมรายการ ..พิเศษสุด !! ช้อปที่โฮมโปร สาขาภูเก็ต (เจ้าฟ้า) รับส่วนลด+รับเงินคืน (เข้าโฮมโปรวอลเล็ต) รวมสูงสุด 100,800 บาท !! เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข สามารถกดรับคูปองส่วนลดรวมมูลค่าสูงสุด 800 บาท ได้ที่ HomePro Line Connect ช้อปครบรับเงินคืนเข้าโฮมโปร วอลเล็ต สูงสุด 100,000 บาท รับผ่าน HomeCard Application พร้อมจัดเต็มสิทธิสุดคุ้มค่า สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม รับส่วนลดทันที 3% ตั้งแต่บาทแรก และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4% เมื่อรูดเต็มจำนวนที่งาน พร้อมนำคะแนนภายในบัตรแลกเท่ายอดชำระสินค้า รับส่วนลดเพิ่มอีก 13% สำหรับสมาชิกบัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ ซื้อปีนี้..จ่ายปีหน้า ใช้สินค้าก่อน 2 เดือน ผ่อนชำระปีหน้า 0% นาน 12 เดือน หรือเลือกรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน จากสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย พร้อมส่งฟรีทั่วเกาะภูเก็ต เมื่อช้อป 6,000.- บาทขึ้นไป

            นอกจากนี้ การฉลองของโฮมโปร x เมกาโฮม ภูเก็ต ยังรวมความคุ้มค่าคืนกำไรทั้งเรื่องบ้านและงานช่าง ในงานยังมีสินค้าแบรนด์ดังราคาเดียว 9,990 บาท พร้อมมีบริการเพื่อบ้านสวยจาก Home Service ปรับปรุงห้องนั่งเล่น 10 วันเสร็จ จ่าย 1 ได้ถึง 4 บริการ ราคาพิเศษ 1,700 บาท/ตร.ม. (ปกติ 2,900 บาท/ตร.ม.) รวมถึงบริการปรับปรุงห้องน้ำและครัวปูนเหมายกห้อง ในราคาจ่ายสบายมีส่วนลดเพิ่ม 5% และสิทธิ์ผ่อนชำระจากโฮมการ์ด “เพื่อตอบโจทย์สร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับทุกคน ตามวิสัยทัศน์ We Make a Better Living ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อป บุกตลาดครบเครื่องเรื่องบ้านและงานช่าง สู่เมืองท่องเที่ยวหลักอย่างภูเก็ตให้เติบโต ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจ Home Solution and Living Experience ตัวจริงในไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”